Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Khi làm bài tập môn Tiếng Việt, bộ não của em có phải xử lí thông tin
Khi em sử dụng máy tính, máy tính có xử lí thông tin
Xem trên Internet những thông tin không phù hợp với em sẽ gây ra những điều gì sau đây?
1) Không được vui chơi, giải trí lành mạnh.
2) Không tận dụng được cơ hội học tập.
3) Không biết được những điều thú vị và bổ ích trên Internet.
`->` Cả `3` ý kiến trên đều đúng.
Phần kiểm tra 2:
1.C
2.B
3.C
4.B
5.B
6.(chịu ko bt phần mềm đó)
7.B
8.(chịu ko bt phần mềm đó)
9.Lua1 vang2 triu4 hat5 = lúa vàng trĩu hạt
10. (tự thực hành theo kiến thức)
Nếu có máy tính kết nối Internet thì có thể xem phim hoạt hình trên Internet.
Nếu có tiết giáo dục thể chất thì em nên mặc đồng phục thể thao .
Nếu như bạn không làm được bài tập thì em sẽ giúp bạn làm được bài tập .
Nếu cô giáo giảng bài thì em sẽ lăng nghe .
Nếu người khác đang nói thì em sẽ không nói xen vào.
Câu 1: Các học liệu số phục vụ cho hoạt động học trong kế hoạch bài dạy môn Toán bài: Hình thoi Toán lớp 4.
- Hoạt động: Củng cố kiến thức , ôn luyện.
- Mục đích:
+ Giúp học sinh nhận dạng được thế nào là hình thoi.
+ Cách tính diện tích, chu vi của hình thoi.
+ Các tính chất của hình thoi.
- Các học liệu:
+ Powpoint.
+ Video.
+ Các nguồn web / link phục vụ trò chơi học tập: Quizz.
Câu 2: Mô tả sử dụng học liệu số:
- Đối với powpoint : Trình chiếu , mô tả những hình ảnh sinh động nhiều màu sắc giúp học sinh tiếp thu nhanh, nhớ lâu.
- Video: Xem những video liên quan đến hình thoi có ứng dụng liên quan đến thực tế cuộc sống xung quanh.
- Quizz: Kết hợp với việc học , tạo game trên hình thức học qiuzz giúp học sinh hứng thú, là công cụ tốt để triển khai kiểm tra năng lực nhận thức và vận dụng của học sinh cuối buổi học.
Vai trò của học liệu trong giáo dục:
- Tạo động lực cho giáo viên.
- Hỗ trợ và góp phần cải thiện các phương pháp giáo dục.
- Giúp người học có động lực và trách nhiệm hơn trong việc tự học.
sử dụng cái gì
sử dụng gì bạn