Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Đổi: \(30cm=0,3m;20cm=0,2m\)
Diện tích mỗi viên gạch là:
\(0,3\times0,2\div2=0,03\left(m^2\right)\)
Tổng diện tích phần tường được ốp gạch là:
\(0,03\times200=6\left(m^2\right)\)
Diện tích phòng là \(20\times30\times120=72000\left(cm^2\right)\)
Nếu tăng chiều rộng lên 3 cm và giữ nguyên chiều dài thì chiều dài lúc đầu hơn chiều rộng lúc sau là:
15 - 3 = 12 (cm)
Tỉ số chiều rộng lúc sau và chiều dài lúc đầu là: \(\dfrac{2}{5}\)
Theo bài ra ta có sơ đồ:
Theo sơ đồ ta có:
Chiều dài lúc đầu của hình chữ nhật là:
12:( 5-2)\(\times\) 5 = 20 (cm)
Chiều rộng lúc đầu của hình chữ nhật là:
20 - 15 = 5 (cm)
Diện tích hình chữ nhật ban đầu là:
20 \(\times\) 5 = 100 (cm2)
Đáp số: 100 cm2
nếu tăng chiều dài bao nhiêu lần thì diện tích tăng bấy nhiêu lần
nếu tăng chiều rộng bao nhiêu lần thì diện tích tăng bấy nhiêu lần
vậy diện tích tăng số lần là:3x2=6(lần)
(Đây là cách 1,nếu được10 k thì mình sẽ giải cách 2)
tham khảo:
nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò có nghĩa là: Học trò nghịch ngợm, tinh quái. Đây là cách dùng câu nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò.
Học trò nghịch ngợm, tinh quái. Đây là cách dùng câu nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò. Thực chất, "nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò" là một câu trong từ điển Thành ngữ Tiếng Việt được cập nhập mới nhất năm 2022.