K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

 HỎI MỘ CHÚT THÔI< LO QUÁMình quay bài trong h công nghệ 15 p hút .được cô giáo tha cho em rồi không có ghi trong sổ đầu bài vẫn h tốt + chú í . nhưng thằng lớp phó + con lớp trưởng nó ghi rồi ( thứ bảy này sinh hoạt, tụi nó mang lên cho chị liên đội trường ) phải làm sao ?? Nếu không bị ghi trong sổ đầu bài thì có bị đứng lên trước cờ hay không hay chỉ bị đọc trong chỗ phê bình?? còn...
Đọc tiếp

 HỎI MỘ CHÚT THÔI< LO QUÁ

Mình quay bài trong h công nghệ 15 p hút .được cô giáo tha cho em rồi không có ghi trong sổ đầu bài vẫn h tốt + chú í . nhưng thằng lớp phó + con lớp trưởng nó ghi rồi ( thứ bảy này sinh hoạt, tụi nó mang lên cho chị liên đội trường ) phải làm sao ?? 

Nếu không bị ghi trong sổ đầu bài thì có bị đứng lên trước cờ hay không hay chỉ bị đọc trong chỗ phê bình?? còn hạ hạnh kiểm là đương nhiên 

có lúc cô thu sổ bọn mình xong thứ hai trả , còn lúc cô không thu cô ghi cái gì vào quyển gì ấy xong gấp và. cho em hỏi đó là qyển quái gì vậy>>>> ????? 

riêng chuyện đứng lên trước cờ tui sợ lém , theo mọi người thì cóa bị đứng ;ên trước cờ không hay chỉ ghi sổ đầu bài mới đứng lên trước cờ ?? em nhớ không nhầm thì khoảng 2 tuần trước có con bên lớp khác quay bài địa lí 1 tiết bị cô bắt được + ghi SỔ ĐẦU BÀI ?? 

mọi người cho em í kiến ?? cô tha lỗi rồi nhưng bọn lớp phó lớp trướng vẫn cứ ghi ( # cii này không phải chủ nhiệm , cô tha lỗi í # ) nhưng không bị ghi sổ đầu bài thì thứ hai tuần sau có bị đứng lên trước cờ khồng? cái con kiển tra địa lí í nó bị đứng lên trước cờ nhưng bị ghi sổ đầu bài

 trường em nghiêm lắm , với lại quay bài là 1 tội rất nặng . Theo mọi người, tui kiểm tra 15 phút công nghệ nhưng cô tha lỗi cho và không ghi trong sổ đầu bài thì có bị đứng lên trước cờ không?? ?

mội nười cho em í kiến nhé ! em không muốn mọi chuyện xày ra như vậy , chỉ bị phe bình trong lớp thôi là em vui lắm rồi . mọi người cho em í kiến nhaaa! em mới lớp 6 không biết ghì nhiều 

8
30 tháng 11 2018

trường mk thì cô thay cho r thì ko bị sao

Mak lp mk quay cóp mak bắt đc thì chỉ đưa cô giáo chủ nhiệm xử lí

đó là theo trường mk còn trường của có bn mk ko biết

ý kiến riêng của mk

hok tốt

 HỎI MỘ CHÚT THÔI< LO QUÁ

Mình quay bài trong h công nghệ 15 p hút .được cô giáo tha cho em rồi không có ghi trong sổ đầu bài vẫn h tốt + chú í . nhưng thằng lớp phó + con lớp trưởng nó ghi rồi ( thứ bảy này sinh hoạt, tụi nó mang lên cho chị liên đội trường ) phải làm sao ?? 

