K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Cho đến nay, Việt Nam có quan hệ ngoại giao với 189 nước, trong đó có tất cả các nước lớn, có quan hệ kinh tế với hơn 221 thị trường nước ngoài  là thành viên của nhiều tổ chức và diễn đàn quốc tế như: ... Diễn đàn Hợp tác Kinh tế khu vực châu Á- Thái Bình Dương (APEC) (1998). Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) (2006).

29 tháng 11 2021

WHO

15 tháng 3 2023

bạn biết đáp án chưa vậy

 

 

15 tháng 3 2023

nếu có thì chỉ mình câu này vs

 

15 tháng 9 2019

- Khi tham gia các hoạt động do lớp, trường và địa phương tổ chức; I em thường xuất phát từ những lý do:

+ Em hiểu được các hoạt động do lớp, trường, địa phương tổ chức là cần thiết.

+ Tham gia các hoạt động sẽ rèn luyện cho bản thân những kĩ năng hợp tác, kĩ năng giao tiếp, tự khẳng định bản thân trong cuộc sống cộng đồng.

+ Tham gia các hoạt động sẽ giúp em có niềm tin yêu vào cuộc sông, I tin vào con người, đem lại niềm vui, giúp đỡ người khác, thấy được lợi ích cho mọi người và bản thân.

+ Tham gia các hoạt động do lớp, trường và địa phương tổ chức là điều kiện thuận lợi nhất để em được phát triển.

Vì những lý do đó em tích cực tự giác, không cần ai nhắc nhở, mong muốn đóng góp một phần sức lực trí tuệ của mình vào hoạt động chung của lớp, trường và địa phương.

3 tháng 4 2017

Trả lời

- Khi tham gia các hoạt động do lớp, trường và địa phương tổ chức; I em thường xuất phát từ những lý do:

+ Em hiểu được các hoạt động do lớp, trường, địa phương tổ chức là cần thiết.

+ Tham gia các hoạt động sẽ rèn luyện cho bản thân những kĩ năng hợp tác, kĩ năng giao tiếp, tự khẳng định bản thân trong cuộc sống cộng đồng.

+ Tham gia các hoạt động sẽ giúp em có niềm tin yêu vào cuộc sông, I tin vào con người, đem lại niềm vui, giúp đỡ người khác, thấy được lợi ích cho mọi người và bản thân.

+ Tham gia các hoạt động do lớp, trường và địa phương tổ chức là điều kiện thuận lợi nhất để em được phát triển.

Vì những lý do đó em tích cực tự giác, không cần ai nhắc nhở, mong muốn đóng góp một phần sức lực trí tuệ của mình vào hoạt động chung của lớp, trường và địa phương.


3 tháng 4 2022

a) Mục đích : muốn nói đến lòng yêu nước của mỗi con người .Mong muốn con người có những hiểu biết về truyền thống từ những người xa xưa truyền lại , để lại cho đến đời con cháu .

b) Cảm xúc : khi hát bài quốc ca vào buổi chào cờ đầu tuần em thấy rất ngượng mộ và tự vào về những chiến sĩ , anh hùng đã có công xây dựng đất nước .

< nói thật , cả năm cấp 1 , mình học . Mình không nhớ nổi bài quốc ca . Chỉ nhớ lời 1 , còn lớp 2 thì không thuộc , chỉ nhớ vài chữ, nhớ lại thấy buồn cười quá , đáng lẽ mình nên học thuộc bài quốc ca , để chứng tốt mình con người của việt nam , yêu đất nước của mình hơn các đất nước khác >

Trách nhiệm của em : 

- Học giỏi , nghe lời ông bà , bố mẹ và những người lớn 

- Luôn ghi nhớ công ơn , việc làm của những vị anh hùng vĩ đại

- Học hành chăm chỉ , có chí khí cầu tiền , suy nghĩ tích cực .

- Yêu nước , thương yêu con người , cũng như cách mà những vị anh hùng đã làm .
- ....

a) Mục đích của cuộc thi là khơi dạy tinh thần yêu nước, khơi dạy về niềm tự hào dân tộc, khơi dạy đam mê tìm hiểu về các truyền thống trong các bạn trẻ, tạo cảm hứng cho các bạn tìm về với lịch sử cội nguồn,...

b)

-Cảm xúc: Em cảm thấy xúc động, tự hào khi mình là một người con của đất nước Việt Nam thân yêu, đồng thời thấu hiểu thêm nỗi vất vả của dân ta khi xưa qua lời bài hát,..

-Trách nhiệm: Càng cảm thấy mình nên cố gắng hơn vì đang mang trên vai trách nhiệm của một người con nước Việt, cố gắng hơn nữa để xứng đáng ;làm cháu Bác Hồ Chí Minh,..

30 tháng 11 2021

D

27 tháng 11 2021

12 tháng 4 2017

1, Nêu những biểu hiện của lao động tự giác và sáng tạo trong học tập?

- Những biểu hiện lao động tự giác là sáng tạo:

+ Tự giác học tập, làm bài tập.

+ Thực hiện tốt nội quy của lớp, của trường.

+ Có kế hoạch rèn luyện của bản thân.

+ Có suy nghĩ cải tiến phương pháp học tập, lao động.

+ Nghiêm khắc sửa chữa sai lầm.

- Những biểu hiện không tự giác, thiếu sáng tạo:

+ Có lối sống tự do, cá nhân, cẩu thả.

+ Ngại khó, ngại khổ.

+ Lười suy nghĩ, gặp chăng hay chớ.

+ Thiếu trách nhiệm với bản thân xã hội, gia đình.


2, Em đã rèn luyện mình như thế nào để trở thành người có tính tự lập?

- Học tập

+ Tự học tập , ko đợi ai nhắc nhở

+ Ko nhờ người khác giải bài tập hộ

+ Trong mọi trường hợp bài tập khó phải cố gắng đến cùng

- Công việc

+ Biết tự làm những việc nhẹ trong gia đình

- Sinh hoạt

+ Biết tự làm những việc phục vụ có nhân : giặt quần áo , VSCN , ....

3, Em hãy tự nhận xét việc thực hiện bổn phận và nghĩa vụ của bản thân đối với gia đình và tìm biện pháp khắc phục những điều chưa tốt?

Nhận xét:
- Còn ham chơi, ít giúp đỡ Ông bà Cha mẹ.
- Đôi khi thiếu lể phép đối với Ông bà Cha mẹ, anh chị.
* Biện pháp: Chăm học giúp đỡ Ông bà Cha mẹ.
- Có thái độ lể phép.

2 tháng 6 2017

- Những biểu hiện lao động tự giác là sáng tạo:

+ Tự giác học tập, làm bài tập.

+ Thực hiện tốt nội quy của lớp, của trường.

+ Có kế hoạch rèn luyện của bản thân.

+ Có suy nghĩ cải tiến phương pháp học tập, lao động.

+ Nghiêm khắc sửa chữa sai lầm.

- Những biểu hiện không tự giác, thiếu sáng tạo:

+ Có lối sống tự do cẩu thả.

+ Ngại khó, ngại khổ.

+ Lười suy nghĩ, gặp chăng hay chớ.