Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
- Em buồn vì không đạt được kết quả học tập như mong muốn: tâm sự với bạn bè và giúp đỡ nhau học tập để kết quả trở nên tốt đẹp hơn.
- Em lo sợ một điều gì đó: tâm sự với người thân để tìm cách giải quyết
- Em thất vọng với chính mình : tâm sự với bố mẹ đểmình cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống
Tranh 1: Ra ngoài hít thở không khí
Tranh 2 : Chia sẻ với mọi người
Tranh 3 : Đi chơi thể thao
Tranh 4 : Nghe nhạc
Tranh 5 : Đi chơi cùng các bạn
Tranh 6 : Viết ra giấy
- Tình huống 1: Em đồng tình với việc làm của bạn Hải. Hải đã dám nhận lỗi, xin lỗi Lan vì làm gãy ngòi bút chì của Lan và Hải đã sửa chữa lỗi lầm bằng cách gọt lại ngòi bút chì cho Lan
- Tình huống 2: Em không đồng tình với việc làm của Nga. Nga đã vẽ bậy lên tường nhà làm cho bức tường bị bẩn và xấu đi thế nhưng Nga vẫn không chịu nhận lỗi. Bị mẹ nhắc nhở, bạn Nga cũng không xin lỗi mẹ và vẫn cho rằng việc mình làm không sai
- Có một lần, khi đang tô màu chung với Nam. Em có sơ ý làm rách một mảng nhỏ ở bài của bạn. Lúc đó, em rất lo lắng và hối hận. Nam thấy vậy liền bảo em bình tĩnh lại để tìm cách giải quyết. Bỗng nhiên, em nhớ ra một điều gì đó. Em liền lấy từ trong túi ra một cuộn băng dính trắng, bảo bạn dán vào và dùng bút màu tô lên. Quả nhiên, bài vẽ đã trở lại như bình thường.
1. Hoa đã hít một hơi thật sâu để lấy lại bình tĩnh và tự nhủ :"Đừng sợ, mình nhất định sẽ làm được !"
2. - Bạn Sơn đã kiềm chế được cảm xúc tiêu cực bằng cách trấn tĩnh lại và tìm cách giải quyết.
- Việc kiềm chế được cảm xúc tiêu cực đó đã đem giúp cho bạn Sơn bình tĩnh và tìm cách giải quyết, nhờ vậy mà bài của bạn Sơn đã được cô giáo và các bạn khen.