K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

7 tháng 5 2021

trong sách tin có cả mà bạn

làm ở đây lâu bạn

11 tháng 1 2022

haha ngu dốt

24 tháng 10 2017

- Mở bảng chọn File -> Page Setup -> xuất hiện hộp thoai

+ Mở trang Page

+ Chọn Portrait cho hướng giấy đứng

+ Chọn Landscape cho hướng giấy ngang.

3 tháng 5 2022

TK*---

Chọn trang tính hoặc nhiều trang tính bạn muốn in. Cách chọn trang tính. Để chọn một trang tính duy nhất: ...Trên tab Bố trí Trang, trong nhóm Thiết lập Tranghãy bấm Lề.Thực hiện một trong những thao tác sau: Để dùng lề đã xác định trước, hãy bấm Chuẩn, Rộng hoặc Hẹp.
3 tháng 5 2022

Tham khảo

Làm theo các bước dưới đây để đặt lề trang:

Chọn trang tính hoặc nhiều trang tính bạn muốn in. Cách chọn trang tính. Để chọn một trang tính duy nhất: ...Trên tab Bố trí Trang, trong nhóm Thiết lập Tranghãy bấm Lề.Thực hiện một trong những thao tác sau: Để dùng lề đã xác định trước, hãy bấm Chuẩn, Rộng hoặc Hẹp.

  
27 tháng 4 2022

ko bt câu 1vs câu 4  nha 

C2:

B1:Nháy chuột chọn một ô trong cột em cần xắp xếp dữ liệu 

B2:chọn lệnh AZ trong nhóm Sort và Filter của dải lệnh Data để sắp xếp theo thứ tự tăng dần hoặc lệnh ZA theo thứ tự giảm dần 

C3:

B1:Chỉ định miền dữ liệu để biểu diễn bằng biểu đồ 

B2:Chọn dạng biểu đồ 

 

27 tháng 4 2022

tách nhỏ ra đi ạ "mỗi lần 1,2 câu thôi"

8 tháng 3 2022

Tham khảo

Câu 1:

Trang tính là phần mềm được thiết kế để giúp ghi lại và trình bày thông tin dưới dạng bảng, thực hiện các tính toán cũng như xây dựng các biểu đồ biểu diễn một cách trực quan các số liệu trong bảng.

Câu 2:

 Định dạng trang tính là những công việc như thay đổi kiểu chữ, cỡ chữ, phông chữ,... cho trang tính.

Câu 3:

– Giúp ta xem lại văn bản trước khi in, từ đó chỉnh sửa lại bố cục trình bày sao cho thích hợp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức

– Kiểm tra cách trình bày nội dung trên trang giấy trước khi in, nhờ đó mà ta phát hiện lỗi sai và sửa, tiết kiệm mực in, giấy in và thời gian.

Câu 5:

- Để sắp xếp dữ liệu ta thực hiện các bước sau:

1.Nháy chuột chọn một ô trong cột em cần sắp xếp dữ liệu.

2.Nháy vào nút Toolbar Options

3.Trỏ vào Add or Remove Buttons → Standar

4.Nháy chuột để đánh dấu nút lệnh cần hiển thị

Câu 6:

 Quá trình lọc dữ liệu gồm 2 bước chính:

Bước 1: chuẩn bị:

1. Nháy chuột tại một ô trong vùng có dữ liệu cần lọc.
2. Mở bảng chọn Data, trỏ vào lệnh Filter và nháy chọn AutoFilter trên bảng chọn hiện ra
Bước 2: Lọc dữ liệu: Là bước chọn tiêu chuẩn để lọc. Nháy vào nút mũi tên  trên hàng tiêu đề cột và chọn điều kiện thích hợp.

16 tháng 3 2022

ko biêt

27 tháng 3 2022

yeu