K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

26 tháng 9 2020

- Khi bị chó đuổi thì chạy thật nhanh

-  Khi chạm vào cây hoa trinh nữ thì lá cụp vào

- Tay chạm vào vật nóng thì rụt lại

- Khi bị ngã thì đứng dậy xoa chỗ đau

- Khi có người gọi đằng sau thì quay đầu lại

- Đèn sáng chiếu vào mắt thì con người co lại

- Khi chạm vào vật nóng thì rụt tay lại 

- Khi ánh sáng chiếu vào mắt thì con ngươi co lại

- Khi ngứa , đưa tay lên gãi 

- Khi dẫm phải gai thì vội nhấc chân lên .

VD:khi 1 ng đi qua đường ko để ý xe bỗng có 1 tk ăn cướp lao tới,giật cái túi xách đứa kế bên thì ng đó liền giơ cùi chỏ đập vào mặt tk đi sau

lưu ý: ko bao giờ thử

23 tháng 4 2019

Để thành lập phản xạ có điều kiện cần bảo đảm các điều kiện sau đây:

- Phải có sự phối hợp đúng lúc kích thích tín hiệu với kích thích củng cố. Kích thích tín hiệu phải bắt đầu trước kích thích củng cố. Nếu kích thích tín hiệu được bắt đầu đồng thời hoặc chậm hơn kích thích củng cố thì nó sẽ mất ý nghĩa tín hiệu và không gây ra được phản xạ có điều kiện.

- Kích thích tín hiệu phải là một kích thích vô quan, nghĩa là không có quan hệ gì với phản xạ không điều kiện được phối hợp, đồng thời kích thích đó cũng không được quá mạnh, quá mới lạ.

- Cường độ của kích thích tín hiệu phải yếu hơn cường độ của kích thích củng cố, nghĩa là phải bảo đảm sự hưng phấn do kích thích tín hiệu gây ra yếu hơn sự hưng phấn do kích thích củng cố gây ra.

- Vỏ não phải toàn vẹn, hệ thần kinh con vật phải ở trạng thái hoạt động bình thường. Nếu khả năng hoạt động của não bộ giảm sút rất khó thành lập phản xạ có điều kiện.

- Tiến hành thí nghiệm ở môi trường yên tỉnh, tránh các kích thích lạ vì các kích thích lạ sẽ gây phản xạ định hướng cản trở sự hình thành đường liên hệ tạm thời.

23 tháng 4 2019

- Vỗ tay mỗi khi cho cá ăn, lặp đi lặp lại nhiều lần cho đến khi chỉ vỗ tay nhưng ko thả mồi cá vẫn nổi lên là ta đã thành lập phản xạ có điều kiện. 

- Những điều kiện để sự hình thành có kết quả: 
+ Phải có sự kết hợp kích thích bất kỳ với kích thích của một phản xạ không điều kiện ( vỗ tay kết hợp với thả mồi). 
+ Kích thích bất kỳ phải tát động trước kích thích có điều kiện vài giây ( vỗ tay trước khi cho cá ăn ). 
+ Quá trình kết hợp phải lặp đi lặp lại nhiều lần và phải thường xuyên củng cố.

13 tháng 7 2018

bạn tìm dc có 6 câu hà dc hk

13 tháng 7 2018

1.Đẹp như tiên giáng thế .( nhấn mạnh vẻ đẹp lí tưởng lộng lẫy của người con gái)

2. Đẹp như tiên ko tiền cũng xác , sắc như mác ko bạc cũng cùn.(thế lực của đồng tiền trong xã hội cũ)

3.Lảng vảng như thành hoàng xuất ngoại.(đi đi lại lại lén lút, điệu bộ lúng tun,e ngại)

4.Lấy chồng ăn mày chồng.(1 quan iệm phong kiến:ngời phụ nữ sau khi lấy chồng,cuộc sống phụ thuộc,trông mong hoàng toàn vào người ck)

5.Hôi như chuột chù.(nhấn mạnh người bẩn thiểu , rất hôi hám như chuột chù.)

6.Làm trai cho đáng nên trai

Khom lưng chống gối gánh 2 hạt vừng 

(châm biếm hình ảnh người đàn ông vs tính chất vụng về, yếu đuối,vô dụng)

 z thôi nha mk hết bt rồi

Link nè:

Câu hỏi của Hoàng Thảo Nguyên - Vật lý lớp 6 | Học trực tuyến

9 tháng 10 2017

bạn ơi ! bạn có thể search google nhé ! Như vậy sẽ nhanh hơn và nhiều VD hơn ! Ý kiến riêng của mình thôi ạ ! 

6 tháng 5 2018

Phân biệt:

- Phản xạ không điều kiện là phản xạ sinh ra đã có, không cần phải học tập.

- Phản xạ có điểu kiện là phản xạ được hình thành trong đời sống cá thể, là kết quả của quá trình học tập, rèn luyện.

Ý nghĩa:
-động vật:Đảm bảo sự thích nghi với môi trường và điều kiện sống luôn thay đổi 

-con người: hình thành các thói quen, các tập quán trong sinh hoạt cộng đồng
 

5 tháng 5 2018

coccoc.com/search#query=raz%20kids&s=nt

Vì trường đại học của tôi vẫn duy trì học và giảng dạy trực tuyến cho tới hết học kì hai, tôi đã phải thích nghi với việc lệch múi giờ cũng như sắp xếp thời gian học hợp lí. 

Tôi nhận thấy việc học trực tuyến đem lại cho tôi rất nhiều cơ hội mà trước đây tôi chưa từng thấy ở những giảng đường lớn, và việc học trực tuyến vẫn giúp tôi tiếp thu được đầy đủ lượng kiến thức như học tại trường. Thứ nhất, học trực tuyến giúp tôi nắm bắt bài giảng tốt hơn, bởi giáo viên sẽ nói hoặc thu âm bài giảng qua mic và khi nghe giảng âm thanh sẽ rất rõ và dễ nghe. Điều này có lợi hơn nhiều cho việc nghe giảng của tôi bởi ở những giảng đường lớn và rộng, đôi khi giáo viên nói rất nhanh nhưng âm lượng lại không đủ lớn nên tôi chỉ nắm bắt được khoảng 60% nội dung bài giảng. Thứ hai, ở những tiết học trực tuyến, ngoài những cuộc gọi Zoom thì các giáo viên còn thường thu lại bài giảng và đăng tải lên trang mạng nội bộ của trường, do đó tôi có thể dễ dàng xem lại các bài giảng mọi lúc mọi nơi. 

Tuy nhiên, việc học trực tuyến cũng mang tới cho tôi một số thử thách. Do tôi đã về Việt Nam, tôi đã phải trải qua sự lệch múi giờ khi học trực tuyến. Các lớp học của tôi đều diễn ra theo múi giờ Anh, vì vậy hàng ngày tôi thường phải học trong khoảng 18.00–23.00. Bên cạnh đó, chúng tôi có rất nhiều bài tập nhóm. Vì tôi là sinh viên quốc tế duy nhất , tôi sẽ phải tuân theo lịch trình của các bạn người bản xứ trong nhóm. Bởi vậy nên có những ngày tôi phải thức tới 3.00 sáng để làm việc nhóm cùng các bạn.