K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

31 tháng 3 2022

giải tất cả thì chia ra ạ

31 tháng 3 2022

tách ra

Gọi x,y,z là số học sinh khối 6, 7, 8

(x,y,z>0, đvị là học sinh)

Đã biết khối học sinh lớp 8 ít hơn số hs khối 6 là 120 hs

x-z=120

x, y, z tỉ lệ với 8, 7, 5

x/8=y/7=z/5

Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau có:

x/8=y/7=z/5= x-z/8-5=120/3=40

=> x/8= 40       => x=40.8=320        => số hs khối 6 là 320 hs

y/7= 40                 y=40.7= 280            số hs khối 7 là 280 hs

z/5= 40                 z=40.5=200              số hs khối 8 là 200 hs

a: EF=12cm

b: Xét ΔDEI vuông tại E và ΔDKI vuông tại K có

DI chung

\(\widehat{EDI}=\widehat{KDI}\)

Do đó:ΔDEI=ΔDKI

c: Ta có: ΔDEI=ΔDKI

nên DE=DK

hay ΔDEK cân tại D

d: ta có: ΔDEI=ΔDKI

nên IE=IK

mà DE=DK

nên DI là đường trung trực của EK

21 tháng 12 2021

Em chưa làm được bài nào em nhỉ?

21 tháng 12 2021

Dạ bài 5 với bài 6 🥲

Có 2 nghiệm 

Đặt B=0

=>x^2-9=0

=>x^2=9

=>x=3 hoặc x=-3

`B=x^2-9=0`

`-> x^2=0+9`

`-> x^2=9`

`-> x^2=(+-3)^2`

`-> x=+-3`

Vậy, đa thức `B` có `2` nghiệm là `x={3 ; -3}`.

11 tháng 12 2021

a: =12,7-40+50=12,7+10=22,7

\(=\dfrac{5}{21}+\dfrac{16}{21}-\left(\dfrac{19}{23}+\dfrac{4}{23}\right)+\dfrac{1}{2}=\dfrac{1}{2}\)