Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a: góc DAC=90-40=50 độ
b: góc ADB=90 độ
c: góc DAB=90-80=10 độ
=>góc BAE=10+50=60 độ
góc AED=180-60=120 độ
a: Xét ΔAHE vuông tại E và ΔAHI vuông tại I có
AH chung
góc EAH=góc IAH
=>ΔAHE=ΔAHI
b: HE=HI
=>HN=HM
Xét ΔAHN và ΔAHM có
AH chung
góc NHA=góc MHA
HN=HM
=>ΔAHN=ΔAHM
=>AN=AM
=>AH là trung trực của MN
=>AH vuông góc MN
Dấu hiệu là số lượng hsinh nữ trong 1 trường THCS
Có 30GT
GT(x) | 6 | 12 | 14 | 16 | 18 | 17 | 19 | 20 | 13 | 10 15 25 |
Tần số (n) | 1 | 2 | 3 | 5 | 3 | 4 | 3 | 3 | 1 | 1 3 1. N= 30 |
Có 12 GT khác nhau
Giá trị có tần số lớn(nhỏ) nhất là 16(6;13;10;25)
Mốt của dấu hiệu 14 --> 17
a) dấu hiệu cần tìm là : số lượng học sinh nữ của mỗi lớp
- Dấu hiệu đó có tất cả 30 giá trị
b) bảng tần số giờ ko lập dc ở đây
Bài 2:
\(a,\Rightarrow\left|\dfrac{3}{4}+x\right|=1\Leftrightarrow\left[{}\begin{matrix}\dfrac{3}{4}+x=1\\\dfrac{3}{4}+x=-1\end{matrix}\right.\Leftrightarrow\left[{}\begin{matrix}x=\dfrac{1}{4}\\x=-\dfrac{7}{4}\end{matrix}\right.\\ b,\Leftrightarrow x+\dfrac{2}{5}=\dfrac{4}{9}:\dfrac{4}{9}=1\Leftrightarrow x=\dfrac{3}{5}\)
b: \(\dfrac{4}{9}:\left(x+\dfrac{2}{5}\right)=\dfrac{4}{9}\)
\(\Leftrightarrow x+\dfrac{2}{5}=1\)
hay \(x=\dfrac{3}{5}\)
\(x^3+2x^2\left(4y-1\right)-4xy^2-9y^3-f\left(x\right)=-5x^3+8x^2y-4xy^2-9y^3\\ \Rightarrow\left(x^3+8x^2y+2x^2-4xy^2-9y^3\right)-f\left(x\right)=-5x^3+8x^2y-4xy^2-9y^3\\ \Rightarrow f\left(x\right)=x^3+8x^2y+2x^2-4xy^2-9y^3+5x^3-8x^2y+4xy^2+9y^3\\ \Rightarrow f\left(x\right)=6x^3+2x^2\)
a) Để f(x) có bậc là 1 thì m=0
b) Thay x=-1 vào f(x), ta được:
\(m\cdot\left(-1\right)^2+3\cdot\left(-1\right)+6=0\)
\(\Leftrightarrow m+3=0\)
hay m=-3