Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Chọn B.
Đáp án B. doing => to do.
Ta có cấu trúc S + get + sb + to V: nhờ, yêu cầu ai làm gì
Dịch: Nếu bạn muốn bọn trẻ làm việc nhà, bạn phải làm nó trước đã.
Đáp án C
It is => they are (vì đối tượng mà nó nhắc đến là số nhiều: “proportions of sand, silt, clay, and
organic matter in your garden soil”)
Đáp án B
Sửa did it take => it took.
Câu hỏi dạng wh.question trong câu gián tiếp phải ở dạng khẳng định.
Dịch: Họ hỏi tôi mất bao lâu để đi tàu tới Paris
Đáp án B
Sửa had => having.
Cấu trúc song hành với V-ing.
Dịch: Bất đồng ngôn ngữ và không có bạn bè ở cùng khu, cô ấy nhận ra thật khó khăn để vượt qua.
Đáp án A
Pointing in ⇒ Pointing at
Cụm “point (a finger) at someone”: chỉ tay vào ai
Dịch: Chỉ tay vào ai đó thường được coi là không lịch sự nhưng nó là điều được chấp nhận khi một giáo viên muốn thu hút sự chú ý của một ai đó trong lớp.
Chọn đáp án A
Pointing in ⇒ Pointing at
Cụm “point (a finger) at someone”: chỉ tay vào ai
Dịch: Chỉ tay vào ai đó thường được coi là không lịch sự nhưng nó là điều được chấp nhận khi một giáo viên muốn thu hút sự chú ý của một ai đó trong lớp
C
Kiến thức: Cụm từ, sửa lại câu
Giải thích:
understand => understood
ta có cụm “make oneself understood”: làm cho người ta hiểu mình
Tạm dịch: Nếu bạn có một số kiến thức đầy đủ về tiếng Anh, bạn có thể làm cho người ta hiểu mình hầu như ở khắp mọi nơi.
Đáp án là B
wait for ( chờ đợi) => wait on ( phục vụ)
Câu này dịch như sau: Những nhân viên người mà sẵn lòng phục vụ khách hàng sẽ sớm được thăng chứC.
Đáp án A.
Pointing in ⇒ Pointing at
Cụm “point (a finger) at someone”: chỉ tay vào ai
Dịch: Chỉ tay vào ai đó thường được coi là không lịch sự nhưng nó là điều được chấp nhận khi một giáo viên muốn thu hút sự chú ý của một ai đó trong lớp.
Đáp án là C.
By => on
Blame sb for sth: đổ lỗi cho ai về việc gì
Blame sth on sb
Câu này dịch như sau: Đừng tức giận với mình vì thất bại của bạn. Chính bạn nên bị đổ lỗi vì nó không phải lỗi của ai khác.