Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Kiến thức: Đọc hiểu
Giải thích:
Tại sao một số người KHÔNG thích HappyNews?
A. Nó không nói với họ về các vấn đề hoặc vấn đề quan trọng.
B. Những câu chuyện của Reese, kể về sự khốn khổ và tuyệt vọng.
C. Một số nguồn cho một cái nhìn cân bằng.
D. Những câu chuyện từ khắp nơi trên thế giới.
Thông tin: Not everyone agrees with Reese’s view, though. Many people think that news sources have a responsibility to provide news that is helpful to people.
Tạm dịch: Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng ý với quan điểm của Reese. Nhiều người nghĩ rằng các nguồn tin tức có trách nhiệm cung cấp tin tức hữu ích cho mọi người.
Chọn A
Dịch bài đọc:
Báo chí và các chương trình tin tức truyền hình dường như luôn đưa tin về những điều tồi tệ xảy ra trong xã hội. Tuy nhiên, có một nơi mà độc giả có thể tìm thấy một số tin tức tốt. Nơi đó là trang web được gọi là
HappyNews. Người đứng sau HappyNews là Byron Reese. Reese thành lập HappyNews vì ông nghĩ rằng các nguồn tin tức khác đang mang đến cho mọi người một cái nhìn không cân bằng về thế giới. Reese nói về HappyNews, trên mạng. “Các phương tiện truyền thông cho bạn cái nhìn lệch lạc về thế giới bằng cách phóng đại những tin tức xấu, đau khổ và tuyệt vọng. Chúng tôi đang cố gắng cân bằng quy mô.”
Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng ý với quan điểm của Reese. Nhiều người nghĩ rằng các nguồn tin tức có trách nhiệm cung cấp tin tức hữu ích cho mọi người. Mọi người cần biết về các vấn đề hoặc vấn đề trong xã hội ngày nay. Sau đó, họ có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn về những điều ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của họ. Reese nói rằng HappyNews không cố ngăn mọi người tìm hiểu về các vấn đề hoặc vấn đề. HappyNews chỉ đang cố gắng cung cấp một bức tranh cân bằng về thế giới ngày nay.
Đến cuối tháng đầu tiên trực tuyến, HappyNews đã có hơn 70.000 độc giả. Khoảng 60 phần trăm những người đọc là phụ nữ. Một cái gì đó độc đáo khác làm cho HappyNews khác với bất kỳ trang web tin tức hoặc thông tin nào khác có trên Internet. Không giống như nhiều trang web khác, HappyNews nhận được thư của người hâm mộ từ độc giả hàng ngày.
Kiến thức: Đọc hiểu
Giải thích:
Từ “exaggerating” có nghĩa gì trong bài đọc này?
A. cải thiện B. giải thích C. chỉnh sửa D. làm xấu đi
Thông tin: “The news media gives you a distorted view of the world by exaggerating bad news, misery, and despair. We’re trying to balance out the scale.”
Tạm dịch: “Các phương tiện truyền thông cho bạn cái nhìn lệch lạc về thế giới bằng cách phóng đại những tin tức xấu, đau khổ và tuyệt vọng. Chúng tôi đang cố gắng cân bằng quy mô.”
Chọn D
Dịch bài đọc:
Báo chí và các chương trình tin tức truyền hình dường như luôn đưa tin về những điều tồi tệ xảy ra trong xã hội. Tuy nhiên, có một nơi mà độc giả có thể tìm thấy một số tin tức tốt. Nơi đó là trang web được gọi là
HappyNews. Người đứng sau HappyNews là Byron Reese. Reese thành lập HappyNews vì ông nghĩ rằng các nguồn tin tức khác đang mang đến cho mọi người một cái nhìn không cân bằng về thế giới. Reese nói về HappyNews, trên mạng. “Các phương tiện truyền thông cho bạn cái nhìn lệch lạc về thế giới bằng cách phóng đại những tin tức xấu, đau khổ và tuyệt vọng. Chúng tôi đang cố gắng cân bằng quy mô.”
Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng ý với quan điểm của Reese. Nhiều người nghĩ rằng các nguồn tin tức có trách nhiệm cung cấp tin tức hữu ích cho mọi người. Mọi người cần biết về các vấn đề hoặc vấn đề trong xã hội ngày nay. Sau đó, họ có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn về những điều ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của họ. Reese nói rằng HappyNews không cố ngăn mọi người tìm hiểu về các vấn đề hoặc vấn đề. HappyNews chỉ đang cố gắng cung cấp một bức tranh cân bằng về thế giới ngày nay.
