K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

18 tháng 5 2018

Mẫu kiểm điểm cá nhân

Sở GD&ĐT......................

Trường...........................

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
BẢN TỰ KIỂM ĐIỂM

Kính gửi: - Ban giám hiệu trường.................
- Giáo viên chủ nhiệm lớp.............

Em tên là:................................................................... Học sinh lớp:.............................

Nơi ở:..........................................................................................................................

Hiện ở với (đối với HS không ở với cha mẹ):...................................................................

Họ tên cha:.............................................................. Số điện thoại:................................

Họ tên mẹ:............................................................... Số điện thoại:................................

Số điện thoại liên lạc gần nhất (đối với HS không ở với cha mẹ):.......................................

Vi phạm nội quy vào ngày.....tháng.....năm...... Vi phạm lần thứ:.......................................

Nội dung vi phạm:..........................................................................................................

....................................................................................................................................

....................................................................................................................................

....................................................................................................................................

....................................................................................................................................

thuộc điều...................................... của trường..............................................................

Em nhận thấy việc làm của em là sai trái. Em xin hứa sẽ không tái phạm, nếu tái phạm sẽ bị xử lý kỷ luật với mức độ cao hơn.

................, ngày.....tháng......năm.......
Người viết kiểm điểm
(Ký, ghi rõ họ tên)
18 tháng 5 2018
Mẫu bản tự kiểm cá nhân của học sinh

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
------------------

BẢN TỰ KIỂM CÁ NHÂN

Học kì ....... (năm học 20...... – 20......)

Kính gửi: Giáo viên chủ nhiệm lớp ..........

Em tên là: ...................................................................................................................

Học sinh lớp Trường THCS ..........................................................................................

Trong học kì ...... (năm học 20...... – 20.....) vừa qua, em đã có những ưu điểm và khuyết điểm sau

- Về ưu điểm:

Hoạt động phong trào: ...................................................................................................

Học tập: .......................................................................................................................

Vấn đề khác: ................................................................................................................

- Khuyết điểm: Trong học kì ...... vừa qua em đã vi phạm một số lỗi sau:

Lỗi
vi
Phạm
Vắng

phép,
xin về
Vắng không phép Không chuẩn bị bài Không làm bài tập Không học bài Bị điểm kém (<5) Không phù hiệu Không đồng phục Bị quản sinh phê bình Mất TT Bị phê bình ghi SĐB Đánh nhau Vô lễ với giáo viên
Số lần

Vi phạm khác: ............................................................................................................

* Tự xếp loại hạnh kiểm: .............................................................................................

* Ý kiến cá nhân: ........................................................................................................

Trên đây là bản tự kiểm cá nhân của em. Rất mong GVCN xem xét và xếp loại hạnh kiểm cho em.

Em xin hứa sẽ cố gắng phấn đấu để thực hiện tốt nội quy và học tập tốt hơn. Em xin cảm ơn!

.........., ngày...tháng...năm....
Học sinh
(Ký, ghi rõ họ tên)
7 tháng 1 2018

  Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam 

        Độc lập - tự do - hạnh phúc

         BẢNG TỰ KIỂM ĐIỂM

Kính gửi cô giáo chủ nghiệm lớp....

Em tên là ..... học sinh lớp ...

trường....

sau đây là những ưu điểm và nhược điểm của em trong học kỳ I vừa qua:

*)Ưu điểm:

- ko đi hok muộn 

-tích cực tham gia các hoạt động tập thể

- Hòa dồng vs bn bè

-Học thuộc bài và làm bài tập đầy đủ trước khi đến lớp 

- Ghi chép bài đầy đủ

- Lễ phép vs thầy cô giáo và ngững người lớn tuổi

*)Nhược diểm

- Đôi lúc còn mất trật tự

......

Trên đây là nghững ưu điểm và nhược điểm của em trog hok kỳ vừa qua .Em xin nhận hạnh kiểm.....Em xin hứa xang hok kỳ II em sẽ thực hiện tốt các nội quy của trường và lớp.Em xin trân trọng cảm ơn!!!

