K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

8        9        7        10      5        7        8        7        9        8

6        7        9        6        4        10      7        9        7        8

 

Bài 1: Điểm kiểm tra môn Toán của 20 học sinh được liệt kê trong bảng sau:

 

 

 

 

a) Dấu hiệu ở đây là gì?                                                                                         

b) Số các giá trị là bao nhiêu?                                                                             

c) Số các giá trị khác nhau ? Kể ra?                                                                    

d) Lập bảng tần số.                                                                                              

e) Tính số trung bình cộng (làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất).             

f) Tìm mốt của dấu hiệu?

g) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng?

Bài 2: Điểm kiểm tra giữa kì môn Toán  của 30 HS được liệt kê trong bảng sau:

8          9          7          10        5          7          8          7          9          8

6          7          9          6          4          10        7          9          7          8

5         4         3         6         8          6         6         7         4         3

 

1)     Dấu hiệu ở đây là gì?  Số giá trị là bao nhiêu?

2)     Có bao nhiêu giá trị khác nhau? Kể ra?

3)     Lập bảng tần số

4)     Tính số trung bình cộng (làm tròn đến chữ số thập phân thứ nhất)

5)     Tìm mốt của dấu hiệu?

6)     Vẽ biểu đồ đoạn thẳng?

 

Bài 3: Điểm kiểm tra 15 phút môn Anh Văn của lớp 7B được giáo viên bộ môn ghi lại trong bảng sau:

5          8          2          4          6          9          2          6          8       6

3          7          7          7          4         10         8          7          3       5

7          5          9          3          9          7          9          9          7       5

 

           

 

 

 

 

a)     Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì?

               b) Số các giá trị là bao nhiêu?

c) Lập bảng “tần số”

d)  Tính số trung bình cộng.

e) Tìm mốt của dấu hiệu.

f) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng.

Bài 4 :  Tuổi nghề ( tính theo năm ) của một số công nhân trong một phân xưởng  được ghi lại ở bảng sau :

  7                     2                     5                   9                     7

  2                    4                      4                   5                     6

  7                     4                     10                  2                     8

  4                     3                      8                 10                     4

a) Dấu hiệu ở đây là gì ?

b) Số các giá trị là bao nhiêu ? Số các giá trị khác nhau là bao nhiêu ?

c) Lập bảng “tần số”.

d) Tìm  mốt của dấu hiệu.

e) Tính số trung bình cộng .

f) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng .

Bài 5: Hãy cho biết các tam giác đã cho là tam giác gì? Nêu tên các cạnh của tam giác đó:

a)     Tam giác DEF:

b)     Tam giác ABC:                                        

     

 

 

 

Bài 6 :

a) Cho hình vẽ bên .

Hãy nêu tên các cạnh bên, cạnh đáy, góc ở đáy, góc ở đỉnh tam giác cân.

b)  Cho hình vẽ bên .

Hãy nêu tên các cạnh của tam giác vuông MNK .

 

Bài 7: Quan sát các hình sau, cho biết tam giác nào là tam giác cân? Vì sao?

Bài 8: Cho biết tam giác ABC là tam giác gì?

 

 

 

 

Bài 9:

Cho tam giác ABC cân tại A. Kẻ AH vuông góc với BC (H  BC)

            a) Chứng minh AHB = AHC

            b) Chứng minh  HB  =  HC

Bài 10: Cho tam giác ABC cân tại A . Tia phân giác của góc A cắt cạnh BC tại H.

a/ Chứng minh rằng :    ABH  =    ACH.

b/Trên tia đối của tia HA lấy điểm K sao cho HA=HK .Chứng minh rằng : AB = BK

Bài 11: Cho tam giác ABC cân tại A. Có M là trung điểm của BC và AM là tia phân giác của góc A ,từ M kẻ ME vuông góc với AB ,MF vuông góc với AC .

a)     Vẽ hình

b)     Chứng minh rằng:

c)     Chứng minh rằng: EB = FC

Bài 12: Cho tam giác ABC cân tại A. Từ điểm A kẻ đường vuông  góc với  cạnh BC tại H.

a.Chứng minh:  

b.Chứng minh:  

          

Bài 13: Cho tam giác ABC vuông tại A, biết AB = 10cm; AC = 15 cm. Tính độ dài đoạn thẳng BC

 

Bài 14: Tính số đo cạnh DE trong hình sau:

Bài 15: Cho tam giac vuông DEF như hình vẽ:

                                                                                                                

 

 

 

 

Tính độ dài cạnh DF ?

Bài 16:  Cho tam giác ABC vuông tại A . Biết  AB = 8cm , AC = 6cm. Tính   BC

 

2
29 tháng 3 2022

những bài có hình thì bị lỗi và bn tách ra đi 

31 tháng 3 2022

Bài 1

a. Dấu hiệu ở đây là: điểm kiểm tra môn Toán của hs

b. Số các gt là 20

c. Số các gt khác nhau là 7

4, 5, 6, 7, 8, 9, 10

d.undefined

18 tháng 5 2022

1-C

2-A

3-D

4-B

5-B

6-A

25 tháng 3 2022

`Answer:`

a. Dấu hiệu: Điểm kiểm tra khảo sát môn Toán giữa kỳ II. Số các giá trị: `30`

b. 

Giá trị (x)45678910
Tần số (n)1359642

c. \(\overline{X}=[\left(4.1\right)+\left(5.3\right)+\left(6.5\right)+\left(7.9\right)+\left(8.6\right)+\left(9.4\right)+\left(10.2\right)]:30=7,2\)

Mốt: `7`

27 tháng 4 2022

dấu hiệu cần tìm ở đây là:điểm KT môn toán của 30 hs 

27 tháng 4 2022

a) Dấu hiệu cần tìm : Điểm kiểm tra 1 tiết môn toán của 30 hs lớp 7a
b)

Giá trị (x)345678910 
Tần số (n)13256733N=30

c) X= 7 ( bạn tự ghi phép tính ra nhá )

d) Mốt của dấu hiệu là: 8

a: Dấu hiệu là số điểm

b: 33

c: 8

14 tháng 3 2021

giúp mik giải bài này nha mn :(

19 tháng 8 2022

a,dấu hiệu là điểm kiểm tra môn toán của lớp 7a.

số giá trị là 40

số giá trị khác nhau là 9

14 tháng 3 2021

a) - Dấu hiệu ở đây là điểm kiểm tra môn toán của mỗi học sinh lớp 7A

- Số các giá trị là 40

- Số các giá trị khác nhau là 9

b) 

Giá trị (x)  2  3  4  5  6  7  8  9 10
Tần số (n)  1  4  4  6  4  8  4  6  3
14 tháng 3 2021

giup mik voi mn mik dang can gap :(

28 tháng 2 2022

a, dấu hiệu là điểm kt môn toán của từng học sinh

b,

giá trị345678910
tần số35477521

 

Giá trị có tần số lớn nhất là: 6, 7

Giá trị có tần số nhỏ nhất là: 10

Có 8 giá trị khác nhau

Có 34 giá trị

c, 3.3+4.5+5.4+6.7+7.7+8.5+9.2+10343.3+4.5+5.4+6.7+7.7+8.5+9.2+1034 ≈≈ 6,12

d, 8 : 3410034100 = 8 : 17501750 ≈≈ 23,5

=> Số điểm dưới trung bình chiếm xấp xỉ 23,5%
e ) tự vẽ

28 tháng 2 2022

cái đề nó rất là rối nha :)) sao bạn làm được hay v? hay cop ở đâu v ?

2 tháng 4 2022

a. Dấu hiệu ở đây là kết quả kiểm tra toán khảo sát môn toán giữa HK II , có khoảng 24 học sinh làm bài kiểm tra 

b.undefined

Nhận xét : có 24 giá trị , 8 giá trị khác nhau , giá trị lớn nhất là 10 nhỏ nhất là 3 , giá trị có tần số lớn nhất là 8 

Số trung bình là

 X = (3*1+4*2+5*3+6*5+7*3+8*6+9*1+10*3 ) / 24 = 6.83

m0 = 6

\(\text{a)Dấu hiệu:Điểm kiểm tra khảo sát Toán giữa học kì II}\)

\(\text{Số học sinh làm bài kiểm tra:24}\)

Giá trị(x)345761089 
Tần số(n)12335361N=24

\(\text{Nhận xét:Số các giá trị khác nhau là:8}\)

                  \(\text{Giá trị lớn nhất là:10}\)

                  \(\text{Giá trị nhỏ nhất là:3}\)

                  \(\text{Giá trị có tần số lớn nhất là:8 }\)

                  \(\text{Giá trị có tần số nhỏ nhất là:3,9}\)

\(c)\chi=\frac{3.1+4.2+5.3+6.5+7.3+8.6+9.1+10.3}{24}\approx6,8\)

\(M_0=8\)