K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

10 tháng 6 2018

-5/2; -5/3; -5/4; -5/7; -5/8; -5/9; - 5/11

9 tháng 7 2019

a

\(-\frac{16}{17}< -\frac{14}{17}< -\frac{12}{17}< -\frac{11}{17}< -\frac{9}{17}< -\frac{3}{17}< -\frac{1}{17}\)

b

\(-\frac{5}{2}< -\frac{5}{3}< -\frac{5}{4}< -\frac{5}{7}< -\frac{5}{8}< -\frac{5}{9}< -\frac{5}{11}\)

P/S:Lẽ ra ko lm bài này nhưng thấy chứ đang vội thì lm nốt:((

9 tháng 7 2019

a) Vì -16 < -14 < -12 < -11 < -9 < -3 < -1

=> \(\frac{-16}{17}\)\(\frac{-14}{17}\)\(\frac{-12}{17}\)\(\frac{-11}{17}\)\(\frac{-9}{17}\)\(\frac{-3}{17}\)\(\frac{-1}{17}\)

b) Vì 2 < 3 < 4 < 7 < 8 < 9 < 11

mà theo lí thuyết ta có : phân số nào có mẫu lớn hơn thì phân số đó bé hơn và ngược lại

=> \(\frac{-5}{11}\)\(\frac{-5}{9}\)\(\frac{-5}{8}\)\(\frac{-5}{7}\)\(\frac{-5}{4}\)\(\frac{-5}{3}\)\(\frac{-5}{2}\)

~ Học tốt ~

15 tháng 11 2021

bạ tự là đi minh mới lớp 6 nhá

undefined

3 tháng 8 2021

À bài 2 là x nha 

16 tháng 7 2018

2/3 2/5 0 -2/3 3/-2 -4/-7