K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

11 tháng 11 2018

Để vẽ hình bình hành, biết 1 cạnh và tâm ta thực hiện:

   B1: vẽ 1 cạnh và 1 tâm

   B2: lấy đối xứng 2 điểm đầu và cuối của cạnh trên qua tâm

   B3: nối các điểm lại với nhau.

   B4: ẩn tâm đi.

   Đáp án: B

Cho thuật toán sau:        - B1: A :=0;b :=1;                        - B2: Nếu  A≤ 30  thì chuyển qua B3, ngược lại  A > 30 thì chuyển B4;                - B3:i :=b+2 ; A:=A+b;  và quay lại B2            - B4: In ra kết quả và kết thúc thuật toán    Program Bai9;Uses CRT;Var A,b:integer;Begin    A:= 0, J:=1;    While  A<= 30 do         Begin i := b +2;A := A + b;End;    Writeln(A);    Readln;End.                    a) Hãy cho biết, khi thực hiện thuật toán trên, máy tính...
Đọc tiếp

Cho thuật toán sau:

        - B1: A :=0;b :=1;                

        - B2: Nếu  A≤ 30  thì chuyển qua B3, ngược lại  A > 30 thì chuyển B4;        

        - B3:i :=b+2 ; A:=A+b;  và quay lại B2            

- B4: In ra kết quả và kết thúc thuật toán    
Program Bai9;

Uses CRT;

Var A,b:integer;

Begin

    A:= 0, J:=1;

    While  A<= 30 do

         Begin i := b +2;A := A + b;End;

    Writeln(A);

    Readln;

End.

                    

a) Hãy cho biết, khi thực hiện thuật toán trên, máy tính sẽ thực hiện bao nhiêu vòng lặp và giá trị của T và j là bao nhiêu (1,0 điểm)

b) Viết chương trình sử dụng câu lệnh lặp chưa biết trước thể hiện thuật toán trên.

1

a: Thực hiện 5 vòng lặp

T=35

j=11

b: Câu lệnh chưa biết trước là while-do, và chương trình của bạn chỉ cần sửa lại chỗ j:=1 thành b:=1 mà thôi

Thuật toán sẽ chạy 5 vòng lặp

Kết thúc thì S=0

uses crt;

var s,n:integer;

begin

clrscr;

s:=20;

n:=1;

while s>=5 do 

begin

n:=n+1;

s:=s-n;

end;

writeln(s);

readln;

end.

3 tháng 9 2019

Mô tả thuật toán pha trà mời khách

   + B1: Tráng ấm, chén bằng nước sôi

   + B2: Cho trà vào ấm

   + B3: Rót nước sôi vào ấm và đợi khoảng 3 đến 4 phút.

   + B4: Rót trà ra chén để mời khách.

   Đáp án: B

27 tháng 4 2017

a) Thuật toán 1 : Máy tính sẽ thực hiện 4 vòng lặp, j=8, T=0.

Thuật toán 2 : Máy tính sẽ thực hiện 1 vòng lặp, j=3, T=13.

b) Viết chương trình thể hiện thuật toán 1.

Program tính_toán;

Var j,T : integer;

begin

j:=0; T:=20;

While T >= 6 do

begin j:=j+2;

T:=T-j end;

Writeln ('Kết quả của j là :', j);

Writeln ('Kết quả của T là :', T);

readln

end.

Program tính_toán;

Var j,T : integer;

begin

j:=0; T:=20;

While T >= 6 do

begin j:=j+2;

T:=T-j end;

Writeln ('Kết quả của j là :', j);

Writeln ('Kết quả của T là :', T);

readln

end.

Viết chương trình thể hiện thuật toán 2.

Program tính_toán;

Var j,T : real;

begin

j:=0; T:=10;

While T <= 10 do

begin j:=j+3;

T:=T+j end;

Writeln ('Kết quả của j là :', j);

Writeln ('Kết quả của T là :', T);

readln

end.

27 tháng 4 2017

a) Thuật toán 1 : Máy tính sẽ thực hiện 4 vòng lặp, j=8, T=0.

Thuật toán 2 : Máy tính sẽ thực hiện 1 vòng lặp, j=3, T=13.

b) Viết chương trình thể hiện thuật toán 1.

Program tính_toán;

Var j,T : integer;

begin

j:=0; T:=20;

While T >= 6 do

begin j:=j+2;

T:=T-j end;

Writeln ('Kết quả của j là :', j);

Writeln ('Kết quả của T là :', T);

readln

end.

Viết chương trình thể hiện thuật toán 2.

Program tính_toán;

Var j,T : real;

begin

j:=0; T:=10;

While T <= 10 do

begin j:=j+3;

T:=T+j end;

Writeln ('Kết quả của j là :', j);

Writeln ('Kết quả của T là :', T);

readln

end.