K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

8 tháng 3 2022

B

B

18 tháng 3 2022

câu c

13 tháng 5 2021

A nha

13 tháng 5 2021

D. Tất cả câu trên đúng

14 tháng 3 2022

Câu 29: Chọn câu đúng:

A. Lọc dữ liệu là chọn và chỉ hiển thị các hàng thoả mãn các tiêu chuẩn nào đó

B. Kết quả lọc dữ liệu sắp xếp lại dữ liệu

C. Để lọc dữ liệu em chọn lệnh Filter

D. Tất cả câu trên đúng

Câu 12: Để xem trước khi in ta sử dụng các nhóm lệnh trong:

A. Nhóm WorkbookViews trên dải lệnh View.

B. Nhóm WorkbookViews trên dải lệnh Insert.

C. Nhóm WorkbookViews trên dải lệnh Page Layout.

D. Tất cả đều đúng.

Câu 27: Theo em lọc dữ liệu để làm gì?

A. Để danh sách dữ liệu đẹp hơn

B. Để danh sách dữ liệu có thứ tự

C. Để chọn và chỉ hiển thị các hàng thỏa mãn các tiêu chuẩn nhất định nào đó

D. Không để làm gì cả.

14 tháng 3 2022

D

A

C

1: Sắp xếp

2: Chọn, hiển thị

3 tháng 12 2018

Sắp xếp danh sách dữ liệu để danh sách dữ liệu có thứ tự có thể từ thấp lên cao hoặc từ cao xuống thấp và dễ tra cứu , tìm kiếm, so sánh, thống kê.

Đáp án : D

30 tháng 4 2017

Má ơi!Sách đâu mà đi hỏi người khác đấy!

1 tháng 5 2017

Mất rồi thưa ba :v

25 tháng 4 2018

mk vừa thi xong đó, chắc sẽ đúng

Chúc bn học tốthaha

25 tháng 4 2018

1. Sắp xếp dữ liệu là : Hoán đổi vị trí các hàng đẩ giá trị dữ liệu trong một hay nhiều cột được sắp xếp theo thứ tự tăng dần hay giảm dần

Các bước thực hiện :

B1: Nháy chuột chọn 1 ô trong cột cần sắp xệp dữ liệu

B2: Mở bảng chọn Data, nhóm lệnh Sort & Filter , nháy chuột chọn \(\dfrac{A}{Z}\)

để sắp xếp theo thứ tự tăng dần hoặc nháy nút \(\dfrac{Z}{A}\) ↓ để sắp xếp theo thứ tự giảm dần

6 tháng 5 2019

v

6 tháng 5 2019

– Lọc dữ liệu là chọn và chỉ hiển thị các hang thỏa mãn các tiêu chuẩn nhất định nào đó.

* Các bước lọc dữ liệu:

Bước1: Chuẩn bị

-Chọn một trong vùng có dữ liệu cần lọc

-Vào Data/Filter/AutoFilter→→mũi tên tiên đề cột sẽ hiện ra

*Bước 2: Chọn tiêu chuẩn để lọc

-Nháy nút mũi tên trên hàng tiên đề cột

-Các giá trị khác nhau của cột dữ liệu sẽ hiện ra

-Các hàng mà dữ liệu của ô tại cột đó đúng bằng giá trị chọn sẽ được hiển thị

*Sau khi lọc, muốn hiển thị toàn bộ danh sách ta sử dụng lệnh: Data/Filter/Show all

*Thoát khỏi chế độ lọc: Data/Filter/AutoFilter

-sắp xếp dữ liệu là hoán đổi vị trí các hàng để giá trị dữ liệu trong một hay nhiều cột đc sắp xếp theo thứ tự tăng dần hay giảm dần

Để sắp xếp dữ liệu ta thực hiện các bước sau:

1. Nháy chuột chọn một ô trong cột em cần sắp xếp dữ liệu.

2. Nháy nút trên thanh công cụ để sắp xếp theo thứ tự tăng dần (hoặc nháy nút để sắp xếp theo thứ tự giảm dần)

* Lưu ý: Nếu không nhìn thấy các nút lệnh hay trên thanh công cụ, hãy thực hiện như sau:

1. Nháy vào nút Toolbar Options

2. Trỏ vào Add or Remove Buttons → Standar

3. Nháy chuột để đánh dấu nút lệnh cần hiển thịv