Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
C1 :A = { 9, 10, 11, 12, 13}
C2: A ={ \(x\in n\)/\(8< x< 14\)}
Bài 1 : Cách 1 : \(A=\left\{5;6;7\right\}\)
Cách 2 : \(A=\left\{x\in N|4< x\le7\right\}\)
Các ý còn lại bạn làm tương tự :>
TL:
C1: A = {8;9;10;11;12;13;14;15}
C2: \(A=\left\{7< x\le15|x\varepsilonℕ\right\}\)
Cách 1 : Liệt kê phần tử của tập hợp
A = {8;9;10;11;12;13;14}
Cách 2 : Viết dạng chung của tập hợp
A = {7<x<15}
a,
\(A=\left\{0;1;2;3;..;50\right\}\)
số phần tử của tập A là : ( 50 - 0 ) : 1 + 1 = 51 ( phần tử )
b,
\(B=\left\{x\in N/8< x< 9\right\}\)
B ko có số phần tử nào thỏa mãn
=> x = \(\left\{\varnothing\right\}\)
a, Gọi A là tập hợp các số tự nhiên không vượt quá 50.
A = {1;2;3;4;...;50}
\(\Rightarrow\)Tập hợp trên có 50 phần tử.
b, Gọi B là tập hợp các số tự nhiên lớn hơn 8 nhưng nhỏ hơn 9.
B= \(\varnothing\)
\(\Rightarrow\)Tập hợp trên không có phần tử nào.
!!!Chúc bạn học giỏi nha!!!
a) {0 ; 1 ; 2 ; 3 ; ... ; 50} có (50 - 0):1+1 = 51 ( phần tử)
b) Tập hợp này ko có phần tử nào hay còn gọi là tập hợp rỗng
Ủng hộ mk nha ♡_♡
a,
Cách 1 : \(E=\left\{80,81,82,83,84\right\}\)
Cách 2 : \(E=\left\{x\inℕ\backslash79< x< 85\right\}\)
b)
Cách 1 :\(M=\left\{52,56,60,64,68,72,76\right\}\)
Cách 2 : \(M=\left\{x\inℕ\backslash x⋮4,50< x< 78\right\}\)
A = {0; 1; 2; 3; 4; 5; 6}
A = {x\(\in\)N; x < 7}
Câu B không rõ đề bài
B = {0; 2; 4; 6; 8;...}
B = {x\(\in\)N; x\(⋮\)2}
C = {1; 3; 5; 7; 9; 11; 13; 15; 17; 19}
C = {x\(\in\)N; x không chia hết cho 2; x < 20}
2100=(220)5=10485765
375=(315)5=143489075
550=(510)5=97656255
=>2100;550;375