Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
1. Listen and tick (/) the word if it is the same as the word you hear and cross (x) it if it is different (Nghe và chọn (/) từ nếu nó giống với từ mà bạn nghe được và chọn (X) nếu khác.)
1. lock
X
7. cream
X
2. community
S
8. grocer
X
3. kind
X
9. vampire
s
4. cracker
X
10. beard
s
5. flavour
s
11. fruit
s
6. fear
s
12. vary
X
Phần nghe
1. log
7. gleam
2. community
8. closer
3. find
9. vampire
4. fracture
10. beard
5. flavour
11. fruit
6. fear
12. carry
2. Choose the word whose underlined part is pronounced differently (Chọn từ mà phần gạch dưới được phát âm khác)1. Chọn A. high bởi vì âm gh được phát âm là âm câm, còn những từ khác gh được phát âm là /f/
2. Chọn c. original bởi vì âm g được phát âm là /dz/, còn những từ khác, g được phát âm là /g/.
3. Chọn c. city bởi vì âm C được phát âm là /s/, còn những từ khác, C được phát âm là /k/.
4. Chọn B. flour bởi vì âm 0u được phát âm là /au/, còn những từ khác, ou được phát âm là /s/.
5. Chọn B. earn bởi vì âm ea được phát âm là /a/, còn những từ khác, ea được phát âm là /i/.
3. Put the phrases in the box into their suitable categories and tick (/) the one(s) you yourself do. (
Activities for...
yourself
your community
- tidying up your room (dọn dẹp phòng bạn)
- collecting stamps (sưu tầm tem)
- washing your hands before meals (rửa tay của bạn trước khi ăn)
- eating a lot of fruit (ăn nhiều trái cây)
- helping the old (giúp đỡ người già)
- raising money for the poor (quyên tiền cho người nghèo)
- collecting rubbish in your area (nhặt rác trong khu vực của bạn)
- open classes for Street children (mở các lớp học cho trẻ em đường phố)
How much can you remember? Choose one of the words/phrases below to match each description. The first one is an example. (Bạn có thể nhớ như thế nào? Chọn một trong những từ/ cụm từ bên dưới để nối với mỗi miêu tả. Câu đầu là ví dụ.)
Description
Word/ phrase
0. Bạn thích bút mực. Bạn sưu tầm và giữ chúng
collecting pen (sưu tầm bút mực)
1. một căn bệnh từ việc ăn quá nhiều
obesity (béo phì)
2. người sống trong một khu vực
community (cộng đồng)
3. năng lượng bạn cần cho những hoạt động hàng ngày
calories (calo)
4. giữ dáng cân đối
staying in shape (giữ dáng)
5. cho đồ vật để giúp những người có nhu cầu
donating (quyên góp)
6. một điều mà ban thích làm
hobby (sở thích)
5. Choose the best answer A, B, or C to complete the sentences.
1. A. need 2. B. has smoked 3. A. is
4.B. got 5. c. have always looked 6. B. in 2011
1. Người ta cần từ 1600 đến 2500 calo một ngày để giữ dáng.
2. Phòng học có mùi hôi. Có người đã hút thuốc.
3. Trong khu vực đó, sẽ thật khó để tìm đủ thức ăn cho mùa đông.
4. Anh ấy đã ăn nhiều thức ăn vặt, vì thế anh ấy đã mập lên rất nhanh.
5. Trong lịch sử nhân loại, người ta luôn tìm kiếm những thức ăn mới.
6. Làm Bạn đồng hành được thành lập vào năm 2011 để giúp trẻ em đường phố.
6. Match the beginnings in A with the endings in B.
1 - d
2- e
3 - a
4 - c
5 - b
1. Những người này sống trên núi, nên họ có nhiều không khí trong lành.These people live in the mountains, so they have a lot of fresh air.
2. Để giúp cộng đồng của mình, bạn có thể tham gia vào chương trình “Làm bạn đồng hành”, hoặc có thể bắt đầu những hoạt động riêng của bạn. To help your community, you can join Be a Buddy, or you can start your own activities.
