K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

6 tháng 11 2016

Bài 3 :Mẹ em nói năng rất dịu dàng

trên đường phố,mọi người và xe cộ đi lại tấp nập

Đàn cá nhảy tung tăng 

Bài 5:danh từ chỉ người :cô giáo ,bác sĩ,thầy giáo ,mẹ,ba,anh,chị,em ,...............................

danh từ chỉ vật là :bàn,ghế,kéo,tủ,sách,bút,ti vi,.........................................

danh từ chỉ hiện tượng là :sấm sét ,mưa,nắng,lốc xoáy,gió lớn,............................

danh từ thì còn nhiều lắm bn ạ kể ra thì rất rất nhiều kể ko nổi

k cho mik nha

bài 3

Mẹ em nói năng rất nhanh

Trên đường phố , mọi người và xe cộ đi lại tấp nập

Đàn cá nhỏ tung tăng

Bài 5

Bạn em có một thân thể rắn chắc , mập mạp

Cái tủ có thể đựng nhiều quàn áo

Trên bản tin người ta thông báo mai sẽ có mưa bão

k nha

Bài 1: Trong một bữa cơm gia đình có 3 người ngồi ăn cơm, trong đó có hai người cha và hai người con. Hỏi gia đình có mấy người?Thì ra, muốn giải bài toán này, cần có sự giải thích phù hợp, không thể dùng phép tính được.Bài 2: Có 9 ô tròn, xếp theo hình tam giác. Hãy điền các số từ 1 đến 9 vào các ô tròn, sao cho tổng các số trong ô tròn theo 1...
Đọc tiếp

Bài 1: Trong một bữa cơm gia đình có 3 người ngồi ăn cơm, trong đó có hai người cha và hai người con. Hỏi gia đình có mấy người?

Thì ra, muốn giải bài toán này, cần có sự giải thích phù hợp, không thể dùng phép tính được.

Bài 2: Có 9 ô tròn, xếp theo hình tam giác. Hãy điền các số từ 1 đến 9 vào các ô tròn, sao cho tổng các số trong ô tròn theo 1 cạnh của tam giác là 17.

 

Thực tế bài toán này cũng không cần phải dùng đến phương trình nào cả, chỉ là cách sắp xếp các con số vào ô thích hợp và làm sao để cộng các số trong ô tròn trên một đường thẳng lại với nhau bằng 17, cả 3 cạnh của tam giác đều có kết quả là 17.

Quay lại với "Bài toán lớp 3 làm khó cả tiến sĩ". Với kiến thức của học sinh lớp 3, tôi nghĩ chưa cần đến giải phương trình hay ngôn ngữ lập trình này nọ, chỉ làm phức tạp hoá vấn đề lên.

Có lẽ chúng ta nên nhìn nhận lại cách tiếp cận vấn đề trong các lĩnh vực đời sống xã hội, đây không phải là bài toán khó hay phải lý giải một quy luật nào, hoặc phải sử dụng ngôn ngữ nào là Maple hay ẩn số gì cả (vì học sinh lớp 3 cách đây hơn 30 năm thì giải bằng ngôn ngữ gì?).

Thậm chí là bài này đã có đáp án sẵn rồi, còn nhiều cách sắp xếp nữa là khác. Hơn nữa, các con số (các vị gọi là ẩn số) rất rõ ràng là từ 1 đến 9, người giải chỉ việc sắp xếp vào ô trống thích hợp bằng các phép thử, đâu cần phải phức tạp hoá vấn đề.

