Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Hiệu của a và b là:
6,57 +6,57 = 13,14
Khi cùng bớt 0,2 ở cả hai số thì hiệu vẫn không đổi.
Ta có sơ đồ:(minh họa) Số a: I----I----I----I----I
Số b: I----I
Hiệu số phần bằng nhau là:
4-1=3(phần)
Số a là:
\(13,14\div3\times4+0,2=17,72\)
Số b là:
17,72 - 13,14 = 4,58
Hiệu hai số là
6,57+6,57=13,14
hiệu số phần bằng nhau là
4-1=3 ( phần)
số a là
13,14:3x4+0,2=17,72
số b là: 17,72-13,14=4,58
Số A hơn số B là:
\(6,57+6,57=13,14\)
Nếu bớt \(0,2\)đi ở cả hai số thì hiệu hai số không đổi, khi đó nếu số A là \(4\)phần thì số B là \(1\)phần.
Hiệu số phần bằng nhau là:
\(4-1=3\)(phần)
Số A sau khi giảm là:
\(13,14\div3\times4=17,52\)
Số A là:
\(17,52+0,2=17,72\)
Số B là:
\(17,72-13,14=4,58\)
Số học sinh nữ của lớp đó là:
19+2=21(học sinh)
Số học sinh của lớp đó là:
21+19=40(học sinh)
Tỉ số phần trăm giữa học sinh nam với học sinh cả lớp là:
19:40x100%=47,5%
Tỉ số phần trăm giữa học sinh nữ với học sinh cả lớp là:
100% - 47,5%=52,5%
Đáp số: Nam: 47,5%
Nữ: 52,5%