3. Đừng ăn quá gần giờ đi ngủ, nếu không bạn sẽ bị mập. Don’t eat too close to your bed time, or you will be fat.
4. My dad can make beautiful pieces of art from empty eggshells, but he never sells them. Cha tôi có thể làm ra những tác phẩm nghệ thuật từ vỏ trứng, nhưng ông ấy không bao giờ bán chúng.
5. Đặt một thùng rác ở đây và đó, và người ta sẽ cho rác vào đỏ. Place a bin here and there, and people will throw rubbish into them.
7. Work in pairs. Ask your partner the questions to find out if your partner has good eating habits. (Làm theo cặp. Hỏi bạn những câu hỏi để tìm ra bạn học có thói quen ăn uống tốt hay không?)
1. Bạn có rửa tay trướ và sau bữa ăn không?
Yes, I do./ No, I don’t. Vâng, tôi có. Không, tôi không có.
2. Bạn có cho vỏ bọc thức ăn vào một thùng rác khi bạn ăn xong?
Yes, I do./ No, I don’t. Vâng, tôi có. Không, tôi không có.
3. Bạn có ngừng ăn khi bắt đầu cảm thấy no không?
Yes, I do./ No, I don’t. Vâng, tôi có. Không, tôi không có.
4. Bạn ăn tùy thuộc vào bao tử của bạn phải không?
Yes, I do./ No, I don’t. Vâng, tôi có. Không, tôi không có.
5. Bạn có ăn lâu trước khi đi ngủ không?
Yes, I do./ No, I don’t. Vâng, tôi có. Không, tôi không có.
- Skills
1. Read the passage and choose the correct answer A, B, or C. (Đọc đoạn văn và chọn câu trả lời đúng là A, B hay c.)
Những gì bạn chọn tạo nên chính bạn. Đây là 4 điều làm bạn hạnh phúc.
Thích phiêu lưu
Thăm một nơi mới, làm một điều mới, hoặc nói chuyện với một người mới. Điều này mang đến kiến thức và kinh nghiệm mới cho bạn.
Cười lớn hơn
Tiếng cười làm bạn hạnh phúc, và nó có một sức mạnh ma thuật làm cho người nghe hạnh phúc. Tiếng cười như thuốc. Nó làm bạn sông lâu hơn.
Yêu người khác trọn vẹn
Thể hiện tình yêu của bạn thường xuyên hơn. Đừng giữ nó cho riêng bạn. Bạn có thể không biết bạn có thể làm cho chính bạn và những người khác vui như thế nào khi làm điều đó.
Sống tích cực
Nhớ rằng mọi người có vài kỹ năng đáng giá và đóng góp cho cuộc sống. Không ai không là gì cả. Học cách yêu và tôn trọng bản thân bạn và người khác. Bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc.
- A 2. B 3. c 4. B
1. Bạn có thể làm gì để có thêm kiến thức?
A. Thăm một nơi mới
B. Sử dụng những kỹ năng của bạn để cống hiến cho cuộc sống
C. Yêu những người xung quanh bạn.
2. Bạn có thể làm gì để sống lâu hơn?
A. Đi phiêu lưu.
B. Cười lớn hơn.
C. Sống tích cực.
3. Nếu bạn có một thái độ tích cực, nó sẽ tốt như thế nào?
A. Bạn có thể cười nhiều hơn.
B. Bạn có thể làm nhiều thứ hơn.
c. Bạn có thể cảm thấy vui vẻ.
4. Mục đích của đoạn văn này là gì?
A. Để thay đổi ý kiến con người về cuộc sống.
B. Để đưa ra lời khuyên về cách sống hạnh phúc
C. Nói cho con người để yêu thương người khác
2. Work in pairs. Interview each other to answer the questions. Then report the results to your class. (Làm theo cặp. Phỏng vấn nhau để trả lời các câu hỏi. Sau đó báo cáo kết quả cho lớp.)
1. Bạn có biết những hoạt động cộng đồng trong khu vực của bạn không?
- Yes, I do./ No, I don’t. Vâng, tôi biết. Không, tôi không biết.