                                                                                                                                 Người viết đơn

                                                                                                                                    (kí tên)

                                                                                                                                Viết rõ họ tên

3 tháng 5 2021

3 tháng 5 2021

gì vậy bạn hiền???

1 tháng 5 2020

Ai cũng phải đã phải làm bài kiểm tra, em cũng vậy đã có rất nhiều giờ kiểm tra, làm rất nhiều bài kiểm tra. Nhưng có một tiết kiểm tra mà em cảm thấy đáng nhớ nhất. Hôm đó, cô chủ nhiệm vào lớp cô nói tất cả mọi người lấy giấy ra làm kiểm tra, cô không vui vẻ như thường ngày mà hôm nay cô rất nghiêm ngặc. Cả lớp ai ai cũng thấy lạ, vì thế ai cũng im lặng rút giấy ra làm bài, còn những bạn không mang giấy thì đi mượn bạn khác chứ không giống mọi ngày không hề mượn mà còn ngồi chơi vì cô rất hiền. Hôm nay có một sự im lặng đến kì lạ, ai cũng ngồi ngay ngắn, tập trung làm bài không phát ra một tiếng động không như mọi hôm lớp ồn ào, đầy tiếng cười của cả lớp và cô giáo vì những trò đùa của Tuấn. Mọi thứ vẫn im lặng đến nỗi nghe thấy cả tiếng thở của cô giáo, thật nặng nề cho đến lúc hết giờ mọi thứ vẫn im lặng thì cô giáo bỗng cười lên thì mọi thứ lại náo nhiệt như xưa. Vì các bạn không muốn làm cô giáo buồn nên mới im lặng như thế. Cô ngẹn ngào nói" hôm nay là giờ kiểm tra cuối cùng của lớp vì cô phải chuyển trường" , bỗng mọi thứ lại im lặng trở lại chưa bao giờ như thế, chưa bao giờ đáng sợ như vậy, chưa bao giờ cô giáo lại khóc như lúc này, thế rồi mọi chuyện vẫn sẽ qua nhưng không ai quên được cô nên cứ mỗi tháng lại đến thăm cô một lần. Đến bây giờ em vẫn nhớ tiết kiểm tra hôm đó.

Chúc bạn học tốt nha ><

1 tháng 5 2018

Kính gửi tất cả các cô giáo trong trường

Em tên là...Học sinh lớp...Trường...Do cô...chủ nhiệm .Sau đây em xin tự bầu hạnh kiểm cho cá nhân mình thật xứng đáng

Các ưu điểm của em trong năm vừa quaCác nhược điểm của em trong năm học vừa quaCác kết quả đạt được trong năm học vừa qua
Mặc đồng phục khi đến trườngĐi học muộn(mình đoán bừa không có ý xúc phạm bạn đâu nha)được thầy cô giáo khen
Hăng hái giơ tay phát biểu bài.............................................................................bị cô phê là không nghiêm túc trong giờ học
Giúp đỡ bạn gặp khó khăn.............................................................................ai cũng muốn chơi với mình
Vâng lời thầy,cô giáo.............................................................................thầy cô tự hòa về mình
11 tháng 3 2022

Tham khảo:

 

TRƯỜNG THCS HOÀNG LIỆT                            CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM                    LỚP: 6A1                                                            Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

 

BIÊN BẢN

 Họp thống nhất kế hoạch tổ chức hoạt động dã ngoại

Thời gian bắt đầu: 10h30, ngày 25 tháng 3 năm 2021

Địa điểm: tại phòng D36 (phòng học của lớp 6A1)

Thành phần tham dự:

– Giáo viên chủ nhiệm: cô Lê Mai Ngọc

– Toàn thể hoạc sinh lớp 6A1

Chủ trị (chủ tọa): Trần Hải Đăng – Lớp trưởng

Thư kí (người ghi biên bản): Trương Diệp Thảo Chi

Nội dung:

Chủ tọa Trần Hải Đăng phổ biến đến tập thể lớp kế hoạch tổ chức dã ngoại.