Nếu không bị ghi trong sổ đầu bài thì có bị đứng lên trước cờ hay không hay chỉ bị đọc trong chỗ phê bình?? còn hạ hạnh kiểm là đương nhiên 

có lúc cô thu sổ bọn mình xong thứ hai trả , còn lúc cô không thu cô ghi cái gì vào quyển gì ấy xong gấp và. cho em hỏi đó là qyển quái gì vậy>>>> ????? 

riêng chuyện đứng lên trước cờ tui sợ lém , theo mọi người thì cóa bị đứng ;ên trước cờ không hay chỉ ghi sổ đầu bài mới đứng lên trước cờ ?? em nhớ không nhầm thì khoảng 2 tuần trước có con bên lớp khác quay bài địa lí 1 tiết bị cô bắt được + ghi SỔ ĐẦU BÀI ?? 

mọi người cho em í kiến ?? cô tha lỗi rồi nhưng bọn lớp phó lớp trướng vẫn cứ ghi ( # cii này không phải chủ nhiệm , cô tha lỗi í # ) nhưng không bị ghi sổ đầu bài thì thứ hai tuần sau có bị đứng lên trước cờ khồng? cái con kiển tra địa lí í nó bị đứng lên trước cờ nhưng bị ghi sổ đầu bài

 trường em nghiêm lắm , với lại quay bài là 1 tội rất nặng . Theo mọi người, tui kiểm tra 15 phút công nghệ nhưng cô tha lỗi cho và không ghi trong sổ đầu bài thì có bị đứng lên trước cờ không?? ? 

mội nười cho em í kiến nhé ! em không muốn mọi chuyện xày ra như vậy , chỉ bị phe bình trong lớp thôi là em vui lắm rồi . mọi người cho em í kiến nhaaa! em mới lớp 6 không biết ghì nhiều 

29 tháng 11 2018

tại chú em quay cóp ngu hoặc không thuận tiện quay vì chỗ ngồi tôi ngồi bàn cuối éo lo j cả chỉ để sách ra phía sau tủ của lớp là ok hap lấy kẹp giấy a4 đặt vô trong rồi xem

có.chác thế

_________
________

^_^

Chuyên cười cho các bạn khuây khỏa đầu óc nè.Hôm gần tổng kết, lúc đó trường mik học sinh chỉ đến trường chơi thôi, nên bọn con trai rủ nhau ném bóng nước, do số bóng không đủ nên chúng nó lấy cả bình uống nước của lớp để dội nước lên nhau, lúc sau có một cô lên thì chúng nó đứa thì chạy vào lớp, đứa thì trốn ra ngoài và phi tang bình uống nươc với cả bóng nước, cô lên...
Đọc tiếp

Chuyên cười cho các bạn khuây khỏa đầu óc nè.

Hôm gần tổng kết, lúc đó trường mik học sinh chỉ đến trường chơi thôi, nên bọn con trai rủ nhau ném bóng nước, do số bóng không đủ nên chúng nó lấy cả bình uống nước của lớp để dội nước lên nhau, lúc sau có một cô lên thì chúng nó đứa thì chạy vào lớp, đứa thì trốn ra ngoài và phi tang bình uống nươc với cả bóng nước, cô lên lớp hỏi " bóng nước đâu rồi mang ra ngay" cả lũ k nói gì, cô bảo ' lúc nãy cô còn thấy cả bình đựng nc của lớp cơ mà. Thế bình đâu", ngay lúc đó thằng Bình lớp mik ngồi ngay đấy nó bảo e đây ạ, cô k biết nên cứ hỏi "bình đâu, bình đâu" còn nó thì cứ trả lời e đây ạ vs vẻ bực bội, cả lớp thì cười sặc sụa, cuối cùng cô hỏi thì nó bảo "e đây ah, e tên là Bình" lúc đấy cô có vẻ ngại nên đi về k nói gì lớp mik nữa,.....

Nói thật với các bạn, đọc qua lời văn của mình thì có vẻ k buồn cười lắm, nhưng mik được thấy thì lúc đó cười như điên luôn 

1+111+1+1+1+1=2

6
30 tháng 5 2019

UK HAY NHƯNG KO ĐĂNG CÂU HỎI LINH TINH NHÁ

IU^^

30 tháng 5 2019

hay, mik thấy cũng đậm đà mà

24 tháng 4 2016

Bạn xem dàn ý dưới đây nhé:

Dàn ý:

- Mở bài:
+ Nêu tình huống nghe được cuộc trò chuyện của chiếc ghế gãy với chiếc bàn.