2. Bạn đã từng tham gia vào hoạt động cộng đồng không?
- Yes, I do./ No, I don’t. Vâng, tôi có. Không, tôi không có.
3. Chính quyền cộng đồng là những người duy nhất giải quyết những vấnđề trong khu vực phải không?
- Yes, they do./ No, they don’t. Vâng, họ có. Không, họ không có.
4. Mọi người có nên tham gia giải quyết những vấn đề trong cộng đồng không?
- Yes, they should./ No, they shouldn’t. Vâng, họ nên. / Không, họ không nên.
5. Bạn có thích đóng góp nhiều cho cộng đồng của bạn không?
Yes, I’d love to./ No, I don’t. Vâng, tôi thích. / Không, tôi không thích.
3. Listen and tick (/) the correct answers.
Conversation 1 (Đàm thoại 1): 1. A 2. B
1. Tại sao Lan nghĩ rằng cô ấy không thể đi đến bữa tiệc của Nga?
A. Cô ấy chưa hoàn thành bài tập về nhà.
B. Cô ấy không muốn đến bữa tiệc của Nga.
C. Bữa tiệc diễn ra vào ngày đi học của cô ấy.
2. Lan quyết định làm gì?
A. Cô ấy sẽ không đi đến bữa tiệc sinh nhật của Nga.
B. Cô ấy có thể hoàn thành bài tập về nhà đầu tiên và sau đó đi đến bữa tiệc
C. Cô ấy nhờ chị cô ấy giúp làm bài tập về nhà.
Conversation 2 (Đàm thoại 2): 3. B 4C
- Vấn đề của Minh là gì?
A. Anh ấy không thích tiệc tùng.
B. Anh ấy thường nói dối bạn bè.
C. Anh ấy không có bạn.
2. Kết quả của thói quen của Minh có thể là gì?
A. Anh ấy không có bạn.
B. Anh ấy sẽ bỏ lớp.
C. Bạn bè sẽ không còn tin anh ấy.
Audio script:
Conversation 1
Lan: Nga’s having a birthday party tonight and I’m afraid that I can’t go. Mai: Why not?
Lan: Lots of homework.
Mai: Why don’t you ask your sister to help. She’s so good at maths.
Lan: Yes, it’s a better idea. I’ll do as you say.
Mai: Great. See you there.
Conversation 2
Lan: By the way, is Minh coming, too?
Mai: I saw his name in the list but I don’t know if he’s coming. Why?
Lan: I don’t like him. He often tells a lie.
Mai: Yes, I know. He lies to his friends and never says ‘Sorry’ when he’s discovered.
Lan: Does he know that lying leads him nowhere?
Mai: And he’s losing friends.
Lan: Yes. We can’t trust a liar, can we?
Mai: No, we can’t.
4. Make complete sentences from the prompts below and match them with the pictures. (Hoàn thành các câu từ gợi ý bên dưới và nối chúng với những bức tranh.)
Hình 1
1. They water and take great care of the trees during the first month.
Họ tưới nước và chăm sóc các cây suốt tháng đầu.
5. This activity is often done in spring.
Hoạt động này thường được thực hiện vào mùa xuân.
6. They dig a hole to put the young tree in.
Họ đào một cái hố để đặt cây con vào.
Hình 2:
2. They carry recycled bags to put the rubbish in.
Họ mang những cái túi tái chế để bỏ rác vào.
3. The community organises this activity once a month.
Cộng đồng tổ chức hoạt động này một tháng một lần.
4. They walk along the beach and collect all the rubbish.
Họ đi bộ dọc bờ biển và thu nhặt tất cả rác.
I. Nội qui tham gia "Giúp tôi giải toán"
1. Không đưa câu hỏi linh tinh lên diễn đàn, chỉ đưa các bài mà mình không giải được hoặc các câu hỏi hay lên diễn đàn;
2. Không trả lời linh tinh, không phù hợp với nội dung câu hỏi trên diễn đàn.
3. Không "Đúng" vào các câu trả lời linh tinh nhằm gian lận điểm hỏi đáp.
Các bạn vi phạm 3 điều trên sẽ bị giáo viên của Online Math trừ hết điểm hỏi đáp, có thể bị khóa tài khoản hoặc bị cấm vĩnh viễn không đăng nhập vào trang web.
