Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Nếu 11% 5,5 kg nên ta có:
1% bao đường là:
5,5:11=0,5(kg)
Vì 1% bao đường là 0,5 kg nên 100% bao đường nặng là:
0,5.100=50(kg)
Vậy bao đường nặng 50kg
Ở lớp 10A: 13,16% + 39,48% + 23,68% + 15,79% = 92,11%
Ở lớp 10B: 28,08% + 28,26% + 15,22% + 10,87% =80,43%
Nửa thùng còn lại nặng số gam là :
1340 - 720 = 620 ( g )
Không tính thùng rỗng thì nặng số gam là :
720 - 620 = 100 ( g )
Đs: 100g
Hình 59: Đường gấp khúc tần suất về cân nặng (kg) của học sinh lớp 10A, lớp 10B trường Trung học phổ thông L.
Nhìn vào hai đường gấp khúc tần suất ở trên, ta có nhận xét
Trong những người có cân nặng không vượt quá 45 kg, các học sinh lớp 10B luôn chiếm tỉ lệ cao hơn. Còn trong những trường hợp có cân nặng không thấp hơn 51 kg, các học sinh lớp 10A luôn chiếm tỉ lệ cao hơn.
Gọi đầu là a
thân là b
đuôi là c
Theo đề bài, ta có:
b = a + c = a + 250
a = c + \(\frac{b}{2}\)
= \(250+\frac{a+250}{2}\)
= \(250+\frac{a}{2}+\frac{250}{2}\)
= \(250+\frac{a}{2}+175\)
= \(\frac{a}{2}+375\)
\(a-\frac{a}{2}=375\)
\(\frac{a}{2}=375\)
\(a=375\times2\) = 750 (g)
b = a + c = 750 + 250 = 1000 (g)
a + b + c = 750 + 1000 + 250 = 2000 (g)
2000 g = 2 kg
Vậy con cá nặng 2 kg.
Chúc bạn học tốt
Nguyễn Thị Hương Giang con cá nặng 2 kg nha
mà sao bạn tên giống mik zầy