Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
x mũ n =1 => vi 1 mu bao nhieu cung bang 1 nen suy ra x mu n = 1 mu n . Tu do ta co x mu n = 1 mu n
co dung ko minh ko chac nhung co giao minh day the
the ban k cho minh nha
cam on ban nhieu
va ket ban voi minh nhe
bye chao cau minh luon chao don cau
Do diem thanh h cua ban kem nen phai doi kiem duyet trc khi hien len tra loi
Ai h mk mk se h lai
Bài 1 :
8x - 0,4 = 7,8*x + 402
8x - 7,8*x = 402 + 0,4
0,2*x = 402,04
x= 402,04 : 0,2
x = 2012
Bài 2
Theo bài ra , số học sinh lớp 6A bằng 1/2 tổng số học sinh hai lớp 6B và 6C
=> Số học sinh lớp 6A bằng 1/3 số học sinh của cả 3 lớp
Số học sinh lớp 6A là :
120 x 1/3 = 40 học sinh
Tổng số học sinh lớp 6B và 6C là :
120 - 40 = 80 học sinh
Số học sinh lớp 6B là :
( 80 - 6 ) : 2 = 37 học sinh
Số học sinh lớp 6C là :
37 + 6 = 43 học sinh
nếu là c+b hay c*b vì kết quả đó sẽ luôn lớn hơn a
còn c:b thì sẽ có kết quả nhỏ hơn a
vậy chỉ còn a=c-b là đúng
"Vì nó là công thức"
Bạn học lớp 6? Bạn còn nhớ trong SGK toán có nói : "Phép tính trừ là phép toán ngược của phép cộng." --> Vậy nên a + b = c thì bằng a = c-b hoặc áp dụng quy tắc chuyển vế cũng sẽ hiểu.
Chính xác; vì 1 mũ bao nhiêu cũng bằng 1.
Em biết rằng; lũy thừa là tích của n số có cùng co số đúng không?
Vậy giờ: \(1^n=1.1.1......1\)(n số 1) = 1 (vì 1 nhân với bao nhiêu số 1 thì vẫn bằng chính nó)
Vậy \(1^n=1\). có được định nghĩa đó rồi thì \(x^n=1\Leftrightarrow x=1\)
Thực ra nếu giải đúng thì bài này sẽ có 2 trường hợp. Nếu n chẵn và nếu n lẻ.
Nếu n chẵn thì x = \(\pm1\)
Nếu n lẻ thì x = 1 nên x có 2 giá trị là 1 và -1.
vay cho em hoi n la gi a
co phai kieu la 2n=2.2.2.2.............2
ko a