K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

16 tháng 5 2022

 Giá trị của biểu thức ( 2023 – 2021) + ( 2019 – 2017) +...+ ( 7 – 5 ) + ( 3 – 1) là:

A. 1011       

B. 1012       

 C. 1013

D. 1014

= ( 1-3) + ( 7-5) + ... + ( 2019 – 2017) + ( 2023 – 2021)

Có tất cả số hạng là

( 2023 – 1) : 2  + 1 = 1012 số 

Giá trị:

(-2) . 1012 = -2024

=> Không có đáp án đúng

 

câu 23)

12 học sinh ứng với số phần trăm là :

55% − 25% =30% 

Số học sinh của lớp 5B là :

12 : 30%= 40 học sinh

Chọn D

 

 

18 tháng 5 2022

thiếu

\(\dfrac{2021}{2019}=1+\dfrac{2}{2019}\)

2019/2017=1+2/2017

mà 2/2019<2/2017

nên 2021/2019<2019/2017

4 tháng 4 2022

>

>

<

4 tháng 4 2022

9/5 > 3/2

2017/2018 = 2019/2020

2018/2017  2020/2019

4 tháng 8 2021

A=\(\dfrac{2018}{987654321}+\dfrac{2018}{24683579}+\dfrac{1}{24683579}\)

B=\(\dfrac{2018}{987654321}+\dfrac{2018}{24683579}+\dfrac{1}{987654321}\)

Vì \(\dfrac{1}{987654321}< \dfrac{1}{24683579}\) nên B<A

\(A=2018\times2020+2021\) và \(B=2019\times2019+2021\)

\(A=2018\times2019+2018+2021\)

\(B=2018\times2019+2019+2021\)

Vì \(2019>2018\Rightarrow A< B\)

3 tháng 9 2020

Ta có :

2018 x 2020 = 2018 x ( 2019 + 1 ) = 2018 + 2018 x 2019 < 2019 + 2018 x 2019 = 2019 x ( 2018 + 1 )

= 2019 x 2019

=> 2018 x 2020 < 2019 x 2019

=> 2018 x 2020 + 2021 < 2019 x 2019 + 2021

=> A < B

6 tháng 4 2023

`a,`

`5/6=1-1/6`

`7/8=1-1/8`

Mà `1/6>1/8 -> 5/6<7/8`

`b,`

`9/5=(9 \times 2)/(5 \times 2)=18/10`

`3/2=(3 \times 5)/(2 \times 5)=15/10`

`18/10 > 15/10 -> 9/5 > 3/2`

`c,`

`2017/2018 = 1-1/2018`

`2019/2020=1-1/2020`

`1/2018 > 1/2020 -> 2017/2018 < 2019/2020`

`d,`

`2018/2017 = 1+1/2017`

`2020/2019 = 1+1/2019`

`1/2017 > 1/2019 -> 2018/2017>2020/2019`

27 tháng 7 2021

Có: \(\dfrac{2019}{2021}=1-\dfrac{2}{2021}\)

       \(\dfrac{2020}{2022}=1-\dfrac{2}{2022}\)

\(\dfrac{2}{2021}>\dfrac{2}{2022}\Rightarrow1-\dfrac{2}{2021}< 1-\dfrac{2}{2022}\Rightarrow\dfrac{2019}{2021}< \dfrac{2020}{2022}\)

27 tháng 7 2021

cảm ơn nhá