Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
- Có một lần, khi đang tô màu chung với Nam. Em có sơ ý làm rách một mảng nhỏ ở bài của bạn. Lúc đó, em rất lo lắng và hối hận. Nam thấy vậy liền bảo em bình tĩnh lại để tìm cách giải quyết. Bỗng nhiên, em nhớ ra một điều gì đó. Em liền lấy từ trong túi ra một cuộn băng dính trắng, bảo bạn dán vào và dùng bút màu tô lên. Quả nhiên, bài vẽ đã trở lại như bình thường.
1. Hoa đã hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh và tự nhủ :"Đừng sợ, mình nhất định sẽ làm được !"
2. - Bạn Sơn đã kiềm chế được cảm xúc tiêu cực bằng cách trấn tĩnh lại và tìm cách giải quyết.
- Việc kiềm chế được cảm xúc tiêu cực đó đã đem giúp cho bạn Sơn bình tĩnh và tìm cách giải quyết, nhờ vậy mà bài của bạn Sơn đã được cô giáo và các bạn khen.
Em chọn những cách làm dưới đây khi bị lạc
A. Bình tĩnh đứng yên tại chỗ chờ người thân quay lại đón.
=> Vì nếu đi lung tung người thân sẽ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm
D. Tìm kiếm chú công an, bác bảo vệ, cô nhân viên,... nhờ giúp đỡ.
=> Vì làm vậy sẽ dễ dàng tìm lại người thân
- Em buồn vì không đạt được kết quả học tập như mong muốn: tâm sự với bạn bè và giúp đỡ nhau học tập để kết quả trở nên tốt đẹp hơn.
- Em lo sợ một điều gì đó: tâm sự với người thân để tìm cách giải quyết
- Em thất vọng với chính mình : tâm sự với bố mẹ đểmình cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống
- Sẻ đã ở trong tổ ăn hạt kê một mình, ăn hết, chú ta quẳng hộp đi.
Chích gói những hạt kê lại thật cẩn thận vào chiếc lá, rồi mừng rỡ chạy đi tìm người bạn thân thiết của mình.
- Trong câu chuyện Sẻ đã học được rất nhiều thứ về Chích,đó là sự quan tâm, tình cảm , việc làm của chú Chích đã thể hiện sự nhường nhịn, biết chia sẻ để duy trì một mối quan hệ tình bạn tốt đẹp