K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

3 tháng 5 2018

Bn cho mình biết năm bao nhiêu ko ?

3 tháng 5 2018

I. Nội qui tham gia "Giúp tôi giải toán"

1. Không đưa câu hỏi linh tinh lên diễn đàn, chỉ đưa các bài mà mình không giải được hoặc các câu hỏi hay lên diễn đàn;

2. Không trả lời linh tinh, không phù hợp với nội dung câu hỏi trên diễn đàn.

3. Không "Đúng" vào các câu trả lời linh tinh nhằm gian lận điểm hỏi đáp.

nói nghe nè có cô giáo bạn mới bt ấy

18 tháng 6 2017

bạn nào biết thì giúp mình nhé

12 tháng 10 2017

SO EASY

21 tháng 12 2015

tôi thi qua lâu rồi 

21 tháng 12 2015

toi hoc lop 5

 

Bài 1: Trong một bữa cơm gia đình có 3 người ngồi ăn cơm, trong đó có hai người cha và hai người con. Hỏi gia đình có mấy người?Thì ra, muốn giải bài toán này, cần có sự giải thích phù hợp, không thể dùng phép tính được.Bài 2: Có 9 ô tròn, xếp theo hình tam giác. Hãy điền các số từ 1 đến 9 vào các ô tròn, sao cho tổng các số trong ô tròn theo 1...
Đọc tiếp

Bài 1: Trong một bữa cơm gia đình có 3 người ngồi ăn cơm, trong đó có hai người cha và hai người con. Hỏi gia đình có mấy người?

Thì ra, muốn giải bài toán này, cần có sự giải thích phù hợp, không thể dùng phép tính được.

Bài 2: Có 9 ô tròn, xếp theo hình tam giác. Hãy điền các số từ 1 đến 9 vào các ô tròn, sao cho tổng các số trong ô tròn theo 1 cạnh của tam giác là 17.

 

Thực tế bài toán này cũng không cần phải dùng đến phương trình nào cả, chỉ là cách sắp xếp các con số vào ô thích hợp và làm sao để cộng các số trong ô tròn trên một đường thẳng lại với nhau bằng 17, cả 3 cạnh của tam giác đều có kết quả là 17.

Quay lại với "Bài toán lớp 3 làm khó cả tiến sĩ". Với kiến thức của học sinh lớp 3, tôi nghĩ chưa cần đến giải phương trình hay ngôn ngữ lập trình này nọ, chỉ làm phức tạp hoá vấn đề lên.

Có lẽ chúng ta nên nhìn nhận lại cách tiếp cận vấn đề trong các lĩnh vực đời sống xã hội, đây không phải là bài toán khó hay phải lý giải một quy luật nào, hoặc phải sử dụng ngôn ngữ nào là Maple hay ẩn số gì cả (vì học sinh lớp 3 cách đây hơn 30 năm thì giải bằng ngôn ngữ gì?).

Thậm chí là bài này đã có đáp án sẵn rồi, còn nhiều cách sắp xếp nữa là khác. Hơn nữa, các con số (các vị gọi là ẩn số) rất rõ ràng là từ 1 đến 9, người giải chỉ việc sắp xếp vào ô trống thích hợp bằng các phép thử, đâu cần phải phức tạp hoá vấn đề.

1
21 tháng 1 2016

bài 1: ông cha và con 

bài 2 : mk chịu 

các bạn cho mk vài li-ke cho tròn 1050 với 

5 tháng 4 2016

                                            số học sinh lớp 3d là :                                                                                                                                        [27+32+33+4]:3+4=36[học sinh]                                                                                                                           đáp số:36 học sinh

27 tháng 12 2022

trung bình mỗi lớp có số học sinh là:

( 32x2+36x2):4=34( em)

đáp số: 34 em

Số học sinh học giỏi toán là :

      \(30\)X  \(\frac{3}{10}=9\)( học sinh )

Số học sinh học giỏi tiếng việt là :

      \(30\)X  \(\frac{2}{10}=6\)( học sinh )

                          Đáp số :  9 học sinh học giỏi toán .

                                        6 học sinh học giỏi tiếng việt .

2 tháng 7 2016

số học snh giỏi toán là

30x3/10=9 hs

giỏi tiếng việt là

30x2/10=6

5 tháng 9 2016

Só học sinh trung bình và khá chiếm số phần là :

    1/8 + 1/2 = 5/8 ( phần  )

Số học sinh giỏi chiếm số phần là :

    1 - 5/8 = 3/8 ( phần )

                   Đáp số : 3/8 số học sinh cả lớp 

5 tháng 9 2016

Giải :

Số học sinh giỏi chiếm :

   \(1-\left(\frac{1}{8}+\frac{1}{2}\right)=\frac{3}{8}\) (số học sinh cả lớp)

Đáp số : \(\frac{3}{8}\) số học sinh cả lớp