Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
1. Tui chưa thấy đề này :v
2. Được
3. Sách giáo khoa tin Trang 44
Tham khảo!
C1
* Các bước điều chỉnh độ rộng cột:
B1: Đưa con trỏ chuột vào vạch ngăn cách giữa hai cột.
B2: Kéo thả chuột sang phải để mở rộng hay sang trái để thu hẹp độ rộng của cột.
* Các bước điều chỉnh độ cao của hàng:
B1: Đưa con trỏ chuột vào vạch ngăn cách giữa hai hàng.
B2: Kéo thả chuột lên trên để thu hẹp hay xuống dưới để mở rộng độ cao của hàng.
C2
*Các thao tác để sao chép nội dung ô tính là:
Bước 1: Chọn ô có thông tin muốn sao chép.
Bước 2: Nháy nút Copy trên thanh công cụ.
Bước 3: Chọn ô muốn đưa thông tin tới.Bước 4: Nháy nút Paste trên thanh công cụ.
Bước 1: Chọn một cột mà ta cần chèn cột mới ở bên trái nó
Bước 2: Trong nhóm lệnh Cells của bảng chọn Home, nháy nút lệnh Insert
Câu 2:
Bước 1: Nháp đúp chuột vào hàng/cột cần xóa
Bước 2: Bấm delete
Câu 3:
-Hàm Sum:
+ =SUM(num1,num2, ... num_n). Ở đây " num1,num2, ... num_n" biểu thị cho những số chúng ta sẽ tính.
+ =SUM(CellRange1,CellRange2,...CellRange_n). Trong đó: "CellRange1,CellRange2,... CellRange_n" là những cột số.
-Hàm Max: =Max (Number 1, Number 2,…). Trong đó Number 1, Number 2 là các đối số hoặc vùng dữ liệu
-Hàm Min: =Min (Number 1, Number 2,…). Trong đó Number 1, Number 2 là các đối số hoặc vùng dữ liệu
-Hàm Average:
-Cú pháp hàm Average là =AVERAGE(number1,[number2],…).
-Trong đó:
+number1: đối số thứ nhất có thể là số, tham chiếu ô hoặc phạm vi chứa số mà các bạn muốn tính trung bình, bắt buộc.
+number2: là các số, tham chiếu ô hoặc phạm vi chứa số bổ sung mà các bạn muốn tính trung bình tối đa 255 số, tùy chọn.
Câu 4:
-Thao tác chèn cột: Click chuột vào vị trí cột hiện tại rồi nhấn chuột phải, chọn Insert. Với việc thêm cột trong Excel thì mặc định cột mới sẽ luôn ở bên trái với cột đang click chuột.
-Thao tác chèn hàng:
Chúng ta cũng nhấn tổ hợp phím Shift +Space rồi click vào các dòng hiện có. Sau đó nhấn tổ hợp phím Alt + I rồi giữ nút Alt và nhấn R. Kết quả cũng xuất hiện các hàng mới trong bảng Excel.
Nếu bạn cần chèn nhiều dòng cùng lúc với số lượng 100 dòng hoặc hơn, thì chọn vùng 10 dòng rồi nhấn tổ hợp phím thêm 10 dòng mới, rồi nhấn 10 lần phím F4 thì sẽ có ngay 100 dòng mới.
3:
Bước 1: chọn ô
Bước 2: gõ dấu '='
Bước 3: nhập công thức
Bước 4: nhấn enter
-Chèn thêm cột và hàng
Để chèn thêm một cột mới bên trái một cột nào đó ta thực hiện như sau:
Bước 1: Chọn một cột mà ta cần chèn cột mới ở bên trái nó
Bước 2: Trong nhóm lệnh Cells của bảng chọn Home, nháy nút lệnh Insert
-Xóa cột và hàng
Bước 1: Chọn một cột hay một số cột cần xóa
Bước 2:Trong nhóm lệnh Cells của bảng chọn Home, nháy nút lệnh Delete
-Chèn thêm cột và hàng
Để chèn thêm một cột mới bên trái một cột nào đó ta thực hiện như sau:
Bước 1: Chọn một cột mà ta cần chèn cột mới ở bên trái nó
Bước 2: Trong nhóm lệnh Cells của bảng chọn Home, nháy nút lệnh Insert
-Xóa cột và hàng
Bước 1: Chọn một cột hay một số cột cần xóa
Bước 2:Trong nhóm lệnh Cells của bảng chọn Home, nháy nút lệnh Delete
1.
Bước 1 đưa con trỏ chuột vào biên phải tên cột cần điều chỉnh
Bước 2 kéo thả chuột sang phải hoặc sang trái để tăng và giảm độ rộng cột (điều chỉnh độ cao hàng tương tự )
2.
Bước 1 nháy chọn 1 cột
Bước 2 chọn lệnh insert trong nhóm cells của dải lệnh home ( chuột phải )( điều chỉnh chèn thêm 1 hàng tương tự )
3. ko bít :) thông cảm
4. Hàm SUM: dùng tính tổng dãy các số
Hàm AVERAGE: dùng tính trung bình cộng dãy các số
Hàm MAX: dùng để xác định giá trị lớn nhất
Hàm MIN: dùng để xác định giá trị nhỏ nhất
5,6,7,8 mình ko bít thông cảm
CHúc bạn học tôt
mình bít thế hoi
#Yui#
Câu 3: Muốn chỉnh độ rộng cột và chiều cao hàng, ta con trỏ chuột vào cạnh của cột hoặc hàng muốn điều chỉnh cho đến khi có mũi tên bốn chiều thì kéo ra bao nhiêu tùy bạn
Câu 1 :
* Để sửa dữ liệu trong ô tính :
- Nháy chọn ô có dữ liệu cần sửa (nháy đúp)
- Sửa dữ liệu : Backspace
- Nhập dữ liệu từ bàn phím
- Enter