Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
tham khảo
1. Xem trước khi in
- Xem trước khi in cho phép kiểm tra trước những gì sẽ được in ra.
- Để xem trước khi in, ta chỉ cần nháy nút Print Preview
2. Điều chỉnh ngắt trang- Để điều chỉnh ngắt trang, ta thực hiện các thao tác sau:
Hiển thị trang tính trong chế độ Page Break Preview.Đưa con trỏ vào đường ngắt trangKéo thả thả đường kẻ xanh đến vị trí mong muốn.3. Đặt lề và hướng giấy in- Các bước thay đổi lề và thay đổi hướng giấy:
Nháy chuột vào Page Setup trong bảng File → Hộp thoại Page Setup xuất hiện:Nháy chuột để mở trang Margins. Các lề hiện tại được liệt kê trong các ô Top, Bottom, Right, Left.Thay đổi các số trong các ô Top, Bottom, Right, Left để thiết đặt lề.- Việc chọn hướng giấy in được thực hiện bằng cách sử dụng hộp thoại Page Setup:
Nháy chuột để mở trang Page.Chọn Portrait cho hướng giấy đứng hoặc Landscape cho giấy nằm ngang4. In trang tính- Để in trang tính, trong hộp thoại Page Setup ta chỉ cần nháy nút lệnh Print .
1.Chương trình bảng tính là phần mềm đuọc thiết kế để giúp ghi lại và trình bày thông tin dưới dạng bảng,thực hiẹn các tính cũng như xây dựng các biểu đồ biểu diển 1 cách trực quan các số liệu có trong bảng!
10.Các thành phần chính:ô,hàng,cột,khối,...
19.Để sao chép nội dung ô tính,ta thực hiện theo 4 bước:
1:Chọn ô cần sao chép đi
2:nhấn nút copy trên thanh công cụ
3:Chọn ô cần sao chép tới
4:nhấn nút paste trên thanh công cụ
SORRY,MÌNH CHỈ BIẾT BAO NHIÊU ĐÓ,XIN LỖI BẠN NHA!!!
Tham khảo:
Khi in văn bản nhưng lại in từ cuối trang lên đầu trang:
- Khắc phục: Vào menu Tools > Options > Chọn thẻ Print rồi hủy dấu kiểm trong ô Reverse Print order > nhấn OK.
Tham khảo
Câu 1:
Trang tính là phần mềm được thiết kế để giúp ghi lại và trình bày thông tin dưới dạng bảng, thực hiện các tính toán cũng như xây dựng các biểu đồ biểu diễn một cách trực quan các số liệu trong bảng.
Câu 2:
Định dạng trang tính là những công việc như thay đổi kiểu chữ, cỡ chữ, phông chữ,... cho trang tính.
Câu 3:
– Giúp ta xem lại văn bản trước khi in, từ đó chỉnh sửa lại bố cục trình bày sao cho thích hợp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức
– Kiểm tra cách trình bày nội dung trên trang giấy trước khi in, nhờ đó mà ta phát hiện lỗi sai và sửa, tiết kiệm mực in, giấy in và thời gian.
Câu 5:
- Để sắp xếp dữ liệu ta thực hiện các bước sau:
1.Nháy chuột chọn một ô trong cột em cần sắp xếp dữ liệu.
2.Nháy vào nút Toolbar Options
3.Trỏ vào Add or Remove Buttons → Standar
4.Nháy chuột để đánh dấu nút lệnh cần hiển thị
Câu 6:
Quá trình lọc dữ liệu gồm 2 bước chính:
Bước 1: chuẩn bị:
1. Nháy chuột tại một ô trong vùng có dữ liệu cần lọc.
2. Mở bảng chọn Data, trỏ vào lệnh Filter và nháy chọn AutoFilter trên bảng chọn hiện ra
Bước 2: Lọc dữ liệu: Là bước chọn tiêu chuẩn để lọc. Nháy vào nút mũi tên trên hàng tiêu đề cột và chọn điều kiện thích hợp.
Tham khảo -Hàm SUM.
Cú pháp: =SUM(a,b,c...).
Chức năng: Cộng tất cả các số trong một vùng dữ liệu được chọn.
-Hàm AVERAGE.
Cú pháp: =AVERAGE(a,b,c…).
Chức năng: Trả về giá trị trung bình của các đối số.
-Hàm MAX.
Cú pháp: =MAX(a,b,c…).
Chức năng: Hàm trả về số lớn nhất trong dãy được nhập.
-Hàm MIN.
Cú pháp: =MIN(a,b,c…).
Chức năng: Hàm trả về số nhỏ nhất trong dãy được nhập vào.
1- Các bước kẻ đường biên là
B1:chọn các ô cần kẻ đường biên
B2: Nháy chượt tại mũi tên ở lệnh Borders
B3: chọn tùy chọn đường biên thích hợp
2. Các bước định dạng lề trong ô tính :
B1: Chọn ô cần căn lề
B2: chọn lệnh lề cần căn
3.Các thao tác sắp xếp:
B1: nháy chuột chọn 1 ô trong cột em cần sắp xếp dữ liệu
B2: chọn lệnh A/z trong nhóm Sort & Filter của dải lệnh Data để sắp xếp dữ liệu tăng dần ( hoặc Z/A: giảm dần)