K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Câu 1:

- Những khả năng định dạng đoạn văn bản, đó là: căn lề, vị trí lề đoạn văn (so với lề trang), khoảng cách đến đoạn văn trước hoặc sau, định dạng đoạn đầu tiên, khoảng cách giữa các dòng trong đoạn văn.

- Có thể xoá một đoạn văn mà không cần chọn đoạn văn đó bằng cách đặt con trỏ vào cuối đoạn văn muốn xóa và dùng phím Delete xóa từng kí tự một. Nhưng với những văn bản dài (tức là gồm nhiều trang màn hình thì việc xoá như vậy sẽ rất lâu và tốn thời gian.

Câu 1:

- Những khả năng định dạng đoạn văn bản, đó là: căn lề, vị trí lề đoạn văn (so với lề trang), khoảng cách đến đoạn văn trước hoặc sau, định dạng đoạn đầu tiên, khoảng cách giữa các dòng trong đoạn văn.

- Có thể xoá một đoạn văn mà không cần chọn đoạn văn đó bằng cách đặt con trỏ vào cuối đoạn văn muốn xóa và dùng phím Delete xóa từng kí tự một. Nhưng với những văn bản dài (tức là gồm nhiều trang màn hình thì việc xoá như vậy sẽ rất lâu và tốn thời gian.

GIUP MINH VS NHA MK DANG CAN GAPBờm và Cuội chơi trò chơi đoán số như sau:  Bờm chọn lấy hai số nguyên dương 𝑋, 𝑌 (𝑋 > 𝑌) rồi thông báo cho Cuội biết một dãy số thỏa mãn: trong dãy có một phần tử bằng tổng 𝑋 + 𝑌, một phần tử khác bằng hiệu 𝑋 − 𝑌  Nhiệm vụ của Cuội là đoán hai số 𝑋, 𝑌. Trò chơi khá khó nhưng sau nhiều lần chơi, Cuội biết được Bờm rất thích...
Đọc tiếp

GIUP MINH VS NHA MK DANG CAN GAP

Bờm và Cuội chơi trò chơi đoán số như sau:  Bờm chọn lấy hai số nguyên dương 𝑋, 𝑌 (𝑋 > 𝑌) rồi thông báo cho Cuội biết một dãy số thỏa mãn: trong dãy có một phần tử bằng tổng 𝑋 + 𝑌, một phần tử khác bằng hiệu 𝑋 − 𝑌  Nhiệm vụ của Cuội là đoán hai số 𝑋, 𝑌. Trò chơi khá khó nhưng sau nhiều lần chơi, Cuội biết được Bờm rất thích chọn cặp số giá trị lớn. Vì vậy, để tính toán dễ hơn, trong mỗi ván chơi Cuội sẽ cho bạn biết dãy số Bờm đưa ra và nhờ bạn xác định tích 𝑃 = 𝑋 × 𝑌 lớn nhất có thể phù hợp với dãy đó (nghĩa là tồn tại cặp số (𝑋, 𝑌) sao cho tích của chúng bằng 𝑃 mà tổng và hiệu của chúng đều xuất hiện trong dãy Bờm đưa ra). Dữ liệu  Dòng 1: số nguyên 𝑁 (2 ≤ 𝑁 ≤ 50) là số phần tử của dãy Bờm đưa ra  Dòng 2: 𝑁 số nguyên dương đôi một phân biệt là các phần tử dãy Bờm đưa ra, các số đều trong phạm vi 1 … 100. Kết quả  Dòng 1: số nguyên là tích lớn nhất tính được. Số này chắc chắn tồn tại vì Bờm không bao giờ chơi gian dối. Ví dụ BDOANSO.INP BDOANSO.OUT 3 1 4 5 6Bờm và Cuội chơi trò chơi đoán số như sau:  Bờm chọn lấy hai số nguyên dương 𝑋, 𝑌 (𝑋 > 𝑌) rồi thông báo cho Cuội biết một dãy số thỏa mãn: trong dãy có một phần tử bằng tổng 𝑋 + 𝑌, một phần tử khác bằng hiệu 𝑋 − 𝑌  Nhiệm vụ của Cuội là đoán hai số 𝑋, 𝑌. Trò chơi khá khó nhưng sau nhiều lần chơi, Cuội biết được Bờm rất thích chọn cặp số giá trị lớn. Vì vậy, để tính toán dễ hơn, trong mỗi ván chơi Cuội sẽ cho bạn biết dãy số Bờm đưa ra và nhờ bạn xác định tích 𝑃 = 𝑋 × 𝑌 lớn nhất có thể phù hợp với dãy đó (nghĩa là tồn tại cặp số (𝑋, 𝑌) sao cho tích của chúng bằng 𝑃 mà tổng và hiệu của chúng đều xuất hiện trong dãy Bờm đưa ra). Dữ liệu  Dòng 1: số nguyên 𝑁 (2 ≤ 𝑁 ≤ 50) là số phần tử của dãy Bờm đưa ra  Dòng 2: 𝑁 số nguyên dương đôi một phân biệt là các phần tử dãy Bờm đưa ra, các số đều trong phạm vi 1 … 100. Kết quả  Dòng 1: số nguyên là tích lớn nhất tính được. Số này chắc chắn tồn tại vì Bờm không bao giờ chơi gian dối. Ví dụ BDOANSO.INP 3 1 4 5 BDOANSO.OUT  6