 

Tập thể lớp chọn ngày đi dã ngoại một trong bốn ngày chủ nhật trong tháng 4:

– Chủ nhật ngày 4/4: 5/35 biểu quyết

– Chủ nhật ngày 11/4: 10/35 biểu quyết

– Chủ nhật ngày 18/4: 5/35 biểu quyết

– Chủ nhật ngày 25/4: 15/ 35 biểu quyết

Tập thể lớp thống nhất chọn ngày 25/4.

Chủ tọa tiến hành phân chia công việc:

– Tổ 1 chuẩn bị tiết mục múa, hát trong hoạt động dã ngoại.

– Tổ 2 chuẩn bị các hoạt động như trò chơi,….

– Tổ 3 và tổ 4 dọn dẹp đồ, vệ sinh trước khi ra về.

Bạn Nguyễn Thanh Hằng xung phong mang trại vì gia đìnhh có sẵn.

Bạn Lê Bảo An đề xuất ý kiến may đồng phục lớp cho chuyến đi dã ngoại.

Cuộc họp kết thúc vào 11h30, ngày 25 tháng 3 năm 2021.

Thư kí                                                            Chủ tọa

(Đã kí)                                                             (Đã kí)

Trương Diệp Thảo Chi                                          Trần Hải Đăng

5 tháng 1 2021
CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập-Tự do-Hạnh phúc BẢN TỰ KIỂM ĐIỂM Kính gửi: Cô giáo chủ nhiệm lớp... Em tên là:............ Sau đây em xin tự kiểm điểm về cá nhân mình I. Ưu điểm Có ý thức học tập, thực hiện tốt các nội quy, ngoan ngoãn, lễ phép với thầy cô( Mình chỉ nêu một số ý ra thôi còn lại bạn tự nêu ra nhé) II. Hạn chế 1. Thực hiện nội quy nề nếp Nói tục:...lần Nói chuyện trong giờ:...lần Đi học muộn:...lần .................. 2. Ý thức xây dựng bài và học bài -Chưa có ý thức xây dựng bài -...lần chưa soạn bài ( Nếu ko có các lỗi trên thì bạn ko cần nêu ra) Em tự nhận hạnh kiểm...(tốt, khá, trung bình, yếu,...)( Tùy bạn nhé)
29 tháng 4 2021

THAM KHẢO!