Đến cuối tháng đầu tiên trực tuyến, HappyNews đã có hơn 70.000 độc giả. Khoảng 60 phần trăm những người đọc là phụ nữ. Một cái gì đó độc đáo khác làm cho HappyNews khác với bất kỳ trang web tin tức hoặc thông tin nào khác có trên Internet. Không giống như nhiều trang web khác, HappyNews nhận được thư của người hâm mộ từ độc giả hàng ngày.
Kiến thức: Đọc hiểu
Giải thích:
Từ “they” trong đoạn 2 nói tới?
A. nguồn B. vấn đề C. người D. vấn đề
Thông tin: People need to know about issues or problems in today’s society. Then they are better able to make informed decisions about things that affect their daily lives.
Tạm dịch: Mọi người cần biết về các vấn đề hoặc vấn đề trong xã hội ngày nay. Sau đó, họ có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn về những điều ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của họ.
Chọn C
Dịch bài đọc:
Báo chí và các chương trình tin tức truyền hình dường như luôn đưa tin về những điều tồi tệ xảy ra trong xã hội. Tuy nhiên, có một nơi mà độc giả có thể tìm thấy một số tin tức tốt. Nơi đó là trang web được gọi là
HappyNews. Người đứng sau HappyNews là Byron Reese. Reese thành lập HappyNews vì ông nghĩ rằng các nguồn tin tức khác đang mang đến cho mọi người một cái nhìn không cân bằng về thế giới. Reese nói về HappyNews, trên mạng. “Các phương tiện truyền thông cho bạn cái nhìn lệch lạc về thế giới bằng cách phóng đại những tin tức xấu, đau khổ và tuyệt vọng. Chúng tôi đang cố gắng cân bằng quy mô.”
Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng ý với quan điểm của Reese. Nhiều người nghĩ rằng các nguồn tin tức có trách nhiệm cung cấp tin tức hữu ích cho mọi người. Mọi người cần biết về các vấn đề hoặc vấn đề trong xã hội ngày nay. Sau đó, họ có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn về những điều ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của họ. Reese nói rằng HappyNews không cố ngăn mọi người tìm hiểu về các vấn đề hoặc vấn đề. HappyNews chỉ đang cố gắng cung cấp một bức tranh cân bằng về thế giới ngày nay.
Đến cuối tháng đầu tiên trực tuyến, HappyNews đã có hơn 70.000 độc giả. Khoảng 60 phần trăm những người đọc là phụ nữ. Một cái gì đó độc đáo khác làm cho HappyNews khác với bất kỳ trang web tin tức hoặc thông tin nào khác có trên Internet. Không giống như nhiều trang web khác, HappyNews nhận được thư của người hâm mộ từ độc giả hàng ngày.
Kiến thức: Đọc hiểu
Giải thích:
Câu nào sau đây là tiêu đề tốt nhất cho đoạn văn này?
A. Byron Byron Reese nói với mọi người cách để hạnh phúc
B. Tin mừng cho một sự thay đổi
C. Báo chí so với tin tức trực tuyến
D. Tại sao phụ nữ thích HappyNews
Chọn B
Dịch bài đọc:
Báo chí và các chương trình tin tức truyền hình dường như luôn đưa tin về những điều tồi tệ xảy ra trong xã hội. Tuy nhiên, có một nơi mà độc giả có thể tìm thấy một số tin tức tốt. Nơi đó là trang web được gọi là
HappyNews. Người đứng sau HappyNews là Byron Reese. Reese thành lập HappyNews vì ông nghĩ rằng các nguồn tin tức khác đang mang đến cho mọi người một cái nhìn không cân bằng về thế giới. Reese nói về HappyNews, trên mạng. “Các phương tiện truyền thông cho bạn cái nhìn lệch lạc về thế giới bằng cách phóng đại những tin tức xấu, đau khổ và tuyệt vọng. Chúng tôi đang cố gắng cân bằng quy mô.”
Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng ý với quan điểm của Reese. Nhiều người nghĩ rằng các nguồn tin tức có trách nhiệm cung cấp tin tức hữu ích cho mọi người. Mọi người cần biết về các vấn đề hoặc vấn đề trong xã hội ngày nay. Sau đó, họ có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn về những điều ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của họ. Reese nói rằng HappyNews không cố ngăn mọi người tìm hiểu về các vấn đề hoặc vấn đề. HappyNews chỉ đang cố gắng cung cấp một bức tranh cân bằng về thế giới ngày nay.