0

Bài 2: 

uses crt;

var n:integer;

begin

clrscr;

write('Nhap n='); readln(n);

if n mod 15=0 then writeln(n,' vua chia het cho 3 vua chia het cho 5')

else writeln(n,' khong thoa man');

readln;

end.

Bài 1: 

uses crt;

var n:integer;

begin

clrscr;

write('Nhap n='); readln(n);

if n<0 then writeln(-n)

else writeln(n+1);

readln;

end.

27 tháng 12 2020

Câu 1: 

am; a; at; ai; aj

Câu 2: 

Mỗi chữ dùng nhiều nhất một lần có thể tạo ra vô số cái tên trong Pascal

Năm 2070, cuộc thi MasterChef- World Final được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, với rất nhiều quy tắc mới lạ so với các cuộc thi MasterChef thông thường. Có tất cả N thí sinh đến từ tất cả các quốc gia trên thế giới tranh tài tại cuộc thi lần này, thí sinh thứ i có khả năng nấu nướng là Ai. Một trong những thay đổi lớn nhất của MasterChef-World Final lần này, là thay vì các thí sinh sẽ thi cá nhân, thì...
Đọc tiếp
Năm 2070, cuộc thi MasterChef- World Final được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, với rất nhiều quy tắc mới lạ so với các cuộc thi MasterChef thông thường. Có tất cả N thí sinh đến từ tất cả các quốc gia trên thế giới tranh tài tại cuộc thi lần này, thí sinh thứ i có khả năng nấu nướng là Ai. Một trong những thay đổi lớn nhất của MasterChef-World Final lần này, là thay vì các thí sinh sẽ thi cá nhân, thì họ sẽ được ghép cặp tạo thành các team rồi mới cùng nhau tranh tài.

Những người tổ chức cuộc thi có danh sách N thí sinh, đánh số họ từ 1 tới N theo thứ tự từ trái sang phải, và bắt đầu sắp xếp họ vào các team theo các quy tắc sau:

- Mỗi team phải có một người Nam và một Nữ.

- Hai người có giới tính khác nhau, nằm cạnh nhau trong bảng danh sách, và có độ chênh lệch khả năng là nhỏ nhất, sẽ được xếp vào cùng một team. Nếu có nhiều đôi như thế, thì họ sẽ chọn ra đôi nằm ở vị trí trái nhất có thể.

- Sau khi tìm được đôi đó, tên của họ sẽ bị xóa đi, tên của những người còn lại sẽ tự động xích gần lại.

Những nhà tổ chức MasterChef-World Final muốn số đội tham gia là nhiều nhất có thể, vì họ tin rằng càng nhiều đội thi thì cuộc thi càng diễn ra lâu, tiền tài trợ, tiền truyền hình cũng vì thế mà tăng lên theo. Hãy giúp họ xác định xem, sẽ có tối đa bao nhiêu đội tham gia cuộc thi lần này.

Chú ý: Độ chênh lệch khả năng tính bằng trị tuyệt đối hiệu khả năng của hai người

Dữ liệu nhập:

- Một số nguyên N, số thí sinh tham gia cuộc thi (1 ≤ N ≤ 105).

- Dòng 2: Gồm N số nguyên ‘M’ (Men) hoặc W (Woman) tương ứng là giới tính của người thứ i

- Dòng 3: Gồm N số nguyên A1…AN là khả năng nấu nướng của người thứ i (0 ≤ ai ≤ 109)

Kết quả:

- Dòng 1: Số nguyên K, số team lớn nhất tạo được

- K dòng tiếp theo, dòng thứ i gồm hai số nguyên là chỉ số của team thứ i. Chỉ số mỗi team được in ra theo thứ tự từ lớn đến bé

1
2 tháng 1 2020
Ví dụ -input 4
WMMW
10 11 2 3 -output 2
1 2
3 4
Giúp Mình VớiLester và Delbert làm việc tại một công ty điện tử. Họ hiện đang nghiên cứu một thành phần vi mạch dùng để kết nối hai phần độc lập của một siêu máy tính lớn. Thành phần này được xây dựng trên đầu của một breadboard - một cơ sở giống như lưới cho một vi mạch. Breadboard có n hàng và m cột, và mỗi giao điểm hàng-cột chứa một nút. Ngoài ra, ở mỗi bên của breadboard có các cổng có thể...
Đọc tiếp

