K
Khách
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Các câu hỏi dưới đây có thể giống với câu hỏi trên
TD
1
9 tháng 3 2018
Trong Excel, để sắp xếp danh sách dữ liệu giảm dần, Nháy chọn 1 ô trong cột cần sắp xếp rồi nháy nút trong nhóm Sort & Filter trên dải lệnh Data.
Đáp án : B
TP
30 tháng 11 2021
Tham khảo
- Giống nhau: Đều đưa con trỏ đến nơi cần thực hiện thao tác và bấm nút lệnh Paste.
- Khác nhau:
+ Sao chép là chọn phần văn bản muốn sao chép sau đó bấm nút lệnh Copy và là tạo ra thêm 1 hoặc nhiều phần văn bản như vậy.
+ Di chuyển là chọn phần văn bản muốn di chuyển sau đó bấm nút lệnh Cut và là đi chuyển phần văn bản đó đi chỗ khác và phần văn bản cũ ko còn tại vị trí cũ nữa..
lệnh giảm dần sẽ sắp sếp dữ liệu từ cao đến thấp
còn lệnh tăng dần sẽ sắp sếp dữ liệu từ thấp đến cao