Đến cuối tháng đầu tiên trực tuyến, HappyNews đã có hơn 70.000 độc giả. Khoảng 60 phần trăm những người đọc là phụ nữ. Một cái gì đó độc đáo khác làm cho HappyNews khác với bất kỳ trang web tin tức hoặc thông tin nào khác có trên Internet. Không giống như nhiều trang web khác, HappyNews nhận được thư của người hâm mộ từ độc giả hàng ngày.
Đáp án A
Câu nào sau đây thể hiện tốt nhất thông tin cần thiết trong các câu được đánh dấu “Giải quyết triệt để các vấn đề … hơn là về các mục tiêu chiến dịch của các chính trị gia" trong đoạn văn?
A. Các nhà báo tập trung vào các số liệu thăm dò thay vì các vấn đề chiến dịch bởi vì nó dễ dàng hơn.
B. Các nhà báo quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề và quan điểm của ứng cử viên, nhưng người xem quan tâm nhiều hơn đến ai là người chiến thắng.
C. Trong chiến dịch bầu cử, các nhà báo tập trung chủ yếu vào phạm vi “đua ngựa".
D. Quan điểm của ứng cử viên và cách giải thích của nhà báo có thể có ảnh hưởng lớn đến số liệu thăm dò.
Dịch bài
Tin tức khác với giải trí như thế nào? Hầu hết mọi người sẽ trả lời rằng tin tức là có thật nhưng giải trí là hư cấu. Tuy nhiên, nếu chúng ta suy nghĩ cẩn thận hơn về tin tức, rõ ràng là tin tức không phải lúc nào cũng thực. Tin tức không cho chúng ta biết tất cả các sự kiện trong ngày, nhưng những câu chuyện từ một số sự kiện đã chọn. Việc tạo ra các câu chuyện tin tức có những hạn chế cụ thể, giống như việc tạo ra các tác phẩm hư cấu. Có nhiều khó khăn, nhưng ba trong số những điều quan trọng nhất là: thương mại, công thức câu chuyện, và các nguồn.
Báo chí, đài phát thanh và đài truyền hình là các doanh nghiệp, tất cả đều là đối thủ cho khán giả và doanh thu quảng cao. Lượng thời gian mà đài truyền hình trung bình dành cho việc phát sóng tin tức đã tăng đều trong năm mươi năm qua - phần lớn bởi vì tin tức là tương đối rẻ để sản xuất, nhưng lại
bán nhiều quảng cáo. Một số chương trình phát sóng tin tức đã trở thành quảng cáo. Chẳng hạn, trong một tuần vào năm 1996 khi mạng CBS của Mỹ phát sóng một bộ phim về vụ chìm tàu Titanic, tin tức của CBS đã đưa ra 9 câu chuyện về sự kiện đó (đã xảy ra 84 năm trước). Mạng ABC thuộc sở hữu của Disney
Studios, và thường xuyên chạy các tin tức về Mickey Mouse. Hơn nữa, động cơ lợi nhuận làm cho các tổ chức tin tức chú ý nhiều hơn tới những câu chuyện có khả năng tạo ra một lượng khán giả lớn và tránh xa những câu chuyện có thể quan trọng nhưng ngớ ngẩn. Áp lực này mang tính giải trí đã tạo ra những câu
chuyện ngắn gọn hơn: tập trung vào người nổi tiếng hơn người khác, tập trung nhiều hơn vào tin đồn hơn là tin tức, và tập trung nhiều hơn vào các sự kiện kịch tính hơn là về những vấn đề đa dạng.
Khi những người bận rộn dưới áp lực không ngừng để sản xuất, các nhà báo không thể trải qua hàng ngày khổ sở qua cách tốt nhất để trình bày những câu chuyện. Thay vào đó, họ phụ thuộc vào các công thức câu chuyện nhất định mà chúng có thể sử dụng lại. Một ví dụ được gọi là kim tự tháp đảo ngược.
