Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Số học sinh lớp 6A có là
160 x 25% = 40 (học sinh)
Số học sinh lớp 6B có là
(160 - 40) x 1/3 = 40 (học sinh)
Số học sinh lớp 6C có là
( 40+40) x 9/16 = 45 (học sinh)
Số học sinh lớp 6D có là
160-40 - 40 - 45 = 35 (học sinh)
TỈ số % học sinh lớp 6D với số học sinh cả khối của trường là
35 : 160 =0,21875 = 21,875%
Số học sinh lớp 6A có là
160 x 25% = 40 (học sinh)
Số học sinh lớp 6B có là
(160 - 40) x 1/3 = 40 (học sinh)
Số học sinh lớp 6C có là
( 40+40) x 9/16 = 45 (học sinh)
Số học sinh lớp 6D có là
160-40 - 40 - 45 = 35 (học sinh)
TỈ số % học sinh lớp 6D với số học sinh cả khối của trường là
35 : 160 =0,21875 = 21,875%
mk ko biết nhưng bạn kết bạn với mk nha ! mk có nhiều bn lắm luôn và mk nói gì làm đó ! bạn tk mk nha !
ăn j khôn vậy bạn , tự dưng choa bạn mình mượn mk là sao z
Đường tròn là một hình khép kín đơn giản chia mặt phẳng ra làm 2 phần: phần bên trong và phần bên ngoài. Trong khi "đường tròn" ranh giới của hình, "hình tròn" bao gồm cả ranh giới và phần bên trong.
Một đường tròn (đen) với chu vi (C), đường kính (D, xanh), bán kính (R, đỏ) và tâm (O, hồng)
Đường tròn cũng được định nghĩa là một hình elíp đặc biệt với hai tiêu điểm trùng nhau và tâm sai bằng 0. Đường tròn cũng là hình bao quanh nhiều diện tích nhất trên mỗi đơn vị chu vi bình phương.
uk k mình đi rồi gửi lời kết bạn