K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

a) Để f(x) có bậc là 1 thì m=0

b) Thay x=-1 vào f(x), ta được:

\(m\cdot\left(-1\right)^2+3\cdot\left(-1\right)+6=0\)

\(\Leftrightarrow m+3=0\)

hay m=-3

a: góc DAC=90-40=50 độ

b: góc ADB=90 độ

c: góc DAB=90-80=10 độ

=>góc BAE=10+50=60 độ

góc AED=180-60=120 độ

7 tháng 2 2023

Bạn làm chi tiết hơn đc ko ạ

a: Xét ΔAHE vuông tại E và ΔAHI vuông tại I có

AH chung

góc EAH=góc IAH

=>ΔAHE=ΔAHI

b: HE=HI

=>HN=HM

Xét ΔAHN và ΔAHM có

AH chung

góc NHA=góc MHA

HN=HM

=>ΔAHN=ΔAHM

=>AN=AM

=>AH là trung trực của MN

=>AH vuông góc MN

Dấu hiệu là số lượng hsinh nữ trong 1 trường THCS

Có 30GT

GT(x)6121416181719201310    15      25        
Tần số (n)1235343311       3        1.     N= 30

Có 12 GT khác nhau

Giá trị có tần số lớn(nhỏ) nhất là 16(6;13;10;25)

Mốt của dấu hiệu 14 --> 17

9 tháng 2 2022

a) dấu hiệu cần tìm là : số lượng học sinh nữ của mỗi lớp 

- Dấu hiệu đó có tất cả 30 giá trị 

b) bảng tần số giờ ko lập dc ở đây

27 tháng 10 2021

Bài 2:

\(a,\Rightarrow\left|\dfrac{3}{4}+x\right|=1\Leftrightarrow\left[{}\begin{matrix}\dfrac{3}{4}+x=1\\\dfrac{3}{4}+x=-1\end{matrix}\right.\Leftrightarrow\left[{}\begin{matrix}x=\dfrac{1}{4}\\x=-\dfrac{7}{4}\end{matrix}\right.\\ b,\Leftrightarrow x+\dfrac{2}{5}=\dfrac{4}{9}:\dfrac{4}{9}=1\Leftrightarrow x=\dfrac{3}{5}\)

27 tháng 10 2021

b: \(\dfrac{4}{9}:\left(x+\dfrac{2}{5}\right)=\dfrac{4}{9}\)

\(\Leftrightarrow x+\dfrac{2}{5}=1\)

hay \(x=\dfrac{3}{5}\)

19 tháng 11 2021

Abc=kbc, ahb=ahc=khb=khc.

31 tháng 12 2021

Giúp mình đi các bạn 🥺

19 tháng 3 2022

\(x^3+2x^2\left(4y-1\right)-4xy^2-9y^3-f\left(x\right)=-5x^3+8x^2y-4xy^2-9y^3\\ \Rightarrow\left(x^3+8x^2y+2x^2-4xy^2-9y^3\right)-f\left(x\right)=-5x^3+8x^2y-4xy^2-9y^3\\ \Rightarrow f\left(x\right)=x^3+8x^2y+2x^2-4xy^2-9y^3+5x^3-8x^2y+4xy^2+9y^3\\ \Rightarrow f\left(x\right)=6x^3+2x^2\)