Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Tham khảo
Em không đồng ý với ý kiến đó bởi vì :
+ Mỗi con người có thể có một bản kế hoạch cho riêng mình dù lớn hay nhỏ
+ Có thể có bảng kế hoạch cho một ngày, một tuần và có thể là một năm hoặc cả một đời người tùy theo mức độ của từng người
Em không đồng ý với ý kiến trên, vì: ta có thể xây dựng một bản kế hoạch sống dù lớn hay trong nhiều năm (không nhất thiết phải chi tiết) để định hướng mục đích phấn đấu trong tương lai.
Em không đồng ý với ý kiến đó bởi vì :
+ Mỗi con người có thể có một bản kế hoạch cho riêng mình dù lớn hay nhỏ
+ Có thể có bảng kế hoạch cho một ngày, một tuần và có thể là một năm hoặc cả một đời người tùy theo mức độ của từng người
Em không đồng tình với quan điểm trên vì hoàn toàn có thể xây dựng kế hoạch cho bản thân trong 2 năm, 3 năm và thậm chí 5 năm sau.
Theo bản thân mình sẽ chọn đáp án C là 2 và 3 vì :
+ Thứ nhất ; những người lập kế hoạch thường là những người biết cân đối thời gian của mình .
+ Thứ hai : Chúng ta có thể biết cân đối thời gian chơi và thời gian học . Không nên dành hết thời gian để chơi bời, cần lập cả kế hoạch học tập của chúng ta .
Và theo bản thân mình sẽ không đồng tình với các đáp án như 1 , 4 , 5 vì ; những người không lập hoạch là những người chỉ biết tận dụng thời gian một cách vô ích , dành hết thời gian để ăn chơi, .....
2. Làm việc có kế hoạch giúp ta chủ động, không bỏ sót việc gì và làm được nhiều việc
3. Biết cân đối thời gian học và chơi. Khi đã có kế hoạch học tập và làm việc, phải quyết tâm thực hiện đúng
Có người cho rằng ,hs chỉ cần xây dựng kế hoạch hàng ngày , hàng tuần, còn kế hoạch dài hơn ( hàng tháng , hàng năm ) là của người lớn .
Em đồng tình hay phản đối ý kiến này. Vì sao ?
- Không đồng tình vì mỗi người không chỉ có thể xây dựng kế hoạch hàng ngày , hàng giờ mà còn có thể xây dựng kế hoạch sống và làm việc thật lâu dài , như thế sẽ khiến ta tự lập và luyện được ý chí kiên cường , nghị lực ,.... Tương lai ta sẽ tốt đẹp hơn.
Em không đồng tình với ý kiến trên, vì: có thể xây dựng kế hoạch sống, làm việc trong nhiều năm (không cần chi tiết), định hướng phấn đấu nghề nghiệp cho tương lai của bản thân
RECENT SEARCH TERMS
- vi trí địa lý hình dạng việt nam có nhửng khó khăn gi
- các dẫn chứng nói về sự suy giảm của rừng
- viết một đoạn văn nói về lợi ích của một loài cây mà em biết
- viet doan van thuyet minh 10 den 12 cau ve mot quyen sach
- de bai chung minh rang viet nam tu xua den nay luon luon song theo dao li an qua nho ke trong cay uong nuoc nho nguon hay lap dan y de bai tren
- khuynh hướng sử thi và cảm hứng lãng mạn trong rừng xà nu
- bai hoc rut ra tu cuoc chien tranh the gioi thu 1
- Trình bày suy nghĩ về hình ảnh những cánh đồng được thay bằng toà nhà
- chung minh rang b o ve moi truong thien nhien la bao ve cuoc song cua con nguoi
- viet mot doan van ta goc re cay ma em biet
- Viết chương trình tạo ra một file F3 chứa các số nguyên bằng cách nối hai file số nguyên F1 và F2 đã có trên đĩa. In nội dung của cả 3 tập tin trên ra màn hình.
