Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
ta có 8*(x-2009)^2 >= 0 nên 25 - y^2 >=0 hay 5 >=y >=
+ y = 5 => x = 2009
+ y = 4 => ko thỏa mãn
+ y = 3...
+ y = 2..
+ y =1..
+ y = 0..
=> nghiệm duy nhất x = 2009 và y =5
a,\(-12\left(x-5\right)+7\left(3-x\right)=5\)
\(\Leftrightarrow-12x+60+21-7x=5\)
\(\Leftrightarrow76=19x\Leftrightarrow x=4\)
b,\(30\left(x+2\right)-6\left(x-5\right)=100+24x\)
\(\Leftrightarrow30x+60-6x+30-100-24x=0\)
\(\Leftrightarrow30x-6x-24x=100-30-60\)
\(\Leftrightarrow0x=10\)(vô lý)
a, -12.( x - 5 )+ 7.( 3 - x) = 5
-12.x - (-12).5 + 7.3 - 7.x = 5
-12.x + 60 + 21 - 7.x = 5
-12.x - 7.x + 60 +21 = 5
(-12 - 7).x + 81 = 5
-19.x + 81 = 5
-19.x = 5 - 81
-19.x = -76
x = -76 : (-19)
[nếu vẫn chưa hiểu: -76 : (-19) = (-76)/(-19)]
x = 4
b, 30.(x + 2) - 6.(x - 5) = 100 + 24.x
30.(x + 2) - 6.(x - 5) - 24.x = 100
30.x + 30.2 - 6.x -(-6).5 - 24.x = 100
30.x + 60 -6.x +30 - 24.x =100
(30.x - 6.x - 24.x) + 60 +30 = 100
x.(30 - 6 - 24) + 90 = 100
x.0 = 100 - 90
x.0 = 10( vô lí)
Vậy => x không tồn tại
- Nếu ko ghi c.g.c thì toi nghĩ là ko sao
- Còn nếu trong bài ghi góc D1, D2 mà hình vẽ lại ko có kí hiệu 1, 2 trong góc D thì toi nghĩ là giáo viên sẽ đánh dấu''?'' vào và đồng thời ko chấm ý đó ( do ko bt vị trí đánh số 1,2 ở đâu nên ko bt góc nào để chấm cho đúng )
*Ở trường toi thì như vậy, còn trường bn thì toi ko bt :>
Chắc ko trừ hết đâu. Cô nào dễ tính thì trừ ít, nhưng cô nào nghiêm hơn thì trừ nhiều. tùy thuộc vào cô chấm
ko trừ nhiều, có trừ thì trừ tầm 0,25-0,5-1
cả hai cũng ko trừ hết điểm của phần đâu