K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Tính tổng N số cho trước. Hãy chỉ ra Iput và Output:

A Input là tổng của N số và Output là N số cho trước

B Input là N và Output là tính tổng

C Input là N số cho trước và Output là tổng của N số đó

D Input là tính tổng và Output là N

2 Xác định bài toán là gì?

A Chỉ rõ các điều kiện cho trước và kết quả cần thu được

B Chỉ rõ các điều kiện cho trước và phương pháp giải

C Chỉ rõ phương pháp giải và kết quả cần thu được

D Chỉ rõ các bước để giải bài toán

3 Ta có thể hiểu thuật toán là:

A Các bước thực hiện để cho ra kết quả đầu tiên

B Các bước thực hiện theo một trình tự để cho ra kết quả

C Các công thức để vận dụng tính toán

D Phương pháp để ứng dụng các công thức.

4 Thuật toán sau dùng để làm gì? Bước 1: Sum <-- 0; i <-- 0. Bước 2: Nếu i > 100 thì chuyển đến bước 4. Bước 3: Nếu (i mod 3 =0) thì Sum <-- Sum + i; i<-- i + 1. Quay lại bước 2. Bước 4: Thông báo giá trị Sum và kết thúc thuật toán.

A Tính tổng các số lẻ từ 1 đến 100

B Tính tổng các số chia hết cho 2 từ 1 đến 100

C Tính tổng các số chia hết cho 3 từ 1 đến 100

D Tính tổng các số lớn nhỏ hơn 100

4 Tính tổng 10 số cho trước. Hãy chỉ ra Iput và Output:

A input là tổng của 10 số và Output là 10 số cho trước

B Input là 10 và Output là tính tổng

C Input là 10 số cho trước và Output là tổng của 10 số đó

D Input là tính tổng và Output là 10

5 Ta có thể biểu diễn thuật toán bằng cách:

A liệt kê các bước

B liệt kê giá trị

C liệt kê công thức

D liệt kê đáp án

6 Cho trước 3 số nguyên dương a, b, c. Ba số này có thể là độ dài ba cạnh của một tam giác không. Hãy xác định Input và Output cho bài toán này.

A Input là ba số âm a, b, c và Output là ba số này là độ dài ba cạnh của một tam giác hoặc ba số này không phải là độ dài ba cạnh của một tam giác.

B Input là ba số nguyên âm a, b, c và Output là ba số này là độ dài ba cạnh của một tam giác hoặc ba số này không phải là độ dài ba cạnh của một tam giác.

C Input là ba số nguyên dương a, b, c và Output là ba số này là độ dài ba cạnh của một tam giác hoặc ba số này không phải là độ dài ba cạnh của một tam giác.

D Input là ba số thực a, b, c và Output là ba số này là độ dài ba cạnh của một tam giác hoặc ba số này không phải là độ dài ba cạnh của một tam giác.

7 Xác định số học sinh trong lớp cùng mang họ Trần. Hãy chỉ ra Iput và Output:

A input là danh sách tên của học sinh trong lớp và Output là số lượng học sinh mang họ Trần

B input là danh sách họ và tên của học sinh trong lớp và Output là số lượng học sinh mang họ Trần

C input là số lượng học sinh trong lớp và Output là số lượng học sinh mang họ Trần.

7 Giả sử x và y là các biến số. Hãy cho biết kết quả của thuật toán sau: Bước 1: x <--- x + y; Bước 2: y <--- x – y; Bước 3: x <---- x – y;

A Giá trị của các biến số x và y là không đổi

B x sẽ nhận giá trị của y, và y sẽ nhận giá trị của x

C x = x – y và y = x - y

D x = x + y và y = x - y

8 Xác định Input, output được thực hiện trong khi:

A Xây dựng thuật toán

B Xác định bài toán

C Viết chương trình

D Xác định quy trình

8 Thuật toán sau dùng để làm gì? Bước 1: Sum <-- 0;i<-- 0. Bước 2: Nếu i > 100 thì chuyển đến bước 4. Bước 3: i <-- i + 2; Sum <-- Sum + i. Quay lại bước 2. Bước 4: Thông báo giá trị Sum và kết thúc thuật toán.

A Tính tổng các số lẻ từ 1 đến 100

B Tính tổng các số chẵn từ 1 đến 100

C Tính tổng các số từ 1 đến 100

D Tính tổng các số lớn hơn 100

9 Thuật toán sau dùng để làm gì?Bước 1: Sum <-- 0;i<-- 0. Bước 2: Nếu i > 100 thì chuyển đến bước 4. Bước 3: i <-- i + 1; Sum <-- Sum + i. Quay lại bước 2. Bước 4: Thông báo giá trị Sum và kết thúc thuật toán.

A Tính tổng các số lẻ từ 1 đến 100

B Tính tổng các số chẵn từ 1 đến 100

C Tính tổng các số từ 1 đến 100

D Tính tổng các số lớn hơn 100

11 Ta có thể biểu diễn thuật toán bằng cách sử dụng:

A sơ đồ khối

B sơ đồ đường

C sơ đồ bản

D sơ đồ cột

12 Dãy các bước cần thực hiện có trong thuật toán sẽ được thực hiện như thế nào?

A Thực hiện ngẫu hứng

B Thực hiện ngẫu nhiên

C Thực hiện tuần tự

D Thực hiện tuần tra

13 Xác định số học sinh nữ trong lớp em. Hãy chỉ ra Input và Output

A input là số học sinh trong lớp và Output là số học sinh nữ

B input là số học sinh nữ và Output là số học sinh trong lớp

C Cả (A) và (B) đều đúng

D Cả (A) và (B) đều sai

1
4 tháng 12 2021

C

C

B

 

5 tháng 5 2023

Var n,s:integer;

Begin

n:=0;

s:=0;

While s<=1000 do

Begin

n:=n+1;

s:=s+n;

End;

Write('Tong la ',s);

Readln

End.

Bài 7:

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

double a,b,c;

int main()

{

cin>>a>>b>>c;

if ((a+b>c) && (a+c>b) && (b+c>a)) cout<<"Day la ba canh trong mot tam giac";

else cout<<"Day khong la ba canh trong mot tam giac";

return 0;

}

21 tháng 12 2021

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

long long n;

int main()

{

cin>>n;

if (n%2==0) cout<<"YES";

else cout<<"NO";

return 0;

}

6 tháng 11 2018

a) INPUT: Danh sách số học sinh trong lớp.

OUTPUT: Số học sinh trong lớp mang họ Trần.

b) INPUT: Dãy gồm n số.

OUTPUT: Tổng các phần tử lớn hơn 0.

c) INPUT: Cho n số.

OUTPUT: Số các số có giá trị nhỏ nhất trong n số.

10 tháng 2 2020

a) INPUT: Danh sách số học sinh trong lớp.

OUTPUT: Số học sinh trong lớp mang họ Trần.

b) INPUT: Dãy gồm n số.

OUTPUT: Tổng các phần tử lớn hơn 0.

c) INPUT: Cho n số.

OUTPUT: Số các số có giá trị nhỏ nhất trong n số.

12 tháng 9 2018

Đáp án B

13 tháng 10 2017

Đáp án B

8 tháng 12 2017

Đáp án A

1 tháng 5 2019

Đáp án B