Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
đọc rối não quá , từ sau viết phần a,b,c .......... thì cách xuống dòng nhé ko nhìn rối quá ! viết xong phần a thì cách ghi phần b cứ lần lượt như vậy ng ta mới nhìn thông xong chả lời lần lượt cho bẹn đx ! rút kinh nghiệm cho lần sau nhoa !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Đây nha ! Để nhanh mik gửi link luôn đó !
https://olm.vn/hoi-dap/detail/48292764974.html?pos=66797626870
# Hok tốt nha # Nhớ kb đó #
C1:Liệt kê các phần tử
C2:Chỉ ra tính chất đặc trưng
Lớp 6 hok rùi mà ,dựa vào mà làm
a ) A = { 5 ; 6 ; 7 }
A = { x \(\in\)N / 4 < x \(\le\)7 }
mấy phần còn lại cũng lm giống vậy !
Viết tập hợp A các số tự nhiên lớn hơn 4 và không vượt quá 7 bằng hai cách:
Cách 1:
\(A=\left\{x\in N;4< x\le7\right\}\)
Cách 2:
\(A=\left\{5;6;7\right\}\)
1, Viết tập hợp A các số tự nhiên lớn hơn 4 và không vượt quá 7 bằng hai cách: Cách 1: A = { x ∈ N ; 5< x ≤ 9 }
Cách 2: A = { 6 ; 7; 8; 9}
2, Cách 1: M = { x ∈ N ; 12 ≤ x < 20 }
Cách 2: M = { 12 ; 13; 14; 15; 16; 17; 18; 19}
3,
Cách 1: M = { x ∈ N ; 9< x ≤ 15 }
Cách 2: M = { 10 ; 11; 12; 13; 14; 15}
Chúc bạn học tốt nha!
a) Cách 1: A = {0;1;2;3;4;5;6;7;8;9;10}
Cách 2: A = {x E N/ x lớn hơn hoặc bằng 10}
b) Cách 1: M = {8}
Cách 2: M = {x E N/ 7<x<9}
Nhớ k mik nha bn
a) A= { 0; 1; 2; 3; 4; 5; 6; 7; 8; 9; 10 }
hay A= { x E N / x < hoặc = 10 }
b) M= { 8 }
hay M= { x E N / 7 < x < 9 }
c) E= { 12 }
a. A = {1 ; 2 ; 3 ; 4 ; 5 ; 6 ; 7 ; 8}
A = {n \(\in\) \(ℕ^∗\) ; n \(\le\) 8}
b. B = {1 ; 2 ; 3 ; 4 ; 5 ; 6 ; 7 ; 8 ; 9 ; 10 ; 11 ; 12}
B = {n \(\in\) \(ℕ^∗\) ; n \(\le\) 12}
c. C = {1 ; 2 ; 3 ; 4 ; 5 ; 6 ; 7}
C = {n \(\in\) \(ℕ^∗\) ; n \(\le\) 7}
d. D = {10 ; 11 ; 12 ; 13 ; 14 ; .. ; 34 ; 35}
D = {n \(\in\) \(ℕ\) ; 10 \(\le\) n \(\le\) 35}
e. E = {1 ; 3 ; 5 ; 7 ; 9 ; 11 ; 13 ; 15}
E = {n , k \(\in\) \(ℕ\) ; n = 2k + 1 ; n \(\le\) 15}
Học tốt
Bài 1:
a. \(2.x-49=5.3^2\\2.x-49=45\\ 2.x=94 \\ x=47\)
vậy x = 47
b.\(200-\left(2x+6\right)=4^3\\ 2x+6=136\\ 2x=130\\ x=65\)
vậy x = 65
vote cho mk đi mk vote cho bạn ok