Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
1.Chương trình bảng tính là phần mềm đuọc thiết kế để giúp ghi lại và trình bày thông tin dưới dạng bảng,thực hiẹn các tính cũng như xây dựng các biểu đồ biểu diển 1 cách trực quan các số liệu có trong bảng!
10.Các thành phần chính:ô,hàng,cột,khối,...
19.Để sao chép nội dung ô tính,ta thực hiện theo 4 bước:
1:Chọn ô cần sao chép đi
2:nhấn nút copy trên thanh công cụ
3:Chọn ô cần sao chép tới
4:nhấn nút paste trên thanh công cụ
SORRY,MÌNH CHỈ BIẾT BAO NHIÊU ĐÓ,XIN LỖI BẠN NHA!!!
câu(1) và (2) đã trả lời rồi còn câu (3) mk trả lời nốt.
-Cách sao chép dữ liệu:
+)Cách 1: Sao chép bằng cặp lệnh Copy-Paste:
B1: Chọn ô tính hoặc các ô tính nguồn( là các ô tính có dữ liệu hoặc công thức cần sao chép)
B2: Nháy chọn nút lệnh Copy
B3: Chọn ô tính đích( là ô đầu tiên trong khối nhận dữ liệu sao chép)
B4: Nháy chọn nút Paste
B5: Nhấn phím ESC để kết thúc việc sao chép. Quay về B3 để tiếp tục sao chép.
+) Cách 2: Sao chép bằng thao tác kéo thả chuột: dùng chuột kéo thả mốc của ô hoặc khối cần sao chép theo hướng xuống dưới hay lên trên( nếu sao chép giữa các hàng) hoặc theo hướng sang phải hay sang trái( nếu sao chép giữa các cột).
- Cách di chuyển dữ liệu: Ta làm tương tự như sao chép dữ liệu. B1 thay vì chọn nút Copy thì ta sẽ chọn nút Cut
1)
*Ô là vùng giao nhau giữa cột và hàng
*Hàng và cột là miền làm việc chính của bảng tính
*Khối là 1 nhóm các ô liên kề nhau tạo thành hình chữ nhật
2)
*Hàm là công thức được định nghĩa từ trước
*Lợi ích:
Giúp việc tính toán trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn
*Các bước nhập công thức:
b1: Chọn ô cần nhập công thức
b2: Gõ dấu =
b3: Nhập công thức
b4: Nhấn Enter hoặc nháy chuột vào dấu "V" để kết thúc
*Các bước nhập hàm:
b1: Chọn ô cần nhập
b2: Gõ dấu=
b3: Gõ hàm theo đúng cú pháp của nó
b4: Nhấn Enter
(câu 3 mình không hiểu rõ cho lắm )
Tham khảo
Câu 1:
Trang tính là phần mềm được thiết kế để giúp ghi lại và trình bày thông tin dưới dạng bảng, thực hiện các tính toán cũng như xây dựng các biểu đồ biểu diễn một cách trực quan các số liệu trong bảng.
Câu 2:
Định dạng trang tính là những công việc như thay đổi kiểu chữ, cỡ chữ, phông chữ,... cho trang tính.
Câu 3:
– Giúp ta xem lại văn bản trước khi in, từ đó chỉnh sửa lại bố cục trình bày sao cho thích hợp, giúp tiết kiệm thời gian và công sức
– Kiểm tra cách trình bày nội dung trên trang giấy trước khi in, nhờ đó mà ta phát hiện lỗi sai và sửa, tiết kiệm mực in, giấy in và thời gian.
Câu 5:
- Để sắp xếp dữ liệu ta thực hiện các bước sau:
1.Nháy chuột chọn một ô trong cột em cần sắp xếp dữ liệu.
2.Nháy vào nút Toolbar Options
3.Trỏ vào Add or Remove Buttons → Standar
4.Nháy chuột để đánh dấu nút lệnh cần hiển thị
Câu 6:
Quá trình lọc dữ liệu gồm 2 bước chính:
Bước 1: chuẩn bị:
1. Nháy chuột tại một ô trong vùng có dữ liệu cần lọc.
2. Mở bảng chọn Data, trỏ vào lệnh Filter và nháy chọn AutoFilter trên bảng chọn hiện ra
Bước 2: Lọc dữ liệu: Là bước chọn tiêu chuẩn để lọc. Nháy vào nút mũi tên trên hàng tiêu đề cột và chọn điều kiện thích hợp.