Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
1) (- 2) . (- 7) . (- 5)=-70
2) 15 – 22 + ( - 17)=-24
3) 25. (- 4) – 20. (- 5)=0
4) 185 – (49 + 185)=-49
5) ( -19 ) . (- 13) + 13 . (-29)=-130
6)79 . 23 + 21 . 23 =2300
7) 2. ( 6 . 42 – 85 : 5)=470
8) (-5) .8 . (-2) . 3=240
9) 200 +32 –( 50 +32 )=150
10) 3 . (-2).2 + 4 . (-5) +20=-12
(những bài như thế này thì chỉ cần bấm máy tính là ra thôi bạn nhé)
Chúc bạn học tốt!
a) 35- {12 - [(-14)+(-2)] }
=35 - [12-(-14-2)]
=35-[12-16]
=35-(-4)
=35+4
=39
b) 49 - (- 54) - 23
=49 + 54 - 23
= 80
c) |31 - 17 | - |13 - 52|
= |14| - | -39|
=14-39
= -25
d) -|-5|+ (-19) + 18 +|11-4| - 57
=-5 - 19 + 18 + 7 - 57
= -5-1-50
=-56
e) 126 + (-20) + |124| - (- 320) - |- 150|
= 126 - 20 + 124 + 320 - 150
= 400
g) (- 17) + 5 +8 +17 + (-3)
=(-17+17)+(5+8-3)=10
h) [( -15) + ( - 21 )] - ( 25 -15 - 35- 21)
=-15-21-25+15+35+21
=(-15+15)+(21-21)+(35+15-25)
=25
=-4 - 46
= -50 Tick cho mik nha
a) A = { 13; 15; 17; ...; 29 }
=> A = { x | x là các số lẻ, x < 31 }
b) B = { 22; 24; 26; ...; 42 };
=> B = { x | x là các số chẵn, x > 44 };
c) C = { 7; 11; 15; 19; 23; 27 };
=> C = { x | x là các số lẻ, x chia 2 dư 1, x < 29 };
d) D = { 4; 9; 16; 25; 36; 49 }.
=> D = { x | x là số tự nhiên, x = n.n , x < 64}.
~ Hok T ~
Bài tập 7 Viết mỗi tập hợp sau bằng cách chỉ ra tính chất đặc trưng cho mỗi phần tử của tập hợp đó:
a) A = {13; 15; 17; ...; 29}
\(A=\left\{x\in N|\right\}13\le x< 30\) và x là số lẻ
b) B = {22; 24; 26; ...; 42}
\(B=\left\{x\in N\right\}21< x< 43\)và x là số chẵn
c) C = {7; 11; 15; 19; 23; 27}
\(C=\left\{x=4k-1,k\inℕ^∗,3< x\le31\right\}\)
d) D = {4; 9; 16; 25; 36; 49}.
\(D=\left\{x\in N|;x^2;x< 50\right\}\)
Tính :
a) (-2) . (-7) . (-5)
= 14 . (-5)
= -70
b) 15 - 22 + ( -17 )
= (-7) + (-17)
= -24
c) 25 . (-4) - 20 . (-5)
= (-100) - (-100)
= 0
d) 185 - ( 49 + 185 )
= 185 - 234
= -49
e) (-19) . (-13) + 13 . (-29)
= 247 + -377
= -130
a) (-2) . (-7) . (-5)
= 14 . (-5)
= -70.
b) 15 - 22 + (-17)
= (-7) + (-17)
=-24.
c)25. (- 4) – 20. (- 5)
= (-100) - (-100)
= (-100) + 100
= 0
d) 185 – (49 + 185)
= 185 - 234
= (-49).
e) ( -19 ) . (- 13) + 13 . (-29)
= 247 + ( -377).
= ( -130)