Giúp Mình Với

Lester và Delbert làm việc tại một công ty điện tử. Họ hiện đang nghiên cứu một thành phần vi mạch dùng để kết nối hai phần độc lập của một siêu máy tính lớn. Thành phần này được xây dựng trên đầu của một breadboard - một cơ sở giống như lưới cho một vi mạch. Breadboard có n hàng và m cột, và mỗi giao điểm hàng-cột chứa một nút. Ngoài ra, ở mỗi bên của breadboard có các cổng có thể được gắn vào các nút liền kề. Bên trái và bên phải mỗi bên có n cổng, mỗi bên trên và dưới có m cổng. Mỗi cổng được kết nối ở bên ngoài với một trong các bộ phận được bắc cầu bởi bảng mạch, và có màu đỏ hoặc xanh lam tương ứng.

Các cổng có thể được kết nối bằng dây đi bên trong breadboard. Tuy nhiên, có một số quy tắc cần tuân theo: Mỗi dây phải kết nối một cổng màu đỏ với một cổng màu xanh lam và mỗi cổng phải được kết nối với nhiều nhất một dây. Mỗi phần của dây nên nằm ngang hoặc dọc và chỉ có thể quay ở một trong các nút. Để tránh nhiễu, dây không thể có các phần chung có độ dài khác 0 (nhưng có thể có các nút chung). Ngoài ra, một dây không thể bao phủ cùng một đoạn có chiều dài khác 0 hai lần. Dung lượng của breadboard là số lượng kết nối dây màu xanh lam đỏ lớn nhất có thể được thực hiện theo các quy tắc ở trên. Ví dụ: breadboard ở trên có dung lượng 7 và một cách để tạo bảy kết nối được minh họa bên dưới.

Cho đến thời điểm này các tuyên bố của cả hai phiên bản là giống hệt nhau. Sự khác biệt theo sau. Thông thường, các thông số kỹ thuật của dự án thay đổi rất nhiều trong quá trình phát triển, vì vậy màu sắc của các cổng vẫn chưa được cố định. Có q các sửa đổi để xử lý, mỗi trong số chúng có dạng "màu sắc của tất cả các cổng trong một phạm vi liền kề dọc theo một trong các bên được chuyển đổi (màu đỏ trở thành xanh lam và xanh lam trở thành đỏ)". Tất cả các sửa đổi đều tồn tại lâu dài, nghĩa là các sửa đổi trước đó không được hoàn tác trước khi sửa đổi tiếp theo được thực hiện. Để ước tính mức độ tồi tệ của những thay đổi, Lester và Delbert cần phải tìm dung lượng breadboard sau mỗi lần thay đổi. Giúp họ làm điều này một cách hiệu quả.

Đầu vào Dòng đầu tiên chứa ba số nguyên n, m, q (1≤n, m≤10 ^ 5, 0≤q≤10 ^ 5 ) - số hàng và cột của bảng mạch, và số lượng sửa đổi tương ứng. Bốn dòng tiếp theo mô tả màu ban đầu của các cổng. Mỗi ký tự trong các dòng này là R hoặc B, tùy thuộc vào màu của cổng tương ứng. Hai dòng đầu tiên chứa n mỗi ký tự và mô tả các cổng ở bên trái và bên phải tương ứng từ trên xuống dưới. Hai dòng cuối chứa m mỗi ký tự và mô tả các cổng ở phía trên và phía dưới tương ứng từ trái sang phải. Q tiếp theo dòng mô tả các sửa đổi. Mỗi dòng này chứa một ký tự s, theo sau là hai số nguyên l và r. Nếu s là L hoặc R, việc sửa đổi liên quan đến các cổng ở bên trái / bên phải tương ứng, l và r thỏa mãn 1≤l≤r≤n, và các cổng ở hàng giữa l và r (bao gồm) trên các màu chuyển đổi bên. Tương tự, nếu s là U hoặc D, thì 1≤l≤r≤m và các cổng trong cột giữa l và r (bao gồm) ở phía trên / dưới tương ứng chuyển đổi màu sắc.

Đầu ra In q + 1 số nguyên, một trên mỗi dòng - dung lượng bảng mạch sau khi sửa đổi 0,…, q đã được thực hiện đối với màu ban đầu.

INPUT

4 5 4
BBRR
RBBR
BBBBB
RRRRR
L 2 3
R 3 4
U 1 5
D 1 5

OUTPUT

7
7
9
4
9

1