PART A: PHONES (2pts)
Section I: Choose the word which has the underlined part pronounced differently from the others.(1pt)
1. A. school B. chair C. chemistry D. character
2. A. serious B. symptom C. sugar D. sauce
3. A. order B. novel C. portable D. score
4. A. coop B. cartoon C. stool D. indoors
Section II. Choose the word that has different stress from others.(1pt)
1. A. complete B. detective C. gather D. event
2. A. mixture B. allow C. affect D. disease
3. A. exit B. cushion C. turtle D. improve
4. A. museum B. useful C. cavity D. wedding
PART B: VOCABULARY AND GRAMMAR.(10pts)
Section I: Choose the best answer from A,B,C or D to fill in the gaps.(2pts)
1. She is staying................................her uncle and aunt's house.
A. at B. in C. with D. on
2. Their trip to Da Lat ....................wonderful.
A. was B. were C. are D. is
3. There is............................meat in the box.
A. any B. a few C. a little D. many
4. Don't forget .....................your teeth before going to bed.
A. brush B. to brush C. brushing D. not to brush
5 You ............................stay at home when you are sick.
A. had better B. should C. mustn't D. A and B
6. He doesn't candy. I.................
A. don't too B. don't, either C. don't neither D. do so
7. I divided the sweets.....................several boys.
A. during B. between C. into D. among
8. He was only ten, but he ate........................his father did.
A. as much as B. more that C. much than D. as much than
Section II: Supply the correct tense for the verbs in brackets.(2pts)
1. My mother often (go)..............to the market every morning but she ( not go)....................there this morning.
=> .........................................................................................................
2. When (you/ have).........................the last medical check-up?
=> .........................................................................................................
3. Why ( you/ not take) ..................part in the picnic last Sunday?
=> .........................................................................................................
4. Where ( your teacher/ be)....................?
- He (explain)......................a new lesson in that class.
=> .........................................................................................................
=> .........................................................................................................
5. I (pick)...............you up at your hotel in half an hour.
=> .........................................................................................................
6. We can't go out now because it (rain) .
=> ................................................................................................
Section III: Give the correct form of the words in brackets.(2pts)
1. The noise in the city kept Hoa...................at night. (Wake)
2. In................to that, my bike tires was flat. (Add)
3. Mr. Tan has a very...............................tooth. (Pain)
4. Then, Thanh.................a pan and stir-fried the beef. (Hot)
5. Sugar is not an......................food because we need it to live. (Health)
6. Catching the common cold is..................for every body. (Please)
7. Don't worry! Your cold will last for a few days and then................ (Appear)
8. I have.................time to play than my friend. (Little)
Section IV: Finish each of the following sentences in such a way that it is as similar as possible in meaning to the sentence printed before it.(2pts)
1 Listening to music is more interesting than watching TV.
=> I prefer........................................................................................................
2. It isn't important for you to finish the work today.
=> You don't......................................................................................................
3. How much is this dictionary?
=> What ........................................................................................................?
4. How heavy is the chicken?
=> What...........................................................................................................?
5. Mr. Trung and Mrs. Trung type quickly .
=> Mr. Trung and Mrs. Trung..................................................................................
6. I got to work in half an hour yesterday.
=> It took ..........................................................................................................
7. My mother doesn't coffee and tea.
=> My mother s neither....................................................................................
8. You shouldn't eat too much candy.
=> You'd...........................................................................................................
Section V: There is a mistake in each of these sentences. Underline the mistake and then correct it. (2pts)
1. The dirt on vegetables can cause you sick .
=> ..................................................................................................................
2. Scientists say that the life started in the ocean .
=> .................................................................................................................
3. He gave up to smoke 2 years ago.
=> ...................................................................................................................
4. He is a fast runner. He runs fastly.
=> ...................................................................................................................
5. Can I lend your pencil? I'm sorry. I'm using it.
=> ...................................................................................................................