Trong công thức này, nhà báo đưa ra những thông tin quan trọng nhất ở phần đầu của câu chuyện, hơn là thêm vào phần quan trọng tiếp theo, vân vân. Kim Tự tháp đảo ngược bắt nguồn từ thời đại của điện tín, ý tưởng là nếu đường dây đi chết nửa chừng qua câu chuyện, phóng viên sẽ biết rằng thông tin quan trọng nhất ít nhất đã được chuyển tiếp. Các nhà báo hiện đại vẫn đánh giá công thức vì một lý do tương tự. Các biên tập viên của họ sẽ cắt các câu chuyện nếu quá dài. Công thức khác liên quan đến việc giảm một câu chuyện phức tạp thành một cuộc xung đột đơn giản. Ví dụ tốt nhất là bảo hiểm bầu cử “đua ngựa". Sự giải thích triệt để các vấn đề và quan điểm của ứng cử viên là rất phức tạp. Các nhà báo vì thế tập trung nhiều hơn vào ai là người giành chiến thắng trong các cuộc thăm dò ý kiến, và liệu người lười biếng có thể theo kịp các con số hơn là về các mục tiêu chiến dịch của các chính trị gia.
Các nguồn là một sự hạn chế đối với các nhà báo và cách thức họ che giấu nó. Các nguồn tin nổi bật là các nhân viên thông tin công cộng trong các doanh nghiệp và văn phòng chính phủ. Phần lớn các nhân viên này cố gắng tự khẳng định mình là những chuyên gia đủ điều kiện để cung cấp thông tin cho các nhà báo. Làm sao các nhà báo biết ai là chuyên gia? Nói chung, họ không. Họ sử dụng các nguồn không dựa trên kiến thức chuyên môn thực tế, nhưng về sự xuất hiện của chuyên môn và sự sẵn lòng chia sé nó. Tất cả các tổ chức tin tức lớn sử dụng một số nguồn giống nhau (nhiều nguồn vô danh), vì vậy cũng một loại câu chuyện luôn được chủ ý. Theo thời gian, các nhà báo thậm chí có thể trở thành
bạn thân với nguồn của họ, và họ ngừng tìm kiếm các điểm thay thế xem. Kết quả có xu hướng thu hẹp, động nhất hóa phạm vi bao quát của cùng một loại.
A
Kiến thức: đọc hiểu
Giải thích:
Câu nào sau đây thể hiện tốt nhất thông tin cần thiết trong các câu được đánh dấu "Giải quyết triệt để các vấn đề .... hơn là về các mục tiêu chiến dịch của các chính trị gia" trong đoạn văn?
A. Các nhà báo tập trung vào các số liệu thăm dò thay vì các vấn đề chiến dịch bởi vì nó dễ dàng hơn.
B. Các nhà báo quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề và quan điểm của ứng cử viên, nhưng người xem quan tâm nhiều hơn đến ai là người chiến thắng.
C. Trong chiến dịch bầu cử, các nhà báo tập trung chủ yếu vào phạm vi "đua ngựa".
D. Quan điểm của ứng cử viên và cách giải thích của nhà báo có thể có ảnh hưởng lớn đến số liệu thăm dò.
Dịch bài đọc:
Tin tức khác với giải trí như thế nào? Hầu hết mọi người sẽ trả lời rằng tin tức là có thật nhưng giải trí là hư cấu. Tuy nhiên, nếu chúng ta suy nghĩ cẩn thận hơn về tin tức, rõ ràng là tin tức không phải lúc nào cũng thực. Tin tức không cho chúng ta biết tất cả các sự kiện trong ngày, nhưng những câu chuyện từ một số sự kiện đã chọn. Việc tạo ra các câu chuyện tin tức có những hạn chế cụ thể, giống như việc tạo ra các tác phẩm hư cấu. Có nhiều khó khăn, nhưng ba trong số những điều quan trọng nhất là: thương mại, công thức câu chuyện, và các nguồn.
Báo chí, đài phát thanh và đài truyền hình là các doanh nghiệp, tất cả đều là đối thủ cho khán giả và doanh thu quảng cáo. Lượng thời gian mà đài truyền hình trung bình dành cho việc phát sóng tin tức đã tăng đều trong năm mươi năm qua - phần lớn bởi vì tin tức là tương đối rẻ để sản xuất, nhưng lại bán nhiều quảng cáo. Một số chương trình phát sóng tin tức đã trở thành quảng cáo. Chẳng hạn, trong một tuần vào năm 1996 khi mạng CBS của Mỹ phát sóng một bộ phim về vụ chìm tàu Titanic, tin tức của CBS đã đưa ra 9 câu chuyện về sự kiện đó (đã xảy ra 84 năm trước). Mạng ABC thuộc sở hữu của Disney Studios, và thường xuyên chạy các tin tức về Mickey Mouse. Hơn nữa, động cơ lợi nhuận làm cho các tổ chức tin tức chú ý nhiều hơn tới những câu chuyện có khả năng tạo ra một lượng khán giả lớn và tránh xa những câu chuyện có thể quan trọng nhưng ngớ ngẩn. Áp lực này mang tính giải trí đã tạo ra những câu chuyện ngắn gọn hơn: tập trung vào người nổi tiếng hơn người khác, tập trung nhiều hơn vào tin đồn hơn là tin tức, và tập trung nhiều hơn vào các sự kiện kịch tính hơn là về những vấn đề đa dạng.