- Mở một file số nguyên đã có trên đĩa, sao chép nội dung của nó sang một tập tin mới và in nội dung của tập tin sau khi sao chép ra màn hình.
- Viết chương trình nhập vào một file số nguyên. In file số nguyên này ra màn hình.
- Viết chương trình nhập vào một danh sách sinh viên có n người ( mỗi sinh viên có họ, tên, tuổi, quê quán). In danh sách sinh viên ra màn hình. Sắp xếp danh sách sinh viên theo tuổi và in danh sách sau khi sắp xếp ra màn hình.
- Trộn hai mảng đã được sắp xếp theo thứ tự tăng dần lại thành một mảng mới mà vẫn đảm bảo thứ tự của nó.
- miêu tả thành Đại La (Thăng Long Hà Nội ngày nay) Dựa vào văn bản Chiếu dời đô và hiểu biết của em
- neu cam nghi cua em ve anh trai cua kieu phuong
- tai sao can phai co cau lenh mo tep truoc khi doc tep
- van ta canh mua xuan ve tren thanh pho que huong em
- trinh bay vai tro cua luong nhap cu doi voi chau mi
- hay neu 3 vi du vi pham quyen tre em ma em biet theo em can phai lam gi dehan che bieu hien do
- ve so do bo may nha nuoc thoi le thanh tong lich su lop 10
- pyong trao can vuong no ra va phat trien nhu the nao
- hiện tượng trôi dạt lục địa ảnh hưởng như thế nào đến sự tiến hóa của sinh giới
- Tại sao các loài nấm độc có mầu sắc sặc sỡ
a, là xác định nhiệm vụ , sắp xếp công việc hằng ngày , hằng tuần 1 cách hợp lí
b,vân anh:nhược điểm: qúa chi tiết, k cần làm 1 bảng như thế vì rất khó thực hiện đúng
ưu điểm : dễ xác định đúng đc nhiệm vụ và thực hiện
bình : ưu đ: ngắn gọn , dễ thực hiện
nhược đ:k xác định đc nh công việc cụ thể chỉ chung chung
d,
thứ buổi | sáng(6h -11h30) | chiều(14h-17h) | tối(19h-22h) |
hai | lên lớp |
tự học chơi cầu lông |
xem tv học bài |
ba | nt | nt | học bài |
tư | nt |
tự học sinh hoạt câu lạc bộ văn hóa |
xem thời sự học online |
năm | nt |
tự học đánh bóng chuyền |
nt |
sáu | nt | nt | nt |
bảy | nt |
tự học. xem phim |
nghỉ |
chủ nhật | dọn dẹp nhà cửa | -tự học | -ôn lại bài tập |
Em không đồng ý với ý kiến đó. Vì xây dựng gia đình văn hóa là trách nhiệm của mỗi thành viên trong gia đình, kể cả con cái cũng cần có ý thức góp phần xây dựng gia đình văn hóa bằng các việc làm cụ thể. Qua đó, cần phải xây dựng gia đình văn hóa vì xây dựng gia đình văn hóa có ý nghĩa rất lớn đối với gia đình và xã hội:
+ Đối với gia đình: Gia đình là tổ ấm nuôi dưỡng, hình thành nhân cách, nhận thức và tư duy mỗi con người, như vậy mỗi thành viên của một gia đình văn hóa có thể góp phần xây dựng đất nước, xây dựng xã hội...
+ Đối với xã hội: Gia đình là tế bào của xã hội. Gia đình có văn hóa, có phát triển thì xã hội mới vững mạnh, phát triển; mỗi gia đình văn hóa cũng góp phần làm xã hội văn minh, thân thiện...
Vì thế, học sinh cần có những hành động cụ thể để xây dựng gia đình văn hóa:
+ Cần chăm ngoan học giỏi, lễ phép, vâng lời người lớn
+ Không đua đòi ăn chơi, sa ngã vào các tệ nạn xã hội...
+ Tuyên truyền rộng rãi trong cộng đồng cần có ý thức xây dựng gia đình văn hóa.