Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
\(Đặt:\)
\(m_{ddđầu}=a\left(g\right)\)
\(\Rightarrow m_{ct}=0.15a\left(g\right)\)
Trong x có 0,15a gam chất tan
Sau khi bay hơi 60g nước, còn lại a - 60 gam dd.
\(C\%=18\%\)
\(\Rightarrow\dfrac{0.15a}{a-60}\cdot100\%=18\%\)
\(\Rightarrow a-60=\dfrac{5}{6}a\)
\(\Rightarrow a=360\left(g\right)\)
à nếu bạn mún thì hãy bảo bạn ấy rằng kiến thức là điều tốt nhất chứ không phải là điểm số nếu bạn ấy không nghe thì mình sẽ thẳng thắng không giúp bạn ấy nữa
mk hiu tam trang cua bn, mk la hsg cap tp mang rat nhiu vinh quang ve cho truong, thầy cô toán,lý,hóa rât yeu quí mk, nguoc lai van, su, dia, mk chao may cô còn k thèm chào lại,bn chỉ kém đ co 1 bn, còn mk kém toi vài bn ma là đ toan moi tức chứ,mk cung buồn lam, vê kể cho bố nghe, bố mk nói:" điểm là do con ng cho còn trí tuệ mới thực sự là của con, nó theo con suốt cuộc đời" vậy đó, k buồn nữa
-Thí nghiệm: Cho một ít KMnO4 hoặc KClO3 vào ống nghiệm có cắm ống dẫn khí,đầu ống nghiệm được nút lại.
Câu hỏi là: cách điều chế oxi trong phòng thí nghiệm á
Giúp mình đi mọi ngừi ơiii 😥🥺
Bảng tính tan cho ta biết, tính tan các chất trong nước: chất nào tan được trong nước, chất nào không tan trong nước, chất nào ít tan trong nước, chất nào dễ phân hủy, bay hơi …Từ đó ta có thể làm các bài nhận biết và các bài toán có kiến thức liên quan
*Tóm lại: Đối với lớp 8 và 9 thì nó dùng để viết phương trình trao đổi
a)\(n_{Al}=\dfrac{8,1}{27}=0,3mol\)
\(2Al+3H_2SO_4\rightarrow Al_2\left(SO_4\right)_3+3H_2\)
0,3 0,45 0,15 0,45
b)\(V_{H_2}=0,45\cdot22,4=10,08l\)
c)\(CuO+H_2\rightarrow Cu+H_2O\)
0,45 0,45 0,45
\(m_{Cu}=0,45\cdot64=28,8g\)
nAl = 8,1 : 27 = 0,3 (mol)
pthh : 2Al + 6 HCl ---> 2AlCl3 + 3H2
0,3 ----------------------------->0,45 (mol)
=> VH2= 0,45 . 22,4 = 10,08 (l)
pthh : CuO + H2 -t--> Cu + H2O
0,45------->0,45 (mol)
mCu = 0,45 . 64 = 28,8 (g)
Nếu bn đang ktr thì 20p nx mk lm nha
20p r bn