Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
5km2 90m2;3km2 530m2;3km2 5300dm2;599 100m2
Viết các số theo cột dọc sao cho các chữ số ở cùng hàng thì thẳng cột, rổi so sánh các chữ số từ trái sang phải.
a) 56 731; 65 371; 67 351; 75 631.
Hoặc b) 92 678; 82 697; 79 862; 62 978.
Lưu ý: Học sinh trình bày theo một trong hai kiểu trên đều được
a) Viết các phân số theo thứ tự từ bé đến lớn:
b) Viết các phân số theo thứ tự từ lớn đến bé:
Hướng dẫn:
Rút gọn các phân số trên ta được:
Ba phân số trên sau khi rút gọn thì có cùng mẫu số. Những phân số có cùng mẫu số, phân số nào có tử lớn hơn thì phân số đó lớn hơn.
Ta được: nên
a, Vì 1 < 3 < 4 nên:
b, Vì 5 < 6 < 8 nên:
c, Vì 5 < 7 < 8 nên:
d, Vì 10 < 12 < 16 nên:
Bài 1
các phân số theo thứ tự từ bé đến lớn là :
5/13; 7/13; 9/13; 11/13
Bài 2
các phân số theo thứ tự từ lớn đến bé là:
11/5; 12/12; 12/15; 9/15
Bài 3
các phân số theo thứ tự từ bé đến lớn là :
20/23; 20/12; 20/8; 20/4.
9cm^2;5dm^2;570cm^2;6dm^2,2km^2;2000050m^2
\(9cm^2,570cm^2,6dm^2,2km^2,2000050m^2\)