Khi những người bận rộn dưới áp lực không ngừng để sản xuất, các nhà báo không thể trải qua hàng ngày khổ sở qua cách tốt nhất để trình bày những câu chuyện. Thay vào đó, họ phụ thuộc vào các công thức câu chuyện nhất định mà chúng có thể sử dụng lại. Một ví dụ được gọi là kim tự tháp đảo ngược. Trong công thức này, nhà báo đưa ra những thông tin quan trọng nhất ở phần đầu của câu chuyện, hơn là thêm vào phần quan trọng tiếp theo, vân vân. Kim tự tháp đảo ngược bắt nguồn từ thời đại của điện tín, ý tưởng là nếu đường dây đi chết nửa chừng qua câu chuyện, phóng viên sẽ biết rằng thông tin quan trọng nhất ít nhất đã được chuyển tiếp. Các nhà báo hiện đại vẫn đánh giá công thức vì một lý do tương tự. Các biên tập viên của họ sẽ cắt các câu chuyện nếu quá dài. Công thức khác liên quan đến việc giảm một câu chuyện phức tạp thành một cuộc xung đột đơn giản. Ví dụ tốt nhất là bảo hiểm bầu cử "đua ngựa". Sự giải thích triệt để các vấn đề và quan điểm của ứng cử viên là rất phức tạp. Các nhà báo vì thế tập trung nhiều hơn vào ai là người giành chiến thắng trong các cuộc thăm dò ý kiến, và liệu người lười biếng có thể theo kịp các con số hơn là về các mục tiêu chiến dịch của các chính trị gia. Các nguồn là một sự hạn chế đối với các nhà báo và cách thức họ che giấu nó. Các nguồn tin nổi bật là các nhân viên thông tin công cộng trong các doanh nghiệp và văn phòng chính phủ. Phần lớn các nhân viên này cố gắng tự khẳng định mình là những chuyên gia đủ điều kiện để cung cấp thông tin cho các nhà báo. Làm sao các nhà báo biết ai là chuyên gia? Nói chung, họ không. Họ sử dụng các nguồn không dựa trên kiến thức chuyên môn thực tế, nhưng về sự xuất hiện của chuyên môn và sự sẵn lòng chia sẻ nó. Tất cả các tổ chức tin tức lớn sử dụng một số nguồn giống nhau (nhiều người vô danh), vì vậy cùng một loại câu chuyện luôn được chú ý. Theo thời gian, các nhà báo thậm chí có thể trở thành bạn thân với nguồn của họ, và họ ngừng tìm kiếm các điểm thay thế xem. Kết quả có xu hướng thu hẹp, đồng nhất hóa phạm vi bao quát của cùng một loại.
Chọn A
Điều nào sau đây thể hiện tốt nhất các thông tin cần thiết trong các câu được đánh dấu "Giải thích triệt để các vấn đề .... hơn là các mục tiêu chiến dịch của các chính trị gia".
A. Các nhà báo tập trung vào các số phiếu thăm dò thay vì các vấn đề chiến dịch vì nó dễ dàng hơn.
B. Các nhà báo quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề và quan điểm của ứng cử viên, nhưng người xem quan tâm hơn đến ai là người chiến thắng.
C. Trong một chiến dịch tranh cử, các nhà báo chủ yếu tập trung vào cuộc đua phiếu bầu tranh cử.
D. Quan điểm của thí sinh và cách họ được các nhà báo giải thích có thể có ảnh hưởng lớn đến số phiếu thăm dò ý kiến.
Chọn A
Dòng nào sau đây thể hiện thông tin cần thiết trong những câu được đánh dấu “Thorough explication of the issues .... than on politicians ’ campaign goals. ” trong đoạn văn đúng nhất?
