Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Đăng nhầm môn rồi nha em
Task 2: Sắp xếp các từ cho sẵn theo trật tự đúng để được câu hoàn chỉnh.
1. She/ bed/ to/ late/ never/ goes.
=> She never goes to bed late
2. I/ get/ at/ Mary/ 6.00/ usually/ and/ up/ every morning.
=> I and Mary usually get up at 6.00 every morning
3. What/ you/ in/ usually/ do/ time/ do/ free/ your?
=> What do you usually do in your free time?
4. sometimes/ to/ at/ movies/ night/ I/go/ see.
=> I sometimes goo to see movies at night
5. Sundays/ what/ often/ do/ you/ do/ on?
=> What do you often do on Sunday?
6. She/ drinks/ after/ sometimes/ coffee/ cup/ breakfast/ of/ a.
=> She sometimes drinks a cup of coffee after breakfast
7. often/ visit/ you/ her/ do/ how?
=> How do you often visit her?
– I / once/ visit/ a/ her/ week.
=> I visit her once a week
8. finish/ always/ her/ she/ homework/ does?
=> Does she always finish her homework?
9. We/ football/ frequently/ play/ him/ with.
=> We frequently play football with him
10. busy/ is/ always/ she/ on/ Sundays.
=> She is always busy on Sunday
Có thể làm như sau:
1. The house is small it is in ha is and country
2. Hue is the big it is on the table and is school bag
would you to some drink water ?
mk đoán thế bn thử xem đúng ko
Thơ lục bát là thể loại thơ nằm trong thể loại thơ dân tộc của Việt Nam.
Thơ lục bát là thể loại thơ dân gian gồm các cặp câu thơ kết thành một bài. Thường thì câu đầu là 6 chữ, câu sau là 8 chữ, cứ nối tiếp cho tới hết bài.
Câu 1 :
+) Ngôi kể thứ 1 : giúp tác giả bộc lộ được tâm tư , tình cảm một cách trực tiếp , làm cảm xúc của nhân vật được thêm chân thực , sống động.
+) Ngôi kể thứ 3 : Làm tăng tính khách quan cho câu chuyện.
Câu 2 :
Tác dụng : Thể hiện sự tiếp nối về mặt thời gian ( việc xảy ra trước thì kể trước, việc xảy ra sau thì kể sau ).
Câu 4 :
Dế Mèn bênh vực kẻ yếu, Người ăn xin, Một người chính trực, Nỗi dằn vặt của An-đrây-ca,...
Câu 5 :
(1) Ngỗ mồ côi cha mẹ từ nhỏ, không có người rèn cặp, dạy dỗ nên lêu lổng, hư hỏng, mọi người xa lánh.
(2) Ngỗ nghịch ngợm trêu chọc, làm mất lòng tin của mọi người.
(3) Ngỗ bị chó dại cắn, kêu cứu nhưng không ai đến cứu.
(4) Ngỗ phải băng bó, tiêm vắc-xin trừ bệnh dại.
TD của cách kể câu truyện : nhấn mạnh ý nghĩa bài học của câu truyện .
* Post bên Box Anh cho dễ:
This is my friend. Her name is Mary. She goes to school on Monday to Saturday. Her school is..on.. Ly Thuong Kiet Street and it is big. It .has.. four floors. Mary's classroom..is. on the third floor. Mary is in grade 6, class 6A. There ..are. thirty-two students in her class. Mary starts her classes.at..2 o'clock in the afternoon and.finishes..them at 4.30. On Monday...she has math, literature and English. After school Mary plays badminton, but her friend, Minh doesn't it, she..plays.volleyball. Mary goes home at...5.30.
Câu hỏi : ( Bạn xem kĩ lại câu hỏi , chép thừa hay thiếu đề bài gì đó )
Mary could do sums at the age of 7.
Mary could do sums at the age of 7 .