K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

20 tháng 4 2018

Goi so do sau do ting dua vao gia thiet

20 tháng 10 2015

- Số học sinh đạt 4 điểm 10: 14x4=56

- Số học sinh đạt 3 điểm 10: (19-14)x3=15

- Số học sinh đạt 2 điểm 10: (27-19)x2=16

- Số học sinh đạt 1 điểm 10: (40-17)=13

- Vậy tổng số điểm 10 môn toán của lớp 6A sẽ là: 56+15+16+13=100

23 tháng 6 2017

Trần Nhật Quỳnh

Có 14 học sinh được 4 điểm 10. Vậy số điểm 10 của 14 học sinh này là: 

14 x 4 = 56 ﴾điểm 10﴿ 

Có 19 học sinh được ít nhất 3 điểm 10. Suy ra số học sinh chỉ đạt được tối đa 3 điểm 10 là:

 19 ‐ 14 = 5 ﴾học sinh﴿. 

Vậy số điểm 10 của 5 học sinh này là:

 5 x 3 = 15 ﴾điểm 10﴿ 

Có 27 học sinh được ít nhất 2 điểm 10. Suy ra số học sinh chỉ đạt được tối đa 2 điểm 10 là:

 27 ‐ 19 = 8 ﴾học sinh﴿. 

Vậy số điểm 10 của 8 học sinh này là:

 8 x 2 = 16 ﴾điểm 10﴿ 

Có 40 học sinh được ít nhất 1 điểm 10. Suy ra số học sinh chỉ đạt được tối đa 1 điểm 10 là: 

40 ‐ 27 = 13 ﴾học sinh﴿.

 Vậy số điểm 10 của 13 học sinh này là: 13 ﴾điểm 10﴿ 

Vậy tổng số điểm 10 môn Toán của lớp 6A đạt được trong học kỳ I là:

 56 + 15 + 16 + 13 =100 ﴾điểm 10﴿

23 tháng 6 2017

Có 14 học sinh được 4 điểm 10. Vậy số điểm 10 của 14 học sinh này là: 14 x 4 = 56 (điểm 10)
Có 19 học sinh được ít nhất 3 điểm 10. Suy ra số học sinh chỉ đạt được tối đa 3 điểm 10 là: 19 - 14 = 5 (học sinh). Vậy số điểm 10 của 5 học sinh này là: 5 x 3 = 15 (điểm 10)
Có 27 học sinh được ít nhất 2 điểm 10. Suy ra số học sinh chỉ đạt được tối đa 2 điểm 10 là: 27 - 19 = 8 (học sinh). Vậy số điểm 10 của 8 học sinh này là: 8 x 2 = 16 (điểm 10)
Có 40 học sinh được ít nhất 1 điểm 10. Suy ra số học sinh chỉ đạt được tối đa 1 điểm 10 là: 40 - 27 = 13 (học sinh). Vậy số điểm 10 của 13 học sinh này là: 13 (điểm 10)
Vậy tổng số điểm 10 môn Toán của lớp 6A đạt được trong học kỳ I là: 56 + 15 + 16 + 13 =100 (điểm 10)

24 tháng 11 2014

Là 57 điểm 10(kết quả đã đúng ở violympic math 6)

18 tháng 10 2015

Bạn nguyen van thi sai rồi, phải là 100 điểm 10 mới đúng