- Thân bài:

Kể lại nội dung cuộc trò chuyện của cái ghế gãy.
+ Ghế đau đớn, kêu rên – tâm trạng buồn chán.
+ Cái bàn, ghế bên cạnh đều có chung tâm trạng buồn, lo âu, tức giận, oán trách những cô cậu học sinh ý thức kém không hiểu biết về giá trị của bàn ghế đối với học sinh.
+ Thầm ghen tị với bàn ghế bên cạnh đã may mắn không bị như mình.
+ Ghế mong muốn các bạn học sinh giáo dục nhiều hơn về lợi ích của bàn ghế có ý thức bảo vệ của công.
+ Thái đọ của bản thân khi nghe câu chuyện, cảm thông, tức giận cho chiếc ghế bất hạnh tự hứa sẽ chăm sóc…hiểu giá trị của bàn ghế đối với mỗi học sinh trong học tập.

Kết bài: 
- Suy nghĩ của bản thân về cuộc trò chuyện nghe được.
- Nhắc nhở mọi người cần bảo vệ của công.

Chúc bạn học tốt!hihi

24 tháng 4 2016

 Ông mặt trời từ từ thức dậy sau những đám mây bồng bềnh kia. Những ánh nắng chói chang thì nhau chiếu xuống trần gian.Một buổi sáng với đầy niềm vui và sức sống. Hôm nay đến phiên tổ em trực nhật nên em phải đến trường sớm.Em liền vội đến trường. Đi trên hành lang tầng 2, em bỗng nghe thấy tiếng thì thầm của ai đó. Càng đến gần lớp học của em, tiếng thì thầm lại càng rõ.Rồi tình cờ em đã nghe được cuộc tâm sự của chiếc ghế gãy với chiếc bàn.

 Đầu tiên chị ghế nói với giọng đầy nghẹn ngào:

- Sao đời tôi lại khổ vậy trời! Trước kia tôi là một chiếc ghế rất đẹp , bao bọc là một màu sơn bóng loáng và mùi gỗ thơm phức vậy mà bây giờ ...

 Bàn an ủi:

- Thôi ghế ơi , đừng buồn nữa, hãy kiềm chế cảm xúc của cậu lại

 Ghế bắt đầu kể:

- Ngày ấy tôi còn là một chiếc ghế vô cùng mới và đẹp. Hai ngày sau khi được làm ra, tôi được chuyển đến trường học này. Được sống ở đây tôi vui lắm! Và niềm vui của tôi chính là được giúp các bạn học sinh học tập thật tốt. Vậy mà hôm trước chiếc chân  yêu quý của tôi đã bị mấy cậu học trò nghịch ngợm làm gãy mất. Nếu tôi mà mất một chân thì tôi sẽ phải vào cái nhà kho tối tăm ấy, làm bạn với lũ gián, tôi không muốn đâu, hu hu....

 Bạn nói với giọng đầy cảm thông:

- Số phận đã như thế rồi, cậu hãy chờ bác thợ mộc đến và cứu lấy cái chân của cậu thôi!

 Ghế than vãn:

- Chờ, chờ cho đến khi nào hả bàn? Có ai quan tâm tới tôi đâu. Nếu các bạn học sinh mà quan tâm đến tôi thì họ đã không bao giờ để tới nằm quằn quại trong đau đớn thế này rồi!

 Chiếc bàn nói tiếp:

- Nghe cậu nói vậy tôi cũng không biết đời tôi sẽ ra sao! Có thể là ngày mai, ngày mốt hay ngày kia, tôi cũng có thể nằm quằn quại trong đau đớn như cậu vậy. Cứ nghĩ đến là lòng tôi lại thấy bất an

 Chiếc ghế tiếp lời sau một hồi im lặng:

- Còn có thể nói gì được nữa. Số phận đã an bài chúng ta phải như thế, không ai trong chúng ta có thể thay đổi được nữa!

