K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Học vào buổi sáng, học ở nơi yên tĩnh( tốt nhất là học 1 mình trong phòng) , học phải chú tâm đến bài học ko để ý chỗ khác, nhờ bố mẹ dò bài nhìu lần, . . .

Còn nhìu lắmleuleu

28 tháng 12 2016

mik giỡn thôi chứ học cần tập trung là 100%

3 tháng 2 2021

Câu 1: có mấy cách khởi động phần mềm Microsoft Word? Đó là những cách nào 

Có 3 cách. 

Cách 1: Nháy đúp chuột tại biểu tượng w trên màn hình Desktop.

Cách 2: Start \ All programs \ Microsoft Ofice \ Microsoft Word 2010.

Cách 3: Start, chọn hộp tìm kiếm, nhập chuỗi winword, nhấn Enter.

Câu 2: so sánh sự khác nhau giữa soạn thảo văn bản truyền thống và soạn thảo văn bản bằng máy tính ?

Soạn thảo văn bản bằng máy tính

+) Không tốn công sức

+) Không có nhiều lỗi sai

+) Thuận tiện khi làm việc

+) Có thể thay đổi hình ảnh,phông chữ,kiểu chữ tùy theo ý thích.

 

 

3 tháng 2 2021

Word được khởi động như mọi phần mềm khác, ta có 2 cách sau:

 

       ◦ Nháy đúp lên biểu tượng của Word trên màn hình nền.

 

       ◦ Nháy vào nút Start, trỏ chuột vào All Programs và chọn Microsoft Word.

 

       

5 tháng 2 2020

hình như là phải trả lời đáp án đúng rồi đc giáo viên tick hay sao ấy

5 tháng 2 2020

bn đợi GV tick thôi

Bước 1: nhấn windows

Bước 2: gõ control panel vào ô tìm kiếm

Bước 3: nháy đúp chuột vào biểu tượng control panel.

5 tháng 2 2020

Bước 1: nhấn windows

Bước 2: gõ control panel vào ô tìm kiếm

Bước 3: nháy đúp chuột vào biểu tượng control panel.

26 tháng 4 2017

Theo cách sắp xếp của trường mik thì là không bạn ạ! Trường mình Văn, Toán phải trên 8,0 còn các môn còn lại phải trên 6,4 bạn nhé! Bạn hãy xin cô gỡ điểm đi

28 tháng 4 2017

bạn ơi nhưng mình kì 1 mình được 10 điểm môn Tin học và các giờ học mình đều được 10 điểm

16 tháng 4 2017

bấm vào tên, tiếp theo bam thông tin tài khoản cuối cùng bấm dổi ảnh hiển thị

18 tháng 4 2017

Mình cũng làm như thế nhưng vẫn không được.khocroi

10 tháng 12 2017

OpenOffice,Kingsoft Office Suite Professional,Microsoft Office 2010, Microsoft Office 2013

7 tháng 5 2017

* Định dạng đoạn văn bản

C1: Sử dụng các nút lệnh trên thanh công cụ định dạng

+ Căn lề

+ Thay đổi lề của đoạn văn

+ Tăng mức thụt lề trái

+ Khoảng cách dòng trong đoạn văn bản

C2: Chọn đoạn văn bản cần định dạng -> Format -> Paragraph -> Hộp thoại xuất hiện -> Sử dụng hộp thoại -> OK

*Cách in văn bản

B1: Trước khi in ra giấy nên kiểm tra bố trí trang trên màn hình bằng nút lệnh Print Review.

B2: Nháy nút Print để in, trở về chế độ xem bình thường.

6 tháng 5 2017

hiuhiu

17 tháng 8 2017

SP là điểm của các bạn học sinh trên học 24h tick cho nhau

Còn GP là điểm do giáo viên của học 24h tick