6. You should keep silently when they are working.
=> ..................................................................................................................
7. How many times in a day do you brush your teeth ?
=> ...................................................................................................................
8. Long is worried because he has see the dentist.
=> ...................................................................................................................
PART C: READING.( 4pts)
Section I: Read the following story and write true (T) or false (F). (1.5pts)
When Dave was young, he played a lot of games, and he was thin and strong, but when he was forty-five, he began to get fat and slow. He was not able to breathe as well as before, and when he walked rather fast, his heart beat painfully.
He did not do anything about this for a long time, but finally he became anxious and went to see a doctor, and the doctor sent him to a hospital. Another young doctor examined him there and said, " I don't want to mislead you, Mr. Dave. You are very ill, and I believe that you are unly to live much longer. Would you me to arrange for anybody to come and see you before you die?
Dave thought for a few seconds and then he answered, "I'd another doctor to come and see me".
Your answers:
1. Dave was fat and slow until he was forty five.
2. As soon as Dave had trouble in breathing and walking, he went to see a doctor.
3. Dave was afraid he was ill.
4. The young doctor thought Dave was going to die soon.
5. He wanted to see another doctor, first.
6. Dave did not trust the young doctor.
Section II: Read the passage and write ONE suitable word for each space. (2.5pts)
Many people nowadays have to wear false teeth when they was middle-aged.
Since the beginning of this century,(1)..................decay has greatly increased. The amount(2) ..................sugar in our food has also increased Doctors and dentists now know that(3)..........................is the chief cause of tooth(4) ................ Eskimos' teeth, for example, started to(5)..........when they began to eat sweet(6)..................
Long ago doctors did not (7).........treat people's teeth. Barbers and blacksmiths(8)................after people's teeth and pulled them(9)............ when they decayed. Some people thought(10)..................................was a punishment from the gods.
PART D: READING.( 4pts)
Section I: Using the givens words to write a passage. (2pts)
Dung/ go/ Nha Trang/ family/ vacation/ last month//. She/ stay/ hotel/ side/ beach//. In the early morning/ she/ go/ sea/ swim/an hour//. Then/ she/ breakfast/ food stall/ beach/ enjoy/ fresh air/ morning//. Afternoon/ she/ take/ photos/ sights//. She/ stay/ Nha Trang/ four days/ took/ nice photos//. She/ also/ buy/ postcards/ souvenirs/ friends//. It/ be/ great vacation/ because/ she/ have/fun.
..........................................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................................
Section II: Write a passage about 150 words to describe the activities at recess (2pts)
..........................................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................................
..........................................................................................................................................................................................
P/s : bn tham khảo nhé ^^
Chúc các bn hok tốt !
Đây nhé :>> Chunn
1. Câu cảm thán (exclamation sentences)Câu cảm thán (exclamation sentences) là loại câu được sử dụng để diễn tả cảm xúc của người nói (vui, buồn, phẫn nộ, thích thú, ngạc nhiên,…) về một sự vật, sự việc nào đó. Trong tiếng Anh, câu cảm thán thường được cấu tạo với từ “What” hoặc “How”. Dấu hiệu nhận biết câu cảm thán
1.1. Câu cảm thán với “What”Cấu trúc:
- What + (a/an) + adj + danh từ đếm được/danh từ đếm được số nhiều
Ví dụ: What a beautiful skirt! (Chiếc váy đẹp quá)
- What + adj + danh từ không đếm được
Ví dụ: What amazing information! (Thật là một thông tin đáng kinh ngạc)
1.2. Câu cảm thán với “How”Cấu trúc: How + adjective/ adverb + S + V
Ví dụ: How good she does! (Cô ấy làm tốt lắm)
2. Câu nghi vấn (interrogative sentences)Câu nghi vấn (interrogative sentences) hay còn gọi cách khác là câu hỏi, được sử dụng khi người nói muốn được biết thông tin gì đó từ người nghe. Trong chương trình tiếng Anh lớp 7, người học sẽ được biết đến câu nghi vấn kết hợp với các từ sau:
- Bắt đầu bằng WHAT (cái gì). Ví dụ: What is this? (Đây là cái gì thế?), What are you doing? (Bạn đang làm cái gì thế?)