 Rồi tiếng học sinh nói chuyện ngày một lớn dần đã lấn át cả tiếng nói chuyện của bàn và ghế. Em chợt nghĩ lại , chiếc bàn và chiếc ghế là những vật vô tri vô giác mà còn biết tâm sự về cuộc đời, biết đau đớn thử hỏi những người làm gãy chân của chiếc ghế , những người đó có tâm hồn mà có hiểu được nỗi đau của mình gây ra cho những đồ vật xung quanh.

 Qua cuộc nói chuyện của bạn và ghế em mới hiểu được rằng không chỉ có con người mà đồ vật cũng biết tổn thương về mặt thể xác và tinh thần. Vì thế chúng ta hãy biết yêu thương và giữ gìn, bảo vệ những đồ vật xung quanh mình.

Ở một hành tinh nhỏ có một đất nước nhỏ. Ở đất nước nhỏ có một ngôi trường nhỏ. Trong ngôi trường nhỏ có một lớp học nhỏ và ở trong lớp học nhỏ có một con nhỏ mặc áo đỏ đang ngồi xiên xỏ   Trong khi cả lớp mắt cùng ngó, tai cùng nghe lời thầy giảng bài thì con nhỏ mặc áo đỏ lại lúi húi làm j đó. Xui là thầy có chiều cao chẳng khác nào một vận đông viên thể thao, ai...
Đọc tiếp

Ở một hành tinh nhỏ có một đất nước nhỏ. Ở đất nước nhỏ có một ngôi trường nhỏ. Trong ngôi trường nhỏ có một lớp học nhỏ và ở trong lớp học nhỏ có một con nhỏ mặc áo đỏ đang ngồi xiên xỏ
   Trong khi cả lớp mắt cùng ngó, tai cùng nghe lời thầy giảng bài thì con nhỏ mặc áo đỏ lại lúi húi làm j đó. Xui là thầy có chiều cao chẳng khác nào một vận đông viên thể thao, ai làm j trong lớp thì thầy đều biết.
   Thế nên,,  thầy e hèm 1 cái, rồi gọi:
  -Áo đỏ, e đang làm gì đó
   Nó ngầm ngừ trả lời:
  -Dạ....dạ....e đang chép bài ạ.
  -Vậy sao? Cho  thầy mượn coi thử
  Thế là mặt nó đỏ như cái áo đỏ của con nhỏ, nó run run đưa cho thầy cuốn vở đang mở ngay trang giữa.
  Bỗng thầy hỏi:
  -Cho thầy hỏi cả lớp đang hc môn j?
  -Dạ, môn lý ạ-cả lớp gào lên
  -Chúng ta đang học bài j?
  -Đo vận tốc ạ.
  Thầy nhìn xuống nhỏ áo đỏ đang cúi mặt xuống bàn 
  -Thế tại sao e chép bài "nguyên tố hoá học"?
  Nhỏ gãi đầu gãi tai, mãi ko đáp thì thằng bạn ngồi bên cạnh nói hộ
  -Dạ thư thầy, nó chép phật đấy ạ! Nó chép từ sáng đến giờ rồi.
  Thầy cười nói:
  -Thầy hiểu rồi, thôi lần này thầy tha cho, e cứ chép đi, thầy ko  phạt đâu.
  Con nhỏ áo đỏ tưởng đang mơ, hỏi lại:
  -Thiệt ko thầy
  -Ừ, nhưng chép xong môn hoá thì chép phạt thêm môn toán nữa nhé. Vì e chép mỏi tay và e chép môn của thầy 5 lần nên thầy chỉ cho chép 10  lần thôi
  Nhỏ áo đỏ oà khóc, thầy hỏi :
  -Sao vậy e
  Thằng bạn bên cạnh lại  nói:
  -Thầy biết tại sao nó phải chép phạt môn hoá ko ạ?
  -Sao?
  Vì trong giờ hoá nó chép phạt môn toán, giờ toán nó chép môn sinh, giờ sinh nó chép môn sử và giờ sử nó chép phạt lần thứ 4 môn lý của thầy đấy ạ 

