K
Khách
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Các câu hỏi dưới đây có thể giống với câu hỏi trên
D
5
AH
Akai Haruma
Giáo viên
19 tháng 1 2022
Bài 3:
a. $[25+(-15)]+(-25)=25-15-25=(25-25)-15=0-15=-15$
b. $512-(-88)-400-112$
$=512+88-400-112$
$=(512-112-400)+88=(400-400)+88=88$
c.
$-(310)+(-290)-907+107=-310-290-907+107$
$=-(310+290)-(907-107)=-600-600=-1200$
d.
$-2004-1975+2000-2025$
$=-(2004-2000)-(1975+2025)=-4-4000=-(4+4000)=-4004$
AH
Akai Haruma
Giáo viên
19 tháng 1 2022
Bài 1:
a. $ax+ay+bx+by=(ax+ay)+(bx+by)=a(x+y)+b(x+y)$
$=(x+y)(a+b)=17(-2)=-34$
b. $ax-ay+bx-by = (ax-ay)+(bx-by)$
$=a(x-y)+b(x-y)=(x-y)(a+b)=(-1)(-7)=7$
đùa thui, mún vẽ góc huk cần thước đo hả? Mình cũng biết cách vẽ một số góc thoy! Thước eke 60* ~~~> giúp vẽ đc góc 60* và 30*, còn thước eke 45* giúp vẽ góc 45*
còn mún vẽ tia phân giác của một góc mà huk dùng thc' đo góc, có thể dùng compa, thước hai lề, thước chia khoảng để vẽ đóa. Em xem trong chương trình lớp 7 sẽ có các cách hướng dẫn vẽ tia phân giác đóa!
( dấu * là độ đó mk không bt vt như thế nào đành vt thế)
ờ.. mún vẽ góc 45 độ thì vẽ 1 hình vuông sau đó kẽ đường chéo từ 1 góc đến góc đối diện bên dưới (hoặc trên)