1
21 tháng 1 2016

bài 1: ông cha và con 

bài 2 : mk chịu 

các bạn cho mk vài li-ke cho tròn 1050 với 

10 tháng 8 2015

Lần 1: Đặt quả cân 1kg vào 1 đĩa cân sau đó đổ 9kg gạo vào hai đĩa cân sau choa 2 cân thăng bằng, khi đó đĩa cân không chứa quả cân 1kg sẽ chứa 5 kg gạo

Lần 2: Đặt quả cân 1 kg vào 1 đĩa cân sau đó đổ 5 kg gạo vừa lấy đc vào 2 điaac cân sao cho cân thăng bằng. Khi đó đĩa cân không chứa quả cân 1kg sẽ chứa 3 kg gạo 

Như vậy chỉ vs 2 lần cân cô nhân viên đã lấy đc 3 kg gạo

21 tháng 11 2016

Bạn Mai đi từ Nam ra Bắc và quãng đường từ Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh là:

1000 + 724 = 1724 (km)

Đáp số: 1724km

21 tháng 11 2016

tuoi cua chi 4 nam truoc la

(24+8):2=16 tuoi

tuoi cua chi hien nay la

16+4=20 tuoi

tuoi cua em hien nay la

20-8=12 tuoi

sp;1724km

14 tháng 10 2016

Đoạn đường từ thành phố về quê rồi từ quê trở về thành phố dài là :

90 x 2 = 180 ( km )

Trung bình mỗi giờ đi được là :

180 : 4 = 45 ( km )

Đáp số : 45 km

14 tháng 10 2016

quãng đường người đó đi :

  90 x 2 = 180 ( km )

trung bình 1 giờ đi được :

  180 : 4 = 45 ( km )

  đ/s : 45 km 

nhé !

22 tháng 7 2016

Đổi : 4h 30 p = 4,5 h

Tổng vận tốc 2 xe là:
          45 + 30 = 75km/giờ

QUãng đường AB là:
         75 x 4,5 = 337,5(km)

4h 30' = 4,5 h

Tổng số vận tốc của 2 xe là :

 \(45+30=75\)km / h

Quãng đường AB dài là :

 \(75\times4,5=337,5km\)

Đáp số : ..................

1,Thời gian từ lúc bắt đầu một ngày cho đến bây giờ gấp 7 lần thời gian từ bây giờ cho đến nửa đêm.Hỏi bây giờ là mấy giờ2,Trong một phép chia hai số tự nhiên có thương bằng 8 và dư 6.Tìm hai số đó biết rằng tổng của số bị chia số chia thương và số dư bằng 1013,Trong một phép trừ hai số tự nhiên có tổng của số bị trừ số trừ và...
Đọc tiếp

1,Thời gian từ lúc bắt đầu một ngày cho đến bây giờ gấp 7 lần thời gian từ bây giờ cho đến nửa đêm.Hỏi bây giờ là mấy giờ

2,Trong một phép chia hai số tự nhiên có thương bằng 8 và dư 6.Tìm hai số đó biết rằng tổng của số bị chia số chia thương và số dư bằng 101

3,Trong một phép trừ hai số tự nhiên có tổng của số bị trừ số trừ và hiệu bằng 210.Tìm số bị trừ và số trừ biết rằng số trừ bằng 2/5 hiệu của hai số tự nhiên đã cho

4,Tổng số tuổi của chị và em hiện nay là 25 tuổi.Biết rằng tuổi em hiện nay gấp 2 lần tuổi em trước đây khi đó tuổi chị bằng tuổi em hiện nay.Tính tuổi hiện nay của mỗi người

5,Tuổi em hiện nay gấp 3 lần tuổi em trước đây khi đó tuổi anh bằng tuổi em hiện nay.Đến khi tuổi em bằng tuổi anh hiện nay thì lúc đó tổng số tuổi của 2 anh em là 24 tuổi.Tính tuổi hiện nay của mỗi người

1
6 tháng 4 2017

Làm bài nào cũng được nhé miễn đâu mỗi bạn làm cho mình 1 bào là được mình k cho

9 tháng 3 2017

A:4/15

B:315

9 tháng 3 2017

muốn tìm phân số chỉ diện tích cây ươm giống

ta phải biết diên tích đã dùng :

1/3 + 2/5 = 11/15 [ diện tích ]

phân số chỉ diện tích cây ươm giống là :

15/15 - 11/15 = 4/15 

còn muốn tìm diện tích ta lấy diện tích đã trồng hoa x cho 3

105 x 3 = 315

16 tháng 3 2022

D