   HÃY CHO BIẾT CẢM XÚC CỦA BẠN KHI ĐỌC CÂU CHUYỆN NÀY

2
17 tháng 5 2021

hay :)

20 tháng 5 2021

Hay quá tác giả có tâm zãi

27 tháng 11 2017

Ông mặt trời từ từ thức dậy sau những đám mây bồng bềnh kia. Những ánh nắng chói chang thì nhau chiếu xuống trần gian.Một buổi sáng với đầy niềm vui và sức sống. Hôm nay đến phiên tổ em trực nhật nên em phải đến trường sớm.Em liền vội đến trường. Đi trên hành lang tầng 2, em bỗng nghe thấy tiếng thì thầm của ai đó. Càng đến gần lớp học của em, tiếng thì thầm lại càng rõ.Rồi tình cờ em đã nghe được cuộc tâm sự của chiếc ghế gãy với chiếc bàn.

Đầu tiên chị ghế nói với giọng đầy nghẹn ngào: - Sao đời tôi lại khổ vậy trời! Trước kia tôi là một chiếc ghế rất đẹp , bao bọc là một màu sơn bóng loáng và mùi gỗ thơm phức vậy mà bây giờ ... Bàn an ủi: - Thôi ghế ơi , đừng buồn nữa, hãy kiềm chế cảm xúc của cậu lại Ghế bắt đầu kể: - Ngày ấy tôi còn là một chiếc ghế vô cùng mới và đẹp. Hai ngày sau khi được làm ra, tôi được chuyển đến trường học này. Được sống ở đây tôi vui lắm! Và niềm vui của tôi chính là được giúp các bạn học sinh học tập thật tốt. Vậy mà hôm trước chiếc chân yêu quý của tôi đã bị mấy cậu học trò nghịch ngợm làm gãy mất. Nếu tôi mà mất một chân thì tôi sẽ phải vào cái nhà kho tối tăm ấy, làm bạn với lũ gián, tôi không muốn đâu, hu hu.... Bạn nói với giọng đầy cảm thông: - Số phận đã như thế rồi, cậu hãy chờ bác thợ mộc đến và cứu lấy cái chân của cậu thôi! Ghế than vãn: - Chờ, chờ cho đến khi nào hả bàn? Có ai quan tâm tới tôi đâu. Nếu các bạn học sinh mà quan tâm đến tôi thì họ đã không bao giờ để tới nằm quằn quại trong đau đớn thế này rồi! Chiếc bàn nói tiếp: - Nghe cậu nói vậy tôi cũng không biết đời tôi sẽ ra sao! Có thể là ngày mai, ngày mốt hay ngày kia, tôi cũng có thể nằm quằn quại trong đau đớn như cậu vậy. Cứ nghĩ đến là lòng tôi lại thấy bất an Chiếc ghế tiếp lời sau một hồi im lặng: - Còn có thể nói gì được nữa. Số phận đã an bài chúng ta phải như thế, không ai trong chúng ta có thể thay đổi được nữa! Rồi tiếng học sinh nói chuyện ngày một lớn dần đã lấn át cả tiếng nói chuyện của bàn và ghế. Em chợt nghĩ lại , chiếc bàn và chiếc ghế là những vật vô tri vô giác mà còn biết tâm sự về cuộc đời, biết đau đớn thử hỏi những người làm gãy chân của chiếc ghế , những người đó có tâm hồn mà có hiểu được nỗi đau của mình gây ra cho những đồ vật xung quanh. Qua cuộc nói chuyện của bạn và ghế em mới hiểu được rằng không chỉ có con người mà đồ vật cũng biết tổn thương về mặt thể xác và tinh thần. Vì thế chúng ta hãy biết yêu thương và giữ gìn, bảo vệ những đồ vật xung quanh mình.
29 tháng 11 2017

bài này giống của bn Miko