- Bắt đầu bằng WHERE (ở đâu). Ví dụ: Where is pencil? (Cái bút chì ở đâu rồi?), Where do you go tonight? (Bạn sẽ đi đâu tối nay?)
- Bắt đầu bằng WHEN (khi nào). Ví dụ: When do you do your homeworks? (Khi nào thì bạn làm bài tập về nhà thế?), When do you do to work? (Khi nào bạn đi làm vậy?)
- Bắt đầu bằng WHO (ai). Ví dụ: Who is he? (Anh ta là ai thế?)
- Bắt đầu bằng WHY (tại sao). Ví dụ: Why do you go to hospital? (Sao cậu lại phải đến bệnh viện thế?), Why do you this book? (Sao cậu lại thích cuốn sách này?)
- Bắt đầu bằng HOW OFTEN (hỏi về tần suất). Ví dụ: How often do you go swimming a week? (Một tuần cậu đi bơi bao nhiêu lần?)
- Bắt đầu bằng HOW LONG (bao lâu). Ví dụ: How long do you do your homework? (Bạn làm bài tập trong bao lâu?)
- Bắt đầu bằng HOW FAR (bao xa). Ví dụ: How far from your house to your school? (Từ nhà bạn đến trường xa bao nhiêu?)
- Bắt đầu bằng HOW MANY/MUCH (Số lượng). Ví dụ: How many people are there in your family? (có bao nhiêu người trong gia đình bạn?)
Có hai loại câu so sánh bạn sẽ gặp trong chương trình ngữ pháp tiếng Anh 7:
3.1. So sánh hơnLà loại câu dùng để so sánh hơn kém giữa 2 sự vật, sự việc. Cấu trúc so sánh hơn trong tiếng Anh cụ thể như sau:
- So sánh hơn dùng với tính từ ngắn: Adj + -er + than + …
Ví dụ: She is taller than me. (Cô ấy cao hơn tôi)
- So sánh hơn dùng với tính từ dài: more + Adj + than + …
Ví dụ: This problem is more difficult than that one. (Vấn đề này khó hơn vấn đề kia)
3.2. So sánh nhấtLà loại câu dùng để so sánh sự vật, sự việc này hơn tất cả những sự vật, sự việc khác ở một điểm nào đó. Cấu trúc dạng câu so sánh nhất gồm:
- So sánh nhất dùng với tính từ ngắn the + Adj + -est
Ví dụ: Lan is the tallest student in her class. (Lan là học sinh cao nhất lớp)
- So sánh nhất dùng với tính từ dài: the + most + Adj
Ví dụ: This is the most difficult problem in the book. (Đây là vấn đề khó nhất trong sách)
4. Các thì trong tiếng Anh (tense)Trong chương trình ngữ pháp tiếng Anh lớp 7, các loại thì thường sử dụng là:
- Thì hiện tại đơn được sử dụng để miêu tả một thói quen hoặc diễn tả một sự thật hiển nhiên. Cấu trúc thì hiện tại đơn trong tiếng Anh là: S + V.
Ví dụ: I am a student. (Tôi là học sinh)
Xem thêm: 10 phút giỏi ngay thì Hiện tại Đơn
- Thì hiện tại tiếp diễn dùng để diễn tả một hành động đang xảy ra tại thời điểm nói. Cấu trúc thì hiện tại tiếp diễn trong tiếng Anh là: S + am/is/are + V-ing.
Ví dụ: The children are playing football now. (Lũ trẻ đang chơi đá banh)
Xem thêm: 10 phút giỏi ngay thì Hiện tại Tiếp diễn
- Thì quá khứ đơn dùng để diễn tả một hành động đã xảy ra và kết thúc trong quá khứ. Cấu trúc thì quá khứ đơn trong tiếng Anh là: S + V (P1).
