Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Câu 15:
Input: x,y
Output: x+y
Mô tả thuật toán(Cái này mình không vẽ sơ đồ khối trên này được, bạn tự vẽ nha)
Bước 1: Nhập x,y
Bước 2: Xuất x+y
Bước 3: Kết thúc
Các bước tạo bảng:
Có 2 bước là chọn lệnh và điều chỉnh số hàng, cột cho bảng:
B1: Chọn biểu tượng Insert Table trên thanh công cụ
B2: Nhấn giữ trái chuột và di chuyển chuột để chọn số hàng, số cột cho bảng rồi thả nút trái chuột, khi đó ta được bảng với số dòng và số cột ta đã chọn
Nếu số hàng và số cột vượt 10 cột , 8 cột em thực hiện như nào
Thêm một cột vào bên trái hoặc bên phải:
B1: Bấm vào ô nằm bên trái hoặc bên phải vị trí muốn thêm một cột.
B2: Bấm vào Chèn Sang trái trong nhóm Hàng và Cột nếu muốn thêm cột vào bên trái ô.
Bấm vào Chèn Sang phải trong nhóm Hàng và Cột nếu muốn thêm cột vào bên phải ô.
Các bước tạo bảng:
Có 2 bước là chọn lệnh và điều chỉnh số hàng, cột cho bảng:
B1: Chọn biểu tượng Insert Table trên thanh công cụ
B2: Nhấn giữ trái chuột và di chuyển chuột để chọn số hàng, số cột cho bảng rồi thả nút trái chuột, khi đó ta được bảng với số dòng và số cột ta đã chọn
Nếu số hàng và số cột vượt 10 cột , 8 cột em thực hiện như nào
Thêm một cột vào bên trái hoặc bên phải:
B1: Bấm vào ô nằm bên trái hoặc bên phải vị trí muốn thêm một cột.
B2: Bấm vào Chèn Sang trái trong nhóm Hàng và Cột nếu muốn thêm cột vào bên trái ô.
Bấm vào Chèn Sang phải trong nhóm Hàng và Cột nếu muốn thêm cột vào bên phải ô.
Ví dụ về thông tin được trình bày ở dang bȧng:
Bảng điểm của học sinh trong một lớp học
o Bảng giá sản phẩm của một công ty • Bảng thời gian làm việc của nhân viên trong một tuần
Ưu điểm của việc trình bày thông tin dưới dạng bảng:
o Dễ dàng để so sánh các giá trị và tìm kiếm thông tin cần thiết
• Giúp trình bày thông tin một cách rõ ràng và dễ hiểu
• Tiết kiệm không gian so với việc trình bày dưới dạng đoạn văn
Các bước thực hiện tạo một bảng gồm 4 hàng và 10 cột:
1. Mở chương trình Microsoft Excel hoặc Google Sheets
2. Chọn số hàng và số cột cần tạo bằng cách kéo chuột trên thanh tiêu đè
3. Điền thông tin vào từng ô trong bảng
4. Tùy chỉnh định dạng bảng nếu cần thiết (màu sắc, font chữ, kích thước...)
5. Lưu bảng lại hoặc in ra nếu cần thiết.