Buổi thi hôm thứ 6 đã đến. Ai cũng cảm thấy hồi hộp. Cô Hoàng Nguyên đã vào lớp em phát đề .
Tùng, tùng, tùng… tiếng trống báo hiệu giờ học bắt đầu. Sân trường vắng lặng. Chỉ có tiếng gió lao xao và tiếng chim ríu rít trong vòm lá. Nắng sớm vàng tươi tỏa chiếu trên nền đất mịn. Không khí thơm ngát mùi hoa cỏ, mùi lúa lên đòng thoảng vào từ cánh đồng xa.
Cô Nga thong thả bước vào lớp. Chúng em đứng nghiêm chào cô. Hôm nay, cô mặc chiếc áo dài màu thiên thanh thật đẹp. Trông cô thanh thoát, dịu dàng. Cô tươi cười gật đầu đáp lại rồi yêu cầu chúng em lấy giấy bút ra làm bài. Cô đọc trước một lần đề bài rồi chép lên bảng. Từng dòng chữ mềm mại, rõ ràng hiện dần trên nền bảng đen: Em hãy tả lại một người thân của em. Cả lớp ồ lên mừng rỡ vì cô giáo đã cho làm nhiều bài tập về văn tả người. Hơn nữa, đây là một đề khá “tự do”, chúng em có điều kiện chọn lựa và miêu tả người mà mình yêu thích.
Hơn bốn mươi mái đầu xanh đăm chiêu suy nghĩ trước tờ giấy trắng. Im lặng tuyệt đối. Có thể nghe rõ tiếng chú thạch sùng tắc lưỡi trên trần nhà và cánh ong bay rì rì ngoài cửa sổ. Cô giáo nhẹ nhàng nhắc nhở: "Các em đọc kĩ đề, xác định đúng yêu cầu của đề rồi lập dàn ý sơ lược trước khi viết. Hãy làm theo đúng các bước lí thuyết mà cô đã dạy”.
Em chọn tả người mẹ mà em yêu quý. Từng hình ảnh quen thuộc của mẹ lần lượt hiện lên trong tâm trí: mái tóc búi cao, gương mặt hiền từ, đôi mắt dịu dàng, độ lượng. Rồi cái dáng tảo tần, đôi tay hay lam hay làm… Đức hi sinh và lòng nhân ái của mẹ đối với chồng con, với mọi người… Em dồn tất cả tình thương yêu, kính trọng vào từng chữ, từng câu. 
Bên cạnh em, bạn Hằng cũng đang cắm cúi viết. Bạn ấy tả cu Ti, đứa em trai vừa tròn năm tuổi rất đáng yêu. Thỉnh thoảng, Hằng lại bật lên một tiếng cười khẽ. Chắc là bạn ấy nhớ lại chi tiết thú vị nào đó về cậu em khôi ngô và tinh nghịch của mình.
Thời gian lặng lẽ trôi, em đã viết gần xong bài. Chà! Mỏi cổ quá! Em đưa mắt nhìn khắp lớp. Các bạn vẫn cặm cụi viết. Chắc các bạn cũng có suy nghĩ và cảm xúc giống như em khi chọn tả người mình yêu quý. Chợt tiếng cô giáo vang lên: “Còn năm phút nữa. Các em hãy kiểm tra lại bài viết trước khi nộp cho cô”. Cô vừa dứt lời thì tiếng xôn xao nổi lên đây đó: “Thưa cô! Em chưa xong ạ ! “Thưa cô! Cô cho thêm vài phút nữa ạ!” Nhưng đây là kiểm tra cuối kì nên không thể thêm thời gian được. Ai nấy đều có gắng hoàn thành bài của mình.
Tùng, tùng, tùng… tiếng trống lại vang lên giòn giã, báo hiệu đã hết giờ. Cô bảo chúng em dừng bút rồi bạn lớp trưởng lần lượt đi thu bài từng bàn. Lớp trưởng nộp bài cho cô, cô ân cần hỏi chúng em có làm được bài không. Cả lớp đồng thanh đáp: “Có ạ!”. Nụ cười rạng rỡ nở trên gương mặt hiền hậu của cô.
​Em tự đánh giá bài viết của mình là “tạm được”, nhưng trong lòng vẫn nuôi hi vọng được cô cho điểm khá. Nghĩ đến lúc cầm trong tay bài văn được 7 hay 8 điểm, em vui lắm! Em sẽ đưa cho mẹ xem đầu tiên và nói thầm với mẹ rằng: “Mẹ ơi! Con có món quà nhỏ này tặng mẹ!”. Chắc mẹ em sẽ ngạc nhiên và thích thú vô cùng! Chân dung hoàn hảo của mẹ đã được em vẽ nên bằng ngôn ngữ dạt dào cảm xúc.