Ví dụ: I went to the concert last week. (Tôi đã đi đến buổi hòa nhạc vào tuần trước)
Xem thêm: Ẵm trọn điểm với bài tập công thức thì Quá khứ Đơn
- Thì tương lai đơn dùng để diễn tả một hành động hoặc một kế hoạch sẽ xảy ra trong tương lai tại thời điểm nói. Cấu trúc thì tương lai đơn trong tiếng Anh là: S + will + V.
Ví dụ: At 10 o’clock tomorrow, my friends and I will be going to the museum. (Vào lúc 10 giờ sáng mai, tôi và đám bạn sẽ đi viếng thăm viện bảo tàng)
Xem thêm: 10 phút giỏi ngay thì Tương lai Đơn & Tương lai Gần
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo video sau để nắm được kiến thức khái quát về tất cả các thì trong tiếng Anh nhé: Tổng hợp kiến thức về các thì trong tiếng Anh
5. Câu lời khuyên (advice sentences)Câu lời khuyên (advice sentences) được sử dụng để thuyết phục, khuyên bảo người nghe nên làm điều gì đó. Có 2 dạng câu lời khuyên trong tiếng Anh:
- Cấu trúc: S + should/ought to
Ví dụ: You should do your housework. (Bạn nên làm việc nhà đi)
- Cấu trúc: S + must (thường diễn tả một mệnh lệnh)
Ví dụ: You must do your homework (Em phải làm bài tập về nhà)
6. Câu hướng dẫn chỉ đường (Giving directions)- Câu hỏi đường: Could you tell me the way to/how to get to ___ ?
- Chỉ đường: go straight ahead, turn right/left, take the first/second/ ___ sheet to the right/left
Bên cạnh các kiến thức về cấu trúc câu hay thì, bảng động từ bất quy tắc cũng là kiến thức ngữ pháp tiếng Anh lớp 7 cực kì quan trọng. Bảng 360 động từ bất quy tắc là bảng trình bày các động từ ở dạng phân từ 1 hoặc phân từ 2 đặc biệt, bạn học nhất định phải học thuộc lòng bảng này, đặc biệt là các từ ngữ thông dụng bởi nó được áp dụng rất nhiều ở thì trong tiếng Anh
Tiểu Thư Hiền Hòa cái của Lê nguyen Hạo toàn dịch ra chữ Trung quốc không à
x-mas x-tree x-mini xiangjiaojiao xiashuangkeng xiananshikeng xiaozhongkeng xinshanziliao xiazhutoujiao xinnianzhuang xibianzhuyuan xiongjiaokeng xirokastellon xiajiuzuoliao xiashuiweikou xiaozhuzhuang xingjiagoumen xiaokouzhuang xiangshanqian xianshengliao xiaojiazhuang xiangcaojiang xizhangjiazao xiangyangzhai xishanchengzi xiaohuangyang xiaoheiniugou xiwuchanggang xiaohuangdong xiangkouhujia xixingjiayuan xiguanmenshan xiaolinglijia xinanmeikuang xiangtangzhai xiatantougang xiacaijiazhou xiaowangyutun xigaolizhuang xingongdanian xishuangbanna xisanshilicun xinzhadongwei xuchengsanwei xiwangbianwan xianiuyanggou xiaodaliangou xiazhuangqiao xiaoshuhezhen xiaokaizhuang xishanggangzi xiajilongshan xihangezhuang xiaorongjiang xianggenyidui xiaoliuzhuang xiaolouzhuang xialiujiazhai xingjiazhuang xiaosunjiatun xiaogaojiatun xiwenyangfang xiaogangshang xiangyanhucun xiaoxinzhuang xianggangqiao xiwanggangtai xiangjingqiao xinjidushujia xiawangzhuang xianghuwancun xiayanghuacun xiaochengjing xiaohuangkeng xianrenjiaoji xiananningcun xichengzhuang xianglushicun xuanjiadayuan xylophone
2. A Thousand Years – Christina Perri
3. Apologize – Timbaland
Tui nè
Mik cũng học lớp 5 thôi nhưng mà chị mik dạy cho tiếng anh lớp 7, 8 để thi nguyễn tất thành