K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

5 tháng 2 2018

*Lâu lâu mới làm 1 câu...nếu sai xin thông cảm...> . < ...*

Do \(\overline{X}=\dfrac{140}{2}=7\) nên :

\(\dfrac{5\cdot2+6x+7y+9\cdot3}{2+x+y+3}=\dfrac{140}{2}=7\)

\(\dfrac{37+6x+7y}{5+x+y}=\dfrac{140}{2}\)

\(\Leftrightarrow6x+7y+37=7\cdot\left(5+x+y\right)\)

\(\Leftrightarrow6x+7y+37=35+7x+7y\)

\(\Leftrightarrow6x-7x+7y-7y=35-37\)

\(\Leftrightarrow\left(-x\right)=\left(-2\right)\)

\(\Rightarrow x=2\)

\(\Rightarrow y=13\)

14 tháng 2 2020

cậu ơi , cho mình hỏi sao y=13

 

 

1 tháng 3 2021
Điểm số(x)Tần số(n)Các tích(x.n) 

5

210 
6212 
71391 
9327Trung bình cộng;140:20=7
 N=20  

 

1 tháng 3 2021

Điểm số(x)

Tần số(n)

Các tích(x.n)

 

5

2

10

 

6

2

12

 

7

13

91

 

9

3

27

Trung bình cộng;140:20=7

 

N=20

 

 

Bài 1: 

b: Xét ΔAHB vuông tại H và ΔAKC vuông tại K có

AB=AC

góc BAH chung

Do đó: ΔAHB=ΔAKC

Suy ra: AH=AK

c: Xét ΔKAI vuông tại K và ΔHAI vuông tại H có

AI chung

AK=AH

Do đó: ΔKIA=ΔHIA

Suy ra: góc KAI=góc HAI

8 tháng 2 2020

Từ cột tần số => x+y = 20 - 3 - 8 = 9 => 6x + 6y =54 (1)

Ta có: (5.3 + 6x+7y+9.8) : 20 = 7,25

=> 87 + 6x + 7y = 7,25 x 20 = 145

=> 6x + 7y = 58 (2)

(1), (2) => y = 4 => x = 5

23 tháng 2 2017

Tần số 2 va 13; Tích 12 va 81

27 tháng 1 2018
5210
6212
71391
9327
 N 20Tổng 140
   

2 tích còn lại là \(140-10-27=103\)

thử có \(6\cdot2=12va7\cdot12=91\)

\(12+91=103\)

nên ta có bảng trên

NM
7 tháng 2 2021
Điểm sốTần sốcác tích giá trị TB
5210 
62.12 
713....91 
9327 
 N=20tổng: 140 
   X=140/20=7
Bài 1: Quan sát bảng sau và trả lời từ câu 1 đến câu 9 Điểm kiểm tra môn toán của 35 học sinh được liệt kê trong bảng sau: Điểm (x) 2 3 4 5 6 7 8 9 10     Tần số (n) 1 1 2 6 4 7 6 5 3Câu 1. Tần số của giá trị 5 là:A. 7 B. 6 C. 8 D. 5 Câu 2.Số các giá trị của dấu hiệu phải tìm làA. 10 B. 35 C. 20 D. một kết quả khácCâu 3. Số các giá trị được kí hiệu làA. X B. X C. N D. nCâu 4. Có bao nhiêu học sinh được điểm 9:A. 4...
Đọc tiếp

Bài 1: Quan sát bảng sau và trả lời từ câu 1 đến câu 9 Điểm kiểm tra môn toán của 35 học sinh được liệt kê trong bảng sau: Điểm (x) 2 3 4 5 6 7 8 9 10

     Tần số (n) 1 1 2 6 4 7 6 5 3

Câu 1. Tần số của giá trị 5 là:

A. 7 B. 6 C. 8 D. 5 Câu 2.

Số các giá trị của dấu hiệu phải tìm là

A. 10 B. 35 C. 20 D. một kết quả khác

Câu 3. Số các giá trị được kí hiệu là

A. X B. X C. N D. n

Câu 4. Có bao nhiêu học sinh được điểm 9:

A. 4 B. 3 C. 5 D. 2

Câu 5. Bảng trên được gọi là:

A. Bảng “tần số” B. Bảng “phân phối thực nghiệm” C. Bảng thống kê số liệu ban đầu D. Bảng dấu hiệu

Câu 6. Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là

 A. 8 B. 10 C. 20 D. 9

Câu 7. Số trung bình cộng của dấu hiệu là:

A. 6,83 B. 8,63 C. 6,63 D. 8,38

Câu 8. Mốt của dấu hiệu là:

A. 10 B. 9 C. 7 D. 6

Câu 9. Dấu hiệu điều tra là:

A. Điểm tổng kết của 35 học sinh B. Điểm kiểm tra môn Toán của 35 học sinh C. Chiều cao của 35 học sinh D. Điểm kiểm tra môn Văn của 35 học sinh 

              câu nào cần giải thích thì giải thích giúp mình nha

1

Câu 1: A

Câu 2: B
Câu 3: C

Câu 4: A

Câu 5: D

Câu 6: C

Câu 7: A

Câu 8: C

Câu 9: B