Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Bài 4:
Nhóm 1: x;1/3x; 8x
Nhóm 2: \(x^2;5x^2;-3x^2\)
\(A=\dfrac{1}{200\cdot199}-\dfrac{1}{199\cdot198}-\dfrac{1}{198\cdot197}-...-\dfrac{1}{3\cdot2}-\dfrac{1}{2\cdot1}\)
\(=\dfrac{1}{199}-\dfrac{1}{200}-\left(1-\dfrac{1}{2}-...+\dfrac{1}{198}-\dfrac{1}{199}\right)\)
\(=\dfrac{1}{199}-\dfrac{1}{200}-1+\dfrac{1}{199}\)
\(=\dfrac{-39599}{39800}\)
Bài 1:
a, Xét ΔABC và ΔCDA có:
AB=CD(gt)
AD=BC(gt)
Chung AC
⇒ΔABC = ΔCDA (c.c.c)
b, ΔABC = ΔCDA(cma) ⇒\(\widehat{ACB}=\widehat{CAD}\) ( 2 góc tương ứng)
Mà 2 góc này ở vị trị so le trong với nhau ⇒ AD // BC
Bn vẽ hình bài 1 cho mik đc ko ạ! Mik chưa hiểu rõ lắm!
a. \(=-3a^3b^3c^3\)
Hệ số: -3
Phần biến : \(a^3b^3c^3\)
b. Tổng :
\(-2x^3y^2+4x^3y^2=2x^3y^2\)
Tích:
\(-2x^3y^2.4x^3y^2=-8x^6y^4\)
Bài 3:
b: \(B_1=-\left|2x-3\right|+2\le2\forall x\)
Dấu '=' xảy ra khi \(x=\dfrac{3}{2}\)
\(B_2=-\left|x+4\right|+5\le5\forall x\)
Dấu '=' xảy ra khi x=-4
Bài 3:
b) Xét số \(-B_3=6+\left|x+4\right|\ge6\Rightarrow B_3\le-6\)
Dấu '=' xảy ra \(\Leftrightarrow x=-4\)
b) Ta có \(\text{∠}yBC=360\text{ ° }-\left(\text{∠}yBA+\text{∠}ABC\right)=360\text{ ° }-\left(120\text{ ° }+90\text{ ° }\right)=150\text{ ° }\)
Mặt khác, ta có \(\text{∠}BCz=150\text{ ° }\)
\(\Rightarrow\text{∠}yBC=\text{∠}BCz\) mà hai góc này ở vị trí so le trong
\(\Rightarrow By//Cz\) ( đpcm )
a) \(\frac{a}{2}=\frac{b}{3}=\frac{c}{5}=\frac{a+b+c}{2+3+5}=\frac{310}{10}=31\)
a=62
b =93
c =155
b) 2x = 3y =>\(\frac{x}{3}=\frac{y}{2}=\frac{x+y}{3+2}=\frac{310}{5}=62\)
x =3.62 =186
y =2 . 62 =124
mn xa lánh em quá hic:((((((
tại mk quên kiến thức lớp 7 :>