Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a: Chiều dài đoạn đường là 250:5/7=350(m)
Chiều dài đoạn đường đã sửa được là 350-250=100(m)
b: Chiều dài đoạn đường phải sửa theo kế hoạch là:
100:75%=100*4/3=400/3(m)
â ) SỐ PHAN CỦA ĐOẠN ĐƯỜNG NGÀY THỨ 3 LÀM ĐƯỢC LÀ :
1-(\(\frac{1}{3}+0,25\))=\(\frac{5}{12}\)(PHAN)
b)SỐ MÉT CẢ ĐOẠN ĐƯỜNG DÀI LÀ :
1 x 45 : \(\frac{5}{12}\)=108 (m)
c)SỐ MÉT ĐƯỜNG CẢ ĐOI LÀM TRONG NGÀY THỨ NHẤT VÀ THỨ HAI LÀ :
108 - 45 = 63 (m)
Đáp số : a)\(\frac{5}{12}\)phần
:b)108m
:c)63m OK ,CHÚC BẠN HỌC TỐT NHA !
Giải
Trong 2 ngày đầu ; đội công nhân sửa đc số đường là :
1/3 + 5/8 = 23/24 qđ
vậy 90m tương ứng với:
1 - 23/24 = 1/24 qđ
=> số m đ công n sửa là :
90 . 24 = 2160m = 2,16 km nha
Đoạn đường ngày thứ ba sửa chiếm:
1-5/9-1/4=7/36(quãng đường)
Độ dài quãng đường là:
14:7/36=72(m)
100 m đường chiếm:
1 - 4/9 = 5/9
Họ được giao hoàn thành đường dài:
100 : 5/9 =180 (m)
Đáp số: 180 m
Ngày thứ 3 sửa được: 1-5/9-1/4=7/36(quãng đường)
Đoạn đường dài: 7:7/36=36(m)
Đáp số:36m
a) Ngày 3 đôi CN sửa đc \(1-\frac{2}{5}-\frac{2}{5}=\frac{1}{5}\)đoạn đường
Đoạn đường sửa trong 3 ngày là: \(210:\frac{1}{5}=1050\)m
b) Đoạn đường sửa ngày 1 và 2 là: \(1050-210=840\)m
Tỉ lệ phần trăm đoạn đường ngày 3 so với 2 ngày đầu là: \(\left(210:840\right).100\%=25\%\)
a) chieu dai duong la;
210:(1-2/5 - 2/5) = 1050m
b) % so voi 2 ngày dau la;
(1/5 :4/5).100% = 25%
Ngày thứ nhất và ngày thứ hai đội công nhân sửa được số phần đoạn đường là:
\(\frac{1}{4}+\frac{3}{7}=\frac{19}{28}\)
Ngày thứ ba đội công nhân sửa được số phần đoạn đường là:
\(1-\frac{19}{28}=\frac{9}{28}\)
Đoạn đường mà đội công nhân sửa có độ dài là:
\(90:\frac{9}{28}=280\left(m\right)\)
Đoạn đường sửa được trong ngày thứ nhất và ngày thứ hai là:
\(280\text{x}\frac{19}{28}=190\left(m\right)\)
Đáp số: Đoạn đường dài: \(280m\)
Cả hai ngày đầu sửa: \(190m\)
Jwdhfdvwhjf
160 mét là số phần đường là
21 - 16 = 5(phần)
1 phần đường có số mét là:
160 : 5 = 32(mét)
Số mét đường mà đội công nhân phải làm là:
31 x 21 = 672(mét)
Đáp số : 672 mét