Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
17 . Định dạng lí tự là gì ? Nêu các tính chất của định dạng kí tự
- Định dạng kí tự là thay đổi dáng vẻ của các kí tự
- Các tính chất phổ biến của định dạng kí tự :
+ Phông chữ
+ Cỡ chữ
+ Kiểu chữ
+ Màu sắc
2. Để lưu văn bản , em chọn nút lệnh nào ?
- Để lưu văn bản , em chọn ( nháy ) nút lệnh Save
5. Muốn chèn hình ảnh vào văn bản trong Word phải:
B1: chọn lệnh Insert -> Picture -> From File... Hộp Insert Pictire hiện.
B2: Chọn mục lưu tệp ảnh -> Chọn tệp ảnh -> Chọn Insert.
7. Phím Enter trên bàn phím trong Word có tác dụng xuống 1 đoạn mới.
10. Để mở 1 văn bản cũ ta nháy chuột vào File trên thanh công cụ.
8. Để xem văn bản trước khi in ta thực hiện lệnh: Print Preview.
nhiều dữ ==!!!
5. Insert ---> Picture
6. Lệnh Font.
7. Phím End trong phần mềm Word dùng để di chuyển con trỏ chuột về cuối dòng còn tổ hợp phím Ctrl-End để di chuyển đến cuối tài liệu.
8. Kích nút lệnh Print preview
9.
_Insert ---> Picture ---> From file
_ Chọn thư mục ---> hình ảnh
10. Open
1. em hãy nêu các bước tạo văn bản mới,mở văn bản có sẵn trên máy tính và lưu văn bản?
- Các bước tạo văn bản mới : Chọn File → New.
- Các bước mở văn bản đã lưu trên máy :
+ Bước 1 : Chọn File → Open
+ Bước 2 : Chọn văn bản cần mở
+ Bước 3 : Nháy Open
- Các bước lưu văn bản :
+ Bước 1 : Chọn File → Save
+ Bước 2 : Chọn tên văn bản
+ Bước 3 : Nháy chuột vào Save để lưu.
2.các thành phần của văn bản ? Kí tự, Từ, Dòng, Đoạn văn bản, Trang văn bản
3.quy tắc gõ văn bản trong word ?
- Khi soạn thảo, các dấu ngắt câu: (.) (,) (:) (;) (!) (?) phải được đặt sát vào từ đứng trước nó, sau đó là một dấu cách nếu đoạn văn bản đó vẫn còn nội dung.
- Các dấu mở ngoặc (, [, {, <, ‘, “được đặt cách từ đứng trước nó và đặt sát vào từ đứng sau nó
- Các dấu đóng ngoặc ), ], }, >, ’, ” được đặt sát vào từ đứng trước nó và đặt cách ký tự sau nó.
- Giữa các từ chỉ dùng 1 phím cách để phân cách.
- Nhấn phím Enter một lần để kết thúc một đoạn văn bản chuyển sang đoạn văn bản mới.
4.các bước tạo bảng ?
B1: Chọn biểu tượng Insert Table trên thanh công cụ chuẩn
B2: Nhấn giữ trái chuột và di chuyển chuột để chọn số hàng, số cột cho bảng rồi thả nút trái chuột. Khi đó ta được bảng với số dòng và số cột mà chúng ta đã chọn
11. Shift + Ctrl + End
12. Một bảng trống được tạo với số hàng, số cột đã chọn
13. Mở vb có sẵn:Chọn File ---> Chọn thư mục, tên tệp ---> Open
Mở vb mới: New
14. Chọn văn bản cần sao chép(bôi đen) ---> Copy(Ctrl+C) ---> Đưa côn trỏ chuột đến vị trí cần sao chép ---> Paste (Ctrl+ V)
15.Các dấu ngắt câu được đặt sát vào từ trước nó, tiếp theo là dấu cách nếu vẫn còn nội dung
Các dấu mở ngoặc, dấu nháy được đặt sát vào bên trái kí tự đầu tiên của từ tiếp theo. Các dấu đòng ngoặc, đóng nháy phải đặt sát vào bên phải kí tự cuối cùng của từ trước nó.
16. Phím Delete xoá từ ngay sau nó, Backspace xoá từ đứng trước nó
17. Định dạng lí tự là thay đổi dáng vẻ của kí tự
Tính chất:
+ Phông chữ
+Cỡ chữ
+ Kiểu chữ
+Màu sắc
18.
Lưu văn bản: Vào File ---> Save
Mở vb có sẵn: Vào File ---> chọn tên thư mục ---> Chọn tên tệp ---> Open
Trong Microsoft Word, để chia cột phần văn bản đã chọn ta sử dụng lệnh nào trong dải lệnh Layout
Margins
Orientation
Size
Columns
Trong Microsoft Word 2016, để chèn hình ảnh từ máy tính vào văn bản ta thực hiện lệnh nào?
Insert\Picture\This Device.
Insert\Picture\Online Pictures
Insert\Shapes
Insert\SmartArt
Kí tên :Công ty á ố si mà
Câu 1:
*Quy tắc gõ văn bản trong word:
-Dấu ngắt câu: sát ký tự bên trái và cách ký tự bên phải một khoảng trắng.
-Dấu mở ngoặc sát ký tự bên phải và cách ký tự bên trái một khoảng trắng, dấu đóng ngoặc thì ngược lại.
-Từ cách từ đúng một khoảng trắng.
-Ngắt đoạn: phím Enter.
*Cách gó văn bản chữ Việt: Nhấn Unikey, chọn đồng ý và chuyển biểu tượng Unikey từ chữ E sang chữ V
Câu 2:
Để xóa, chúng ta dùng nút Backspace(xóa kí tự đứng trước) hoặc Delete(xóa kí tự đứng sau)
Để chèn, chúng ta di chuyển con trỏ đến vị trí cần chèn và gõ thêm nội dung văn bản cần chèn
1)Delete dùng để xóa kí tự phía bên phải con trỏ soạn thảo
2) Để lưu văn bản em chọn nút lệnh save
4)để mở 1 VB mới ta dùng tổ hợp phím Ctrl+N
6)muốn định dạng phông chữ cho kí tự ta bôi đen rồi chọn nút lệnh Bold
7)phím end trên bàn phím có tác dụng đưa con trỏ về cuối dòng
còn 11 câu nữa