K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

21 tháng 2 2021

dấu hiệu là như đầu bài từ số cân nặng đến hs

b. Còn lập bảng thì mày kẻ đúng hai dòng , dòng trên là: gt, còn dòng dưới là: tần số ,sau đó rồi mày đếm những số trên có 5 số khác nhau đấy tự đếm đi nhé  

18 tháng 5 2022

a) Dấu hiệu là: số cân nặng của 20 học sinh trong một lớp 

b) Số các giá trị: 20 giá trị 

c) Giá trị có tần số lớn nhất là 32

=> Mốt của dấu hiệu bằng 32

18 tháng 5 2022

a) Dấu hiệu là: số cân nặng của 20 học sinh trong một lớp 

b) Số các giá trị: 20 giá trị 

c) Giá trị có tần số lớn nhất là 32

=> Mốt của dấu hiệu bằng 32

18 tháng 5 2022

a,dấu hiệu ở đây là số cân nặng của mỗi h/s (làm tròn đến kg) trong 1 lớp 

b,số giá trị là:20

c,M=36

 

1/Điểm kiểm tra một tiết môn Toán của học sinh lớp 7A được ghi lại trong bảng sau :8 7 5 6 6 4 55 6 7 8 3 6 25 6 7 3 2 7 62 9 6 7 5 8 5a) Dấu hiệu ở đây là gì và số các giá trị của dấu hiệu là bao nhiêu ?b) Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu?c) Lập bảng tần số, nhận xét.2/ Số cân nặng của 20 bạn học sinh (tính tròn đến kg) của một lớp được ghi lại theo bảng sau như sau:Số cân...
Đọc tiếp

1/Điểm kiểm tra một tiết môn Toán của học sinh lớp 7A được ghi lại trong bảng sau :

8 7 5 6 6 4 5

5 6 7 8 3 6 2

5 6 7 3 2 7 6

2 9 6 7 5 8 5

a) Dấu hiệu ở đây là gì và số các giá trị của dấu hiệu là bao nhiêu ?

b) Có bao nhiêu giá trị khác nhau của dấu hiệu?

c) Lập bảng tần số, nhận xét.

2/ Số cân nặng của 20 bạn học sinh (tính tròn đến kg) của một lớp được ghi lại theo bảng sau như sau:

Số cân nặng (x) 28 30 31 32 36 45

Tần số (n)         10 4 1 a b 3               N =20

Tìm hai số a và b biết số học sinh có số cân nặng 32 kg gấp 3 lần số học sinh có số cân nặng 36 kg

3/Cho ∆ABC cân tại A có đường trung tuyến AD. Biết AB = 5cm, BC = 8cm.

a) Chứng minh ∆ADB = ∆ADC.

b) Chứng minh AD vuông góc BC.

c) Tính độ dài đoạn thẳng AD .

4/Cho ∆DEF vuông tại D có E = 60 độ , tia phân của E cắt DF tại M, kẻ MN vuông góc EF (N thuộc EF).

a) Tính số đo F.

b) Chứng minh ∆EDM = ∆ENM.

c) ∆EDN là tam giác gì? Vì sao?

d) Biết ED = 3√3 cm, MD = 3cm. Tính độ dài đoạn thẳng MF.

1
28 tháng 8 2021

a) Dấu hiệu: điểm kiểm tra học kỳ 2 môn toán của học sinh lớp 7A

Giá trị: 2;3;4;5;6;7;8;9;10

b) Bảng tần số:

Giá trị 2345678910 
Tần số 321575322N=30

 

\(\overline{N}=\dfrac{2.3+3.2+4+5.5+6.7+7.5+8.3+9.2+10.2}{30}=6\)

c) \(M_0=6\)

 

18 tháng 4 2022

1)1,2A=1,2⋅1000=1200mA1,2A=1,2⋅1000=1200mA\

2)599A=599⋅1000=599000mA599A=599⋅1000=599000mA

3)0,001MA=0,001⋅1000=1A0,001MA=0,001⋅1000=1A

4)0,375A=0,375⋅1000=375mA

Bn bt lm ko z

Dấu hiệu là điểm Ktra toán

Có 40hs làm bài

Có 8GT khác nhau

18 tháng 1 2022

a)Dấu hiệu ở đây là " Điểm kiểm tra toán của lớp 7A"

b)Có tổng 40 hs của lớp 7A

c)có 8 gtrị khác nhau

d,e,f chịu thua

 

 

 

 

 

15 tháng 3 2022

mình gấp lắm rồi các bạn ơi

 

15 tháng 3 2022

mik làm ko làm  biểu đồ đoạn thẳng dc ko bạn ???