Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Số học sinh có điểm kiểm tra từ 2 đến 9 là : 45 - 2 =43.
Ta có : 43 = 8.5 +3.
Như vậy, khi phân chia 43 học sinh vào 8 loại điểm kiểm tra ( từ 2 đến 9 ) thì theo nguyên lí Dirichlet luôn tồn tại ít nhất 5 + 1 =6 học sinh có điểm kiểm tra giống nhau (đpcm).
Câu 1 :
Viết một thông điệp về an toàn giao thông cho mọi người .
Câu 2 : Trong một bữa tiệc sinh nhật , Nam cùng 2 bạn đi xe máy đến dự sinh nhật của bạn An . Do vội quá lên 3 người đều không đội mũ bảo hiểm .
a ) Em có nhận xét gì về cách làm của Nam ?
b ) Nam đã phạm những lỗi gì khi tham gia giao thông ?
c ) Theo em , bao nhiêu tuổi là được đi xe máy ?
Câu 3 : Nêu 5 ví dụ về cuộc sống hòa bình và cuộc sống không hòa bình ?
Thi GDCD mk thi tuần trước rồi . CHÚC BẠN THI TỐT !!!
#Hàn_Thiên_Hy#
A. TRẮC NGHIỆM: Khoanh tròn vào đáp án đúng ở các câu sau:
Câu 1. Dụng cụ dùng để đo thể tích của chất lỏng là
A. ca đong và bình chia độ.
B. bình tràn và bình chứa.
C. bình tràn và ca đong.
D. bình chứa và bình chia độ.
Câu 2: Độ chia nhỏ nhất của thước là
A. độ dài giữa hai vạch chia liên tiếp trên thước.
B. độ dài nhỏ nhất ghi trên thước.
C. độ dài lớn giữa hai vạch chia bất kỳ trên thước.
D. độ dài nhỏ nhất có thể đo được bằng thước.
Câu 3: Giới hạn đo của bình chia độ là
A. giá trị giữa hai vạch chia liên tiếp trên bình.
B. giá trị lớn nhất ghi trên bình
C. thể tích chất lỏng mà bình đo được.
D. giá trị giữa hai vạch chia trên bình.
Câu 4: Trên vỏ túi bột giặt có ghi 1kg số đó cho ta biết gì?
A. Thể tích của túi bột giặt
B. Sức nặng của tuí bột giặt
C. Chiều dài của túi bột giặt.
D. Khối lượng của bột giặt trong túi.
Câu 5: Đơn vị đo lực là
A. ki-lô-gam. B. mét. C. mi-li-lít. D. niu-tơn.
Câu 6: Trọng lực là
A. lực đẩy của vật tác dụng lên Trái Đất
B. lực hút giữa vật này tác dụng lên vật kia.
C. lực hút của Trái Đất tác dụng lên vật.
D. lực đẩy của Trái Đất tác dụng lên vật.
B. TỰ LUẬN:
Câu 7(1,5đ):
a) Nêu các bước chính để đo độ dài?
b) Nêu cách đo bề dày của một tờ giấy?
Câu 8(1,25đ): Cho một bình chia độ, một hòn đá cuội (không bỏ lọt bình chia độ) có thể tích nhỏ hơn giới hạn đo của bình chia độ.
a. Ngoài bình chia độ đã cho ta cần phải cần ít nhất những dụng cụ gì để có thể xác định được thể tích của hòn đá?
b. Hãy trình bày cách xác định thể tích hòn đá với những dụng cụ đã nêu?
Câu 9(2,5đ):
a) Nêu 1 ví dụ về tác dụng đẩy hoặc kéo của lực?
b) Nêu 1 ví dụ về tác dụng của lực làm cho vật chuyển động nhanh dần hoặc vật chuyển động chậm dần.
Câu 10(1,75đ): Nêu ví dụ về vật đứng yên dưới tác dụng của hai lực cân bằng và chỉ ra được phương, chiều, độ mạnh yếu của hai lực đó?
Hình học hay Số học
Kiểm tra 15 phút hay kiểm tra 1 tiết
Phải nói rõ mới biết chứ
C1>Trọng lực là gì ? Em hãy nêu phương, chiều của trọng lực ?
C2>Đơn vị đo khối lượng là gì? Hãy kể tên các loại cân mà em biết ?
C3>Hãy nêu cách đo độ dài của bàn học ?
C4>Một sợi dâychỉ chịu đc tối đâ 1 lực 10N . Móc vào sợi dây 1 vật có trọng lượng 7N .Hỏi dây có đứt ko? Vì sao ?
C5>Lực là gì ? Cho ví dụ .
C6 > hãy giải thích tại sao khi ném 1 hòn sỏi lên cao theo phương thẳng đứng thì bao giờ hòn sỏi chỉ lên cao đc một đonạ rồi rơi xuống ?
(Mỗi trường mỗi khác nên có thể đây ko nằm trong bài kiểm tra của cậu nha :) )
đề
Bài 1: tính nhanh
a, 465+<58+ -465 + -38
b, tổng của tất cả các số nguyên có giá trị tuyệt đối nhỏ hơn hoặc bằng 20
Bài 2: Đơn giản biểu thức
a, -24 +6+10+24
b, 15 +23 + -25 + -23
Bài 3: tìm bội của các số
-25
30
-38
co tao dc 10
t đag hỏi có đề k chứ t có hỏi m đc bao nhiêu điểm đâu