Bài hát mở đầu buổi học sáng nay xem chừng kém nhịp nhàng, vì một tiết học căng thẳng đang chờ đợi: tiết kiểm tra môn văn. Nét mặt ai nây đều có vẻ bồn chồn, lo lắng. Kể cả những học sinh vào loại “siêu” của lớp cũng không khỏi căng thẳng. Bởi vậy, lớp học nhao hẳn lên sau khi cô vừa phát xong đề bài. Vài tiếng kêu lên: “trúng tủ rồi!” Tuy vậy, cũng không phải không có những khuôn mặt dài ra, ngơ ngác.
Cô giáo gõ thước xuống bàn nghiêm nghị, yêu cầu mọi người giữ trật tự. Vài tiếng lao xao tắt dần rồi hoàn toàn im lặng. Những cái đầu cúi xuống, chăm chú đọc lại đề bài. Vài người, mắt vừa đọc, tay vừa đưa bút nhí nhoáy trên giấy nháp. Thỉnh thoảng, một khuôn mặt ngẩng lên, đưa đôi mắt lim dim nhìn ra cửa sổ. Cũng có vài khuôn mật nhăn nhó, khổ sở, hết nhìn lên trần nhà, lại nhìn xuống bàn, rồi buông một tiếng thở dài khe khẽ.
Cô giáo ngồi nghiêm trang trước lớp. Mắt cô nhìn bao quát. Thỉnh thoảng cô quay đầu ra phía cửa sổ, nhưng trên mặt vẫn đầy vẻ “cảnh giác”. Lớp trở nên yên lặng như tờ, có thể nghe rõ tiếng một con chim sâu đang chuyền cành bên ngoài cửa lớp, tiếng sột soạt của những ngòi bút gãi trên mặt giấy.
Trước mặt tôi, phía dưới gầm bàn, thằng Tuấn đang huých chân vào chân Nam, mắt chớp chớp ra ý bảo “nhích tay ra một chút cho mình xem với”. Nam hiểu ý liền khẽ nhích tay ra. Chứng kiến điều ấy, tôi mỉm cười thầm kín.
Tôi quay sang nhìn cái Nga. Cô bạn đang cặm cụi viết. Chưa gì mà Nga đã làm hết một mặt giấy rồi. Nga vốn giỏi văn, đề bài lại không khó, chắc lần này Nga sẽ được 10 điểm thôi. Nghĩ thế, tôi khẽ cười rồi bắt đầu làm bài.
Bài văn miêu tả này cô giáo đã hướng dẫn dàn ý trên lớp vào tuần trước. Thật may là tôi đã chuẩn bị kĩ rồi. Nói trúng tủ thì không phải vì tôi chưa bao giờ học hành kiểu ấy cả. Mỗi bài tập về nhà tôi đều hoàn thành tốt cả nên không có gì phải lo lắng. Tôi luôn nghĩ rằng mỗi bài kiểm tra là một cơ hội để khẳng định mình chứ không phải là khó khăn, thử thách gì.
Tôi đang mãi mê viết, bất chợt biết từ góc nào đó, nổi lên một tiếng lào thào như tiếng gió thối qua kẹt cửa. Tức thì, cô giáo ngồi thẳng người lại, bảo: “Không được trao đồi!” Tiếng lào thào vụt tắt. Lớp học lại yên tĩnh.
Bốn mươi lăm phút làm bài kiểm tra sao mà trôi nhanh thế. Vài người đã làm xong bài. Họ điềm tĩnh ngồi đọc lại bài, trên mặt không giấu được vẻ mãn nguyện. Có người cúi đầu viết lia, viết lịa cho kịp như thể đến thời khắc bày họ mới phát hiện ra cách làm. Cũng có người, sau khi liếc qua vai một bạn ngồi phía trước, uể oải đặt bút xuống bàn và chờ đợi.
Cuối cùng giờ làm bài cũng đã hết. Ba tiếng trống giòn giã vang lên, chấm dứt mọi căng thẳng. Từ trên bục giảng, cô giáo khoan thai bước xuống, chuẩn bị thu bài. Lớp trưởng Hoa giúp cô thu bài nhanh gọn. Còn cái Lan nộp bài mà khuôn mặt bần thần, không thể giấu hết được sự thất vọng.
Sau giờ kiểm tra, tất cả trở lại bình thường. Khi cô giáo ra khỏi lớp, thằng Bảo rút tập tài liệu từ trong học bàn ra kêu trời. Cả lớp ồ cười. Tôi nhận ra rằng dù có hối hận gì đi chăng nữa thì tất cả đã trôi qua. Điều quan trọng nhất đó là phải biết nỗ lực trong từng phút giây, đừng để nước đến chân mới nhảy. Học vậy sao tiến bộ được, càng thêm khổ hơn mà thôi.