A. Các nhà báo tập trung vào các số liệu thăm dò thay vì các vấn đề trong chiến dịch bởi vì nó dễ dàng hơn.
B. Các nhà báo quan tâm nhiều hơn đến các vấn đề và quan điểm của ứng cử viên, nhưng người xem quan tâm nhiều hơn đến ai là người chiến thắng.
C. Trong chiến dịch bầu cử, các nhà báo tập trung chủ yếu vào phạm vi "cuộc đua".
D. Quan điểm của ứng cử viên và cách giải thích của nhà báo có thể có ảnh hưởng lớn đến số liệu thăm dò.
Dẫn chứng: “Thorough explication of the issues and the candidates’ views is forbiddingly complex. Journalists therefore concentrate more on who is winning in the opinion polls, and whether the; underdog can catch up in the numbers than on politicians’ campaign goals.”
Tạm dịch: Việc giải thích triệt để các vấn đề và quan điểm của ứng cử viên rất phức tạp. Vì vậy, các nhà báo tập trung nhiều hơn vào việc ai là người chiến thắng trong các cuộc thăm dò ý kiến, và liệu; kẻ yếu thế có thể bắt kịp con số hơn là mục tiêu chiến dịch của các chính trị gia.
=> Các nhà báo tập trung vào các số liệu thăm dò thay vì các vấn đề trong chiến dịch bởi vì nó dễ dàng hơn.
=> Đáp án A
B
Kiến thức: đọc hiểu
Giải thích:
Theo đoạn văn, điều nào sau đây có xu hướng dẫn đến sự bao phủ đồng nhất?
A. Các nhà báo sử dụng các chuyên gia làm nguồn
B. Các nhà báo trở thành bạn với nguồn của chúng
C. Các nhà báo tìm kiếm các quan điểm thay thế
D. Các nhà báo sử dụng các quan chức chính phủ làm nguồn
Dẫn chứng: Over time, the journalists may even become close friends with their sources, and they stop searching for alternative points of view. The result tends to be narrow, homogenized coverage of the same kind.
Kiến thức: Đọc hiểu
Giải thích:
HappyNews khác với các nguồn tin tức khác như thế nào?
A. Tất cả các câu chuyện được viết bởi Reese.
B. HappyNews không phóng đại câu chuyện của mình.
C. Câu chuyện của nó không phải là về những điều xấu.
D. Trang web chỉ có những câu chuyện về phụ nữ.
Thông tin: However, there is a place where readers can find some good news. That place is the website called HappyNews.
Tạm dịch: Tuy nhiên, có một nơi mà độc giả có thể tìm thấy một số tin tức tốt. Nơi đó là trang web được gọi là HappyNews.
Chọn C
Dịch bài đọc:
Báo chí và các chương trình tin tức truyền hình dường như luôn đưa tin về những điều tồi tệ xảy ra trong xã hội. Tuy nhiên, có một nơi mà độc giả có thể tìm thấy một số tin tức tốt. Nơi đó là trang web được gọi là
HappyNews. Người đứng sau HappyNews là Byron Reese. Reese thành lập HappyNews vì ông nghĩ rằng các nguồn tin tức khác đang mang đến cho mọi người một cái nhìn không cân bằng về thế giới. Reese nói về HappyNews, trên mạng. “Các phương tiện truyền thông cho bạn cái nhìn lệch lạc về thế giới bằng cách phóng đại những tin tức xấu, đau khổ và tuyệt vọng. Chúng tôi đang cố gắng cân bằng quy mô.”
Tuy nhiên, không phải ai cũng đồng ý với quan điểm của Reese. Nhiều người nghĩ rằng các nguồn tin tức có trách nhiệm cung cấp tin tức hữu ích cho mọi người. Mọi người cần biết về các vấn đề hoặc vấn đề trong xã hội ngày nay. Sau đó, họ có thể đưa ra quyết định sáng suốt hơn về những điều ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của họ. Reese nói rằng HappyNews không cố ngăn mọi người tìm hiểu về các vấn đề hoặc vấn đề. HappyNews chỉ đang cố gắng cung cấp một bức tranh cân bằng về thế giới ngày nay.
Đến cuối tháng đầu tiên trực tuyến, HappyNews đã có hơn 70.000 độc giả. Khoảng 60 phần trăm những người đọc là phụ nữ. Một cái gì đó độc đáo khác làm cho HappyNews khác với bất kỳ trang web tin tức hoặc thông tin nào khác có trên Internet. Không giống như nhiều trang web khác, HappyNews nhận được thư của người hâm mộ từ độc giả hàng ngày.