K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

27 tháng 6 2020

Một số điều về olm.vn:

https://olm.vn/tin-tuc/Cac-thong-tin-can-biet-khi-tham-gia-Giup-toi-giai-toan.html

5 tháng 8 2016

Học kì 1 số học sinh giỏi chiếm \(\frac{2}{7}\) + 2 = \(\frac{16}{7}\) số học sinh cả lớp. 
Học kì 2 số học sinh giỏi chiếm \(\frac{1}{2}+1=\frac{3}{2}\) số học sinh cả lớp. 
5 học sinh tương ứng với \(\frac{16}{7}-\frac{3}{2}=\frac{11}{14}\) số học sinh cả lớp. 
Mình chỉ biết làm đến đây thôi

bn cho mik hỏi là học kì 1 và 2 bạn lấy P/S cộng với 1 và 2 ở đâu z

19 tháng 12 2017

mk đồng ý nhưng cho mk 1 k đi rùi mk kết bạn

19 tháng 12 2017

OK , mk cx z hân hạnh đc làm wen ^^

12 tháng 11 2021

Chào em,

Em có thể tham khảo sách "Phát triển tư duy đột phá trong giải toán 6 theo chuẩn kiến thức kĩ năng". Tác giả: Nguyễn Thành Khang. NXB Đại học Sư Phạm TP Hồ Chí Minh. Nhà sách Khang Việt phát hành. Chị đã học qua và thấy rất OK nhé em.

Em có thể mua sách trực tuyến trên Fahasa hoặc Khang Viet Book (gõ tên sách vào danh mục tìm kiếm)

HT~

13 tháng 11 2021

chị không biết chị học lớp 12 nhưng dốt quá nên bị tụt lớp rùi

\(12:\left\{390:\left[500-\left(5^3+7^2.5\right)\right]\right\}\)

\(=12:\left\{390:\left[500-\left(125+49.5\right)\right]\right\}\)

\(=12:\left\{390:\left[500-\left(125+245\right)\right]\right\}\)

\(=12:\left[390:\left(500-370\right)\right]\)

\(=12:\left(390:130\right)\)

\(=12:3\)

\(=4\)

   12 : { 390 : [ 500 - ( 5 + 7 . 5 ) ] }

= 12 : { 390 : [ 500 - (125 + 49 . 5 ) ] }

= 12 : { 390 : [ 500 - (125 + 245 ) ] }

= 12 : { 390 : [ 500 - 370] }

= 12 : { 390 : 130}

= 12 : 